“กิน กับ กัน Easy Cooking” พล่ากุ้ง

0    421    0    8 พ.ย. 2565 16:02 น.   
แบ่งปัน

“กิน กับ กัน Easy Cooking” พล่ากุ้ง

   “กิน กับ กัน” ภูมิใจนำเสนอรายการสอนทำอาหาร “กิน กับ กัน Easy Cooking” ที่จะทำให้คุณ คุณ และคุณ สามารถเข้าครัวทำอาหารได้อย่างเชฟมืออาชีพแบบ easy จากการรับชมวิดีโอเพียง 1 นาที ด้วยการนำเสนอเมนูอาหารที่หลากหลาย ใช้วัตถุดิบหลักชั้นเลิศอย่าง “ผลิตภัณฑ์สัตว์น้ำ ซีพี” พร้อมแชร์สูตรและวิธีการทำทุกขั้นตอนแบบไม่มีกั๊ก

สำหรับ กิน กับ กัน Easy Cooking ep.16 เราขอนำเสนออีกหนึ่งเมนูอาหารไทยโบราณที่ ณ ปัจจุบันหารับประทานได้ยาก แต่สามารถปรุงเองที่บ้านได้ง่าย ๆ อย่างเมนู “พล่ากุ้ง” ซึ่งในอดีตคำว่า “พล่า” นั้นหมายถึงการนำเนื้อสด ๆ มายำกับเครื่องสมุนไพรรสจัด แต่เนื่องจากปัจจุบันมีการคำนึงถึงเรื่องสุขอนามัยเป็นสำคัญ การใช้เนื้อสัตว์ที่ปรุงสุกแล้วในเมนู “พล่า” จึงได้รับความนิยมมากกว่า

ซึ่งจุดเด่นของเมนู “พล่ากุ้ง” คงหนีไม่พ้นความจัดจ้านของเครื่องยำที่ให้ทั้งรสเปรี้ยว หวาน เค็ม และเผ็ด อีกทั้งยังมีกลิ่นหอมจากเครื่องสมุนไพร และยังให้สัมผัสที่หลากหลายจากเครื่องยำและพระเอกของเมนูอย่าง “กุ้งก้ามกราม” และสำหรับการทำเมนู “พล่ากุ้ง” ในครั้งนี้เราเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ “กุ้งก้ามกราม ซีพี” ซึ่งข้อดีของเค้าคือหัวเล็ก เนื้อมาก อร่อยแน่นเต็มคำ และที่สำคัญทั้งสด สะอาด และรสชาติดี ปรุงเมนูอะไรก็อร่อย เพราะเลี้ยงจากฟาร์มที่ได้มาตรฐาน ตรวจสอบย้อนกลับได้ อีกทั้งยังมีคุณค่าทางโภชนาการที่ดีต่อร่างกาย เพื่อสุขภาพที่ดีของทุกคนในครอบครัว

สามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ “กุ้งก้ามกราม ซีพี” ได้ที่ Makro และ Lotus’s ทุกสาขาทั่วประเทศ และตลาดสดชั้นนำที่มีเครื่องหมาย “ผลิตภัณฑ์สัตว์น้ำ ซีพี”

หรือสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่
โลตัส ออนไลน์ : www.lotuss.com
แม็คโคร คลิก : www.makroclick.com
ซีพีเอฟ อควาโปรดักซ์ : https://aquaproducts.cpf.co.th
แอดไลน์ : @cpaqua

Link Youtube รายการ กิน กับ กัน Easy Cooking ep.16 ตอน พล่ากุ้ง
https://youtu.be/Nkd-7TGJU2E
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา  พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย  มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย เผยทิศทางธุรกิจ ประจำปี 2567 เน้นขยายการเติบโต รวมถึงการนำความยั่งยืนมาใช้ผสานในการพัฒนาส่วนต่างๆ ของธุรกิจเพิ่มมากขึ้น ซึ่งในปีนี้ วัตสัน ในฐานะผู้นำตลาด ยังคงมุ่งหน้าชูกลยุทธ์การชอปปิ้งออฟไลน์และออนไลน์ (O+O) เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของลูกค้า รวมถึงการต่อยอดให้กับสินค้าภายใต้แบรนด์วัตสัน โดยทั้งหมดนี้ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของวัตสันในการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา