พิซซ่า ฮัท ปั้นแบรนด์ “วิงสตรีท” เมนูไก่กรอบคลุกซอสโคตรเท่ ชิงมาร์เก็ตแชร์ กลุ่ม Young Gen และกลุ่ม FOMO

0    571    0    19 ต.ค. 2565 14:45 น.   
แบ่งปัน

พิซซ่า ฮัท  ปั้นแบรนด์ “วิงสตรีท”  เมนูไก่กรอบคลุกซอสโคตรเท่  ชิงมาร์เก็ตแชร์ กลุ่ม Young Gen และกลุ่ม FOMO

   พิซซ่า ฮัท 1150 แบรนด์พิซซ่าระดับโลกภายใต้การบริหารงานของบริษัท พีเอช แคปปิตอล จำกัด เตรียมปั้นแบรนด์ไก่ทอดชิงมาร์เก็ตแชร์ตลาดไก่ทอดแบบวิ่งซิ่งติดสปีดด้วยการเปิดตัว “วิงสตรีท” (WingStreet) ไก่ทอดคลุกซอส โคตรเท่ x 2!  สำหรับกลุ่มวัยรุ่น มิลเลนเนียล และมนุษย์พันธุ์ FOMO ต้องลอง ต้องชิม พร้อมเสิร์ฟที่ร้านพิซซ่า ฮัท ทุกสาขาและทุกช่องทางแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ในราคาเริ่มต้นเพียง 159 บาท เท่านั้น

“วิงสตรีท” (WingStreet) ชูเอกลักษณ์ความเป็นไก่ทอดกรอบชิ้นโตคลุกซอส 5 รสชาติ จาก 5 สตรีท ทั้งรสชาติหลักและรสชาติตามเทรนด์ ให้ลูกค้าในประเทศไทยได้สัมผัสประสบการณ์ความอร่อยหลากสไตล์
  1. โรม ชีสซี่ การ์ลิค (Rome Cheesy Garlic) – อร่อยชีสซี่ หอมกลิ่นการ์ลิคแบบต้นตำรับ
  2. โตเกียว สวีท แอนด์ ซาว (Tokyo Sweet & Sour) – หวาน เปรี้ยว ละมุนลิ้น
  3. โซล โคชูจัง (Seoul Go Chu Jang) – กลมกล่อมฉ่ำซอสสไตล์โซลโคเรีย
  4. บัฟฟาโล ฮอต ชิลลี่ (Buffalo Hot Chili) – ฮอตซี้ดถึงใจสไตล์นิวยอร์ก บัฟฟาโล
  5. แนชวิลล์ เมทัล สไปซี่ (Nashville Metal Spicy) – เผ็ดร้อนจัดจ้านถึงรสชาติ

คุณอุษณา มหากิจศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พีเอช แคปปิตอล จำกัด กล่าวว่า “เรื่องไก่ทอดของพิซซ่า ฮัท เรียกว่าไม่แพ้แบรนด์อื่น ด้วยความที่พิซซ่า ฮัท ใส่ใจในรสนิยมของผู้บริโภคเสมอมา จึงเป็นที่มาของ “วิงสตรีท” สูตรไก่ทอดกรอบรสชาติใหม่ 5 รสชาติ จาก 5 สตรีท ซึ่งคาดว่าจะสร้างความฮือฮาในกลุ่มคนที่ชื่นชอบไก่ทอดในประเทศไทยได้อย่างแน่นอน โดยพิซซ่า ฮัท จะโปรโมตเมนูไก่ทอดนี้ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียเป็นหลัก เพื่อเจาะกลุ่ม ‘Young & Younger’ ด้วยวลีฮิต ‘WingStreet ไก่ทอดคลุกซอสโคตรเท่’ ซึ่งพิซซ่า ฮัท คาดหวังว่าจะก้าวขึ้นเป็นหนึ่งในแบรนด์ไก่ทอดที่ผู้บริโภคชื่นชอบได้ในอนาคต”

วิงสตรีท (WingStreet) ไก่ทอดกรุบกรอบคลุกซอสรสเด็ดแบบฉ่ำๆ พร้อมให้ลิ้มลองแล้วทั้ง 5 รสชาติ พร้อมเสิร์ฟแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ในราคาเริ่มต้นเพียง 159 บาท สำหรับไก่ 6 ชิ้นพร้อมซอส 1 รสชาติ และราคา 279 บาท สำหรับไก่ 12 ชิ้น พร้อมซอส 2 รสชาติ ที่ร้านพิซซ่า ฮัท ทุกสาขา หรือสั่งผ่านบริการเดลิเวอรี โทร.1150 เว็บไซต์ www.pizzahut.co.th และพิซซ่า ฮัท แอปพลิเคชัน
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ฮุนได โมบิลิตี้ ประเทศไทย จับมือ JWON เปิดประสบการณ์งานศิลปะบนยานยนต์ IONIQ 5 กับกิจกรรม “IONIQ Powering Arts x JWON” ณ IONIQ Lab  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ฮุนได โมบิลิตี้ ประเทศไทย จับมือ JWON เปิดประสบการณ์งานศิลปะบนยานยนต์ IONIQ 5 กับกิจกรรม “IONIQ Powering Arts x JWON” ณ IONIQ Lab
บริษัท ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (HMT) ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านความยั่งยืนแห่งโลกยานยนต์ ร่วมมือกับศิลปินไทยชื่อดัง “JWON” สรายุทธ คุระแก้ว นำเสนอพลังสร้างสรรค์แห่งศิลปะที่ผสานเป็นหนึ่งเดียวกับนวัตกรรมรถยนต์ไฟฟ้า ผ่านการสรรสร้างงานศิลปะหนึ่งเดียวบนรถยนต์ IONIQ 5 ในรูปแบบของ Art Car พร้อมจัดเวิร์กช็อปรอบเอ็กซ์คลูซีฟ “IONIQ Powering Arts x JWON” ณ IONIQ Lab ให้ผู้เข้าร่วมงานสรรสร้างงานศิลปะด้วยตัวเอง ไปพร้อมกับสัมผัสการบรรจบกันของความคิดสร้างสรรค์และเทคโนโลยียานยนต์ล้ำสมัย นอกจากนั้น ยังมีนิทรรศการแสดงผลงานศิลปะของ JWON ที่สรรสร้างขึ้นเพื่องานนี้โดยเฉพาะ รวมถึงภาพที่วาดขึ้นใหม่ และรูปปั้น Dylie ขนาด 2 เมตร