เจียไต๋ฟาร์มเปิดตัวป็อปอัปสโตร์แบรนด์น้องใหม่ “สดชื่น” พร้อมเสิร์ฟเครื่องดื่มจากผักผลไม้สด อร่อย พลัสสุขภาพดี

0    235    0    8 พ.ย. 2565 16:15 น.   
แบ่งปัน

เจียไต๋ฟาร์มเปิดตัวป็อปอัปสโตร์แบรนด์น้องใหม่ “สดชื่น” พร้อมเสิร์ฟเครื่องดื่มจากผักผลไม้สด อร่อย พลัสสุขภาพดี

   เจียไต๋ฟาร์ม โดยกลุ่มบริษัทเจียไต๋ ผู้นำธุรกิจนวัตกรรมการเกษตรของไทย  เปิดตัวป็อปอัปสโตร์แบรนด์น้องใหม่ “สดชื่น by เจียไต๋ฟาร์ม” เสิร์ฟเมนูมิกซ์แอนด์แมตช์ความอร่อยของผลไม้และผักที่ส่งตรงจากฟาร์มมาให้ผู้บริโภคได้ลิ้มรสความสดชื่น อร่อย แบบสุขภาพดีถึงในเมืองแล้ววันนี้ ณ ชั้น 1 โซน Outdoor (บ่อทราย) ศูนย์การค้าเซ็นทรัล อีสต์วิลล์

“สด อร่อย พลัสสุขภาพ” เป็นแนวคิดที่แบรนด์ สดชื่น by เจียไต๋ฟาร์ม ต้องการนำเสนอให้ผู้บริโภคทุกวัย โดยเฉพาะกลุ่มคนเมืองได้รับประทานผลไม้และผักสดที่มีคุณภาพ ชูวัตถุดิบไฮไลท์ยอดนิยมจากเจียไต๋ อย่าง เมล่อน ฟักทอง และแตงโม ซึ่งนำมาผสมผสานและครีเอทเป็นเมนูเครื่องดื่ม Smoothie สุขภาพ ทำจากผักผลไม้สดๆใหม่ๆ เลือกใช้เฉพาะวัตถุดิบคุณภาพดี และมีน้ำตาลน้อย ที่เมื่อใครได้ชิมแล้วจะติดใจเหมือนได้ชาร์จพลังระหว่างวัน

เจียไต๋ฟาร์มดำเนินธุรกิจบนเป้าหมายในการส่งมอบคุณค่าจากเกษตรกรถึงมือผู้บริโภค ซึ่งนอกจากจำหน่ายผลิตผลสดในแบรนด์เจียไต๋ฟาร์ม รวมถึงร้านอาหารเจียไต๋ฟาร์ม อีทเทอรี ที่ผู้บริโภคให้การตอบรับอย่างดีแล้วนั้น เพื่อเพิ่มช่องทางให้ผู้บริโภคได้เข้าถึงการรับประทานผักผลไม้ที่สด สะอาด อร่อย แบบง่ายๆ ได้สุขภาพดี ในราคาที่เข้าถึงได้ เจียไต๋ฟาร์มจึงพัฒนาเพิ่มไลน์สินค้าขึ้นใหม่ผ่านการเปิดตัวแบรนด์ล่าสุด “สดชื่น by เจียไต๋ฟาร์ม” เพื่อให้ตอบโจทย์ตามเทรนด์สุขภาพของตลาดในปัจจุบัน เจาะกลุ่มผู้บริโภคที่มองหาเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพจากวัตถุดิบธรรมชาติส่งตรงจากฟาร์มที่ปลอดภัยและผ่านการคัดคุณภาพตามมาตรฐาน รับรองความสด ใหม่ สะอาด ปลอดภัย

สดชื่น by เจียไต๋ฟาร์ม ยังได้ปรับลุคให้ดูทันสมัยขึ้น เป็นกันเอง มุ่งเป้าเป็นเครื่องดื่มสำหรับคนรุ่นใหม่ที่รักสุขภาพ ซึ่งจะทำให้การดื่มน้ำผักผลไม้ที่ดื่มยาก เป็นเรื่องที่สนุก อร่อย ง่าย และได้ประโยชน์แบบเต็มๆ แก้ว

เมนูซิกเนเจอร์ของ สดชื่น by เจียไต๋ฟาร์ม ที่พลาดไม่ได้ ได้แก่ Melon Smoothie ที่นำเนื้อเมล่อนมรกตมาปั่นอย่างละมุน ให้ความหอมหวานที่พอดี อร่อย ชื่นใจ หรือจะลิ้มลองสูตรเครื่องดื่มบูสต์ความสดชื่นอย่าง Triple Fresh ความลงตัวของแตงโม แอปเปิ้ล และใบมิ้นต์ หวานอมเปรี้ยวและสดชื่นด้วยกลิ่นหอมๆ เพิ่มความกระปรี้กระเปร่า และยังเอาใจสายช็อกโกเลิฟเวอร์ด้วยเมนู Rocky Pumpkin ฟักทองเนื้อหวานละมุน ผสมผสานกล้วยหอม และผงโกโก้ อร่อยเข้มข้น

สดชื่น by เจียไต๋ฟาร์ม จะช่วยให้การดื่มน้ำผักผลไม้ที่มีคุณภาพ ในรสชาติอร่อย ได้สุขภาพดี ไม่เป็นเรื่องยากอีกต่อไป พบกันได้แล้ววันนี้ที่ ป็อปอัพสโตร์ สดชื่น by เจียไต๋ฟาร์ม ที่ลาน วันนี้ ณ ชั้น 1 โซน Outdoor (บ่อทราย) ศูนย์การค้าเซ็นทรัล อีสต์วิลล์ นอกจากนี้ สามารถติดตามกิจกรรมและสาขาอื่นๆ เพิ่มเติมได้ทาง Facebook: Sodchuen
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
เด็กสมบูรณ์ จัดเต็มดึง “ไบเบิ้ล วิชญ์ภาส” ร่วมท้าลองความอร่อยจึ้งเต็มอารมณ์ ของน้ำจิ้ม 6 สูตร ในงาน “DEK SOM BOON X BIBLE” LUCKY SAUCE LUCKY FAN สำนักพิมพ์แม่บ้าน
เด็กสมบูรณ์ จัดเต็มดึง “ไบเบิ้ล วิชญ์ภาส” ร่วมท้าลองความอร่อยจึ้งเต็มอารมณ์ ของน้ำจิ้ม 6 สูตร ในงาน “DEK SOM BOON X BIBLE” LUCKY SAUCE LUCKY FAN
บริษัท หยั่น หว่อ หยุ่น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องปรุงรสยอดนิยม ภายใต้ชื่อแบรนด์ เด็กสมบูรณ์ และไอ-เชฟ นำโดยนายวสุพล ตั้งสมบัติวิสิทธิ์ กรรมการบริษัท และผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ฝ่ายการตลาดและฝ่ายขายในประเทศ เดินสร้างสร้างความสุขฉลองครบรอบ 80 ปีอย่างยิ่งใหญ่ ตอกย้ำเบอร์หนึ่งตลาดเครื่องปรุงรสในประเทศไทย พร้อมต่อยอดสโลแกน “เด็กสมบูรณ์ทำรับรองว่าดี” ด้วยกิจกรรมทางการตลาดแบบครบวงจร โดยล่าสุดควงหนุ่มหล่อหน้าใสขวัญใจคนรุ่นใหม่ ไบเบิ้ล - วิชญ์ภาส สุเมตติกุล ร่วมสร้างสีสันในงาน “DEK SOM BOON X BIBLE” LUCKY SAUCE LUCKY FAN กิจกรรมแฟนมีตติ้งครั้งแรกของเด็กสมบูรณ์อย่างเป็นทางการ ที่ขอท้าแฟนๆ ร่วมชิมรสชาติความอร่อยมัดใจทุกรุ่นของน้ำจิ้มตราเด็กสมบูรณ์ทั้ง 6 สูตรแบบจัดเต็ม พร้อมสนุกไปกับกิจกรรมสุดจึ้งเต็มอารมณ์และฟินเวอร์แบบทำถึง อาทิ เกมสุดมันส์ สินค้าพรีเมียม และของรางวัลสเปเชียลสำหรับแฟนคลับผู้โชคดีกว่า 30 คนที่เข้าร่วมงานกันแบบใกล้ชิด ณ The PARQ Life เมื่อวันก่อน
3 ศิลปินไทยคอลแลบท็อปส์ ในเครือ เซ็นทรัล รีเทล สร้างสรรค์ผลงานในแคมเปญ  “แลกสนุก รับของสุดคุ้ม จากศิลปินสุดปัง” วาดลวดลายสุดยูนีคบนคอลเลกชันสินค้าพรีเมียม เล่าเรื่องราวความยั่งยืนที่ผสานอัตลักษณ์ไทย ส่งต่อพลังความสุขทุกครั้งที่ช้อป สำนักพิมพ์แม่บ้าน
3 ศิลปินไทยคอลแลบท็อปส์ ในเครือ เซ็นทรัล รีเทล สร้างสรรค์ผลงานในแคมเปญ “แลกสนุก รับของสุดคุ้ม จากศิลปินสุดปัง” วาดลวดลายสุดยูนีคบนคอลเลกชันสินค้าพรีเมียม เล่าเรื่องราวความยั่งยืนที่ผสานอัตลักษณ์ไทย ส่งต่อพลังความสุขทุกครั้งที่ช้อป
เอาใจนักช้อปสายอาร์ต พร้อมส่งมอบความสุขผ่านผลงานศิลปะที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อเป็นตัวแทนแห่งการแบ่งปันพลังบวก ท็อปส์ ธุรกิจกลุ่มฟู้ด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ชวน 3 ศิลปินไทยมาร่วมออกแบบเติมเต็มสีสันบนคอลเลกชันสินค้าพรีเมียมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ด้วยความตั้งใจของท็อปส์ในการเปิดพื้นที่สนับสนุนให้ศิลปินไทยได้มีเวทีนำเสนอผลงานผ่านช่องทางที่หลากหลาย กับแคมเปญสะสมแสตมป์ “แลกสนุก รับของสุดคุ้ม จากศิลปินสุดปัง” ที่รับรองว่าต้องถูกใจนักช้อปทุกเจเนอเรชัน เพราะนอกจะได้รับจากความคุ้มค่าแล้ว ยังได้แฮปปี้กับความน่ารักของสินค้าพรีเมียมที่ถูกสร้างสรรค์ผ่านคอนเซ็ปต์ Sustainability x Thai Culture ถ่ายทอดเรื่องราวของเอกลักษณ์ความเป็นไทยที่ผสมผสานกับเรื่องของความยั่งยืนผ่านผลงานศิลปะได้อย่างลงตัว
“โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพ ราชประสงค์” ร่วมกับ “สิริไท” ผลิตภัณฑ์เพื่อสังคม นำวัตถุดิบจากชุมชน สร้างสรรค์เมนูสุดพิเศษครั้งสำคัญ พร้อมเสิร์ฟที่ La Tavola และ Fei Ya สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพ ราชประสงค์” ร่วมกับ “สิริไท” ผลิตภัณฑ์เพื่อสังคม นำวัตถุดิบจากชุมชน สร้างสรรค์เมนูสุดพิเศษครั้งสำคัญ พร้อมเสิร์ฟที่ La Tavola และ Fei Ya
เป็นอีกโปรเจ็คต์สำคัญที่ต้องการผลักดันวัตถุดิบจากชุมชน From Farm To Table ที่ทาง “โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพ ราชประสงค์” ร่วมกับ “สิริไท” ธุรกิจเพื่อสังคมเพื่อช่วยเหลือเกษตรกรที่ปลูกข้าว ด้วยวิธีการที่รับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมและสังคม พร้อมทั้งฟื้นฟูผืนป่า กับโปรเจ็คต์พิเศษ “Sustainable Sweetness Calls” ที่มากกว่าการ จำหน่ายไอศกรีมภายใน ห้องอาหารอิตาเลียน La Tavola และ ห้องอาหารจีน Fei Ya เท่านั้น แต่ยังทำงานร่วมกับทางทีมเชฟของโรงแรมฯ ด้วยการนำวัตถุดิบข้าวไทยจากชุมชน นำมารังสรรค์เป็นเมนูอาหารอิตาเลียน อย่างพิถีพิถันเพื่อดินเนอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ณ ห้องอาหาร La Tavola อีกด้วย