OR ชวนเยาวชนที่มีใจรักในการทำ Content สมัครเข้าร่วมโครงการ OR Together Camp เรียนรู้ไอเดียใหม่ ๆ จาก Online Creator ชื่อดัง

0    270    0    14 พ.ย. 2565 11:52 น.   
แบ่งปัน

OR ชวนเยาวชนที่มีใจรักในการทำ Content สมัครเข้าร่วมโครงการ OR Together Camp เรียนรู้ไอเดียใหม่ ๆ จาก Online Creator ชื่อดัง

   บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR จัดกิจกรรม OR Together Camp ภายใต้แนวคิด How to be a Content Creator เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและให้ความรู้ให้กับเยาวชนที่มีใจรักในการทำ Content ได้มาฝึกฝนทักษะ สร้างไอเดีย และลงมือผลิต Online Content ให้มีความน่าสนใจและโดดเด่นยิ่งขึ้น โดย OR เปิดรับสมัครและขอเชิญชวนเยาวชนที่มีอายุตั้งแต่ 15-20 ปี ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมระหว่างวันที่ 17-18 ธันวาคม 2565 ณ ทรู ดิจิทัล พาร์ค กรุงเทพฯ

ผู้เข้าร่วมโครงการจะได้พบกับแขกรับเชิญพิเศษที่จะมาให้ความรู้ด้านเทคนิคการถ่ายทำContent พร้อมถ่ายถอดแนวคิดและประสบการณ์ให้แก่ผู้เข้าร่วมงาน ได้แก่ คุณโค้ดดี้ อรรถพล โพธิ์หาญรัตนกุล ผู้ก่อตั้ง บริษัทกู๊ดดีล เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด และ ผู้ผลิตรายการ Online ชื่อดัง "เสือร้องไห้" พร้อมด้วย Content Creator ชื่อดังอีก 2 ท่าน ที่จะมาร่วมแชร์ประสบการณ์การทำ Content สุดปังภายในงาน ไม่ว่าจะเป็น คุณภูมิ นวสิทธิโสภณ ผู้ร่วมก่อตั้งเพจ Sneak out หนีเที่ยว และ คุณต่อ สิทธิชัย รักพินิจ ผู้ก่อตั้งเพจ "เด็กเซาะกราว" ซึ่งผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะสามารถนำความรู้ได้รับไปใช้เพื่อสร้างรายได้ให้แก่ตนเองและครอบครัว รวมทั้งจะได้เข้าร่วมกิจกรรมสุดพิเศษภายในงานนั่นคือ การแข่งขันแสดงไอเดียผลิต Online Content ในหัวข้อ “OR Lively community” เพื่อร่วมชิงเงินรางวัลมูลค่ากว่า 50,000 บาท อีกด้วย

ผู้ที่สนใจสมัครเข้าร่วมโครงการ OR Together Camp สามารถสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ - 30 พฤศจิกายน 2565 โดยรับสมัครทีมละ 2-4 คน และต้องเป็นผู้สมัครที่สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ตลอดระยะเวลาการจัดงาน ประกาศผลผู้ที่มีสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรม 2 ธันวาคม 2565 โดยไม่มีค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมโครงการ สามารถติดตามเงื่อนไขการรับสมัครเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3g31Z7s รวมทั้งช่องทาง Facebook OR Official

สอบถามข้อมูลโครงการ
ผู้ประสานงานโครงการ
คุณชลิศา จันทร์แต่งผล (ปุ๊ก) โทร. 062-642-4645
คุณสิรินทรา พิฤทธิ์บูรณะ (เบญ) โทร. 095-452-1424
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
เด็กสมบูรณ์ จัดเต็มดึง “ไบเบิ้ล วิชญ์ภาส” ร่วมท้าลองความอร่อยจึ้งเต็มอารมณ์ ของน้ำจิ้ม 6 สูตร ในงาน “DEK SOM BOON X BIBLE” LUCKY SAUCE LUCKY FAN สำนักพิมพ์แม่บ้าน
เด็กสมบูรณ์ จัดเต็มดึง “ไบเบิ้ล วิชญ์ภาส” ร่วมท้าลองความอร่อยจึ้งเต็มอารมณ์ ของน้ำจิ้ม 6 สูตร ในงาน “DEK SOM BOON X BIBLE” LUCKY SAUCE LUCKY FAN
บริษัท หยั่น หว่อ หยุ่น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องปรุงรสยอดนิยม ภายใต้ชื่อแบรนด์ เด็กสมบูรณ์ และไอ-เชฟ นำโดยนายวสุพล ตั้งสมบัติวิสิทธิ์ กรรมการบริษัท และผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ฝ่ายการตลาดและฝ่ายขายในประเทศ เดินสร้างสร้างความสุขฉลองครบรอบ 80 ปีอย่างยิ่งใหญ่ ตอกย้ำเบอร์หนึ่งตลาดเครื่องปรุงรสในประเทศไทย พร้อมต่อยอดสโลแกน “เด็กสมบูรณ์ทำรับรองว่าดี” ด้วยกิจกรรมทางการตลาดแบบครบวงจร โดยล่าสุดควงหนุ่มหล่อหน้าใสขวัญใจคนรุ่นใหม่ ไบเบิ้ล - วิชญ์ภาส สุเมตติกุล ร่วมสร้างสีสันในงาน “DEK SOM BOON X BIBLE” LUCKY SAUCE LUCKY FAN กิจกรรมแฟนมีตติ้งครั้งแรกของเด็กสมบูรณ์อย่างเป็นทางการ ที่ขอท้าแฟนๆ ร่วมชิมรสชาติความอร่อยมัดใจทุกรุ่นของน้ำจิ้มตราเด็กสมบูรณ์ทั้ง 6 สูตรแบบจัดเต็ม พร้อมสนุกไปกับกิจกรรมสุดจึ้งเต็มอารมณ์และฟินเวอร์แบบทำถึง อาทิ เกมสุดมันส์ สินค้าพรีเมียม และของรางวัลสเปเชียลสำหรับแฟนคลับผู้โชคดีกว่า 30 คนที่เข้าร่วมงานกันแบบใกล้ชิด ณ The PARQ Life เมื่อวันก่อน
3 ศิลปินไทยคอลแลบท็อปส์ ในเครือ เซ็นทรัล รีเทล สร้างสรรค์ผลงานในแคมเปญ  “แลกสนุก รับของสุดคุ้ม จากศิลปินสุดปัง” วาดลวดลายสุดยูนีคบนคอลเลกชันสินค้าพรีเมียม เล่าเรื่องราวความยั่งยืนที่ผสานอัตลักษณ์ไทย ส่งต่อพลังความสุขทุกครั้งที่ช้อป สำนักพิมพ์แม่บ้าน
3 ศิลปินไทยคอลแลบท็อปส์ ในเครือ เซ็นทรัล รีเทล สร้างสรรค์ผลงานในแคมเปญ “แลกสนุก รับของสุดคุ้ม จากศิลปินสุดปัง” วาดลวดลายสุดยูนีคบนคอลเลกชันสินค้าพรีเมียม เล่าเรื่องราวความยั่งยืนที่ผสานอัตลักษณ์ไทย ส่งต่อพลังความสุขทุกครั้งที่ช้อป
เอาใจนักช้อปสายอาร์ต พร้อมส่งมอบความสุขผ่านผลงานศิลปะที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อเป็นตัวแทนแห่งการแบ่งปันพลังบวก ท็อปส์ ธุรกิจกลุ่มฟู้ด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ชวน 3 ศิลปินไทยมาร่วมออกแบบเติมเต็มสีสันบนคอลเลกชันสินค้าพรีเมียมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ด้วยความตั้งใจของท็อปส์ในการเปิดพื้นที่สนับสนุนให้ศิลปินไทยได้มีเวทีนำเสนอผลงานผ่านช่องทางที่หลากหลาย กับแคมเปญสะสมแสตมป์ “แลกสนุก รับของสุดคุ้ม จากศิลปินสุดปัง” ที่รับรองว่าต้องถูกใจนักช้อปทุกเจเนอเรชัน เพราะนอกจะได้รับจากความคุ้มค่าแล้ว ยังได้แฮปปี้กับความน่ารักของสินค้าพรีเมียมที่ถูกสร้างสรรค์ผ่านคอนเซ็ปต์ Sustainability x Thai Culture ถ่ายทอดเรื่องราวของเอกลักษณ์ความเป็นไทยที่ผสมผสานกับเรื่องของความยั่งยืนผ่านผลงานศิลปะได้อย่างลงตัว
“โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพ ราชประสงค์” ร่วมกับ “สิริไท” ผลิตภัณฑ์เพื่อสังคม นำวัตถุดิบจากชุมชน สร้างสรรค์เมนูสุดพิเศษครั้งสำคัญ พร้อมเสิร์ฟที่ La Tavola และ Fei Ya สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพ ราชประสงค์” ร่วมกับ “สิริไท” ผลิตภัณฑ์เพื่อสังคม นำวัตถุดิบจากชุมชน สร้างสรรค์เมนูสุดพิเศษครั้งสำคัญ พร้อมเสิร์ฟที่ La Tavola และ Fei Ya
เป็นอีกโปรเจ็คต์สำคัญที่ต้องการผลักดันวัตถุดิบจากชุมชน From Farm To Table ที่ทาง “โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพ ราชประสงค์” ร่วมกับ “สิริไท” ธุรกิจเพื่อสังคมเพื่อช่วยเหลือเกษตรกรที่ปลูกข้าว ด้วยวิธีการที่รับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมและสังคม พร้อมทั้งฟื้นฟูผืนป่า กับโปรเจ็คต์พิเศษ “Sustainable Sweetness Calls” ที่มากกว่าการ จำหน่ายไอศกรีมภายใน ห้องอาหารอิตาเลียน La Tavola และ ห้องอาหารจีน Fei Ya เท่านั้น แต่ยังทำงานร่วมกับทางทีมเชฟของโรงแรมฯ ด้วยการนำวัตถุดิบข้าวไทยจากชุมชน นำมารังสรรค์เป็นเมนูอาหารอิตาเลียน อย่างพิถีพิถันเพื่อดินเนอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ณ ห้องอาหาร La Tavola อีกด้วย