ของมันต้องมี 30 ปี ซีเล็ค ทูน่า จัดโปรเด็ดเอาใจสาวกโดราเอมอน ให้ฟินไปกับ “เฮลท์ตี้ บ๊อกซ์” เจ้าแมวหุ่นยนต์สุดลิมิเต็ด

0    212    0    12 ต.ค. 2565 11:21 น.   
แบ่งปัน

ของมันต้องมี 30 ปี ซีเล็ค ทูน่า จัดโปรเด็ดเอาใจสาวกโดราเอมอน ให้ฟินไปกับ “เฮลท์ตี้ บ๊อกซ์” เจ้าแมวหุ่นยนต์สุดลิมิเต็ด

   แบรนด์ ซีเล็ค (SEALECT) ทูน่ากระป๋องยอดขายอันดับ 1 ของประเทศไทย ภายใต้บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตอาหารทะเลระดับโลก ส่งพรีเมียมคอลเลคชั่นสุดคิ้วท์ “ซีเล็ค เฮลท์ตี้ บ๊อกซ์” (Healthy Box) ลายโดราเอมอนและผองเพื่อน คืนกำไรลูกค้าแบบสุดปัง

30 ปี ซีเล็ค ทูน่า ทั้งทีมีดีไม่แผ่ว พร้อมต่อยอดความอร่อยแบบพรีเมียมและน่ารักจากโดราเอมอน ออริจินัล ซีรีย์ ด้วย “เฮลท์ตี้ บ๊อกซ์” ลิขสิทธิ์แท้จากญี่ปุ่น แบบลิมิเต็ด มูลค่า 399 บาท มาให้จับจองแบบง่าย ๆ เพียงซื้อผลิตภัณฑ์ซีเล็ค ทูน่า รุ่นโดราเอมอนซีรีย์ ครบ 399 บาทต่อใบเสร็จ รับไปเลย “เฮลท์ตี้ บ๊อกซ์ โดราเอมอนและผองเพื่อน” ตอบโจทย์สายรักษ์โลก 1 กล่องทันที

งานนี้ทาสหุ่นยนต์แมวเหมียวต้องเตรียมตัวให้พร้อมโกยให้ครบเซ็ต เพราะซีเล็คเค้ามีให้สะสม 2 ลาย กับ 3 สี คือ ฟ้าแบบโดราเอมอน เหลืองโนบิตะ และชมพูชิซูกะ ออกตามล่าความน่ารักจาก “ซีเล็ค เฮลท์ตี้ บ๊อกซ์” ได้ที่ 7-ELEVEn ออนไลน์, บิ๊กซี ออนไลน์, โลตัส ออนไลน์, แม็คโคร, แม็กซ์แวลู และ ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เกต สามารถตรวจสอบระยะเวลาและเงื่อนไขโปรโมชั่นที่จุดขายตามห้างและร้านที่ร่วมรายการ

สามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมดี ๆ จากซีเล็คได้ที่ Facebook.com/SEALECTbrand และ LINE Official Account : @SEALECT
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา  พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย  มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย เผยทิศทางธุรกิจ ประจำปี 2567 เน้นขยายการเติบโต รวมถึงการนำความยั่งยืนมาใช้ผสานในการพัฒนาส่วนต่างๆ ของธุรกิจเพิ่มมากขึ้น ซึ่งในปีนี้ วัตสัน ในฐานะผู้นำตลาด ยังคงมุ่งหน้าชูกลยุทธ์การชอปปิ้งออฟไลน์และออนไลน์ (O+O) เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของลูกค้า รวมถึงการต่อยอดให้กับสินค้าภายใต้แบรนด์วัตสัน โดยทั้งหมดนี้ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของวัตสันในการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา