“กิน กับ กัน Easy Cooking” ปลากะพงทอดน้ำปลา

0    302    0    20 ธ.ค. 2565 13:57 น.   
แบ่งปัน

“กิน กับ กัน Easy Cooking” ปลากะพงทอดน้ำปลา

   “กิน กับ กัน” ภูมิใจนำเสนอรายการสอนทำอาหาร “กิน กับ กัน Easy Cooking” ที่จะทำให้คุณ คุณ และคุณ สามารถเข้าครัวทำอาหารได้อย่างเชฟมืออาชีพแบบ easy จากการรับชมวิดีโอเพียง 1 นาที ด้วยการนำเสนอเมนูอาหารที่หลากหลาย ใช้วัตถุดิบหลักชั้นเลิศอย่าง “ผลิตภัณฑ์สัตว์น้ำ ซีพี” พร้อมแชร์สูตรและวิธีการทำทุกขั้นตอนแบบไม่มีกั๊ก

สำหรับ กิน กับ กัน Easy Cooking ep.17 เราขอนำเสนออีกหนึ่งเมนูสามัญประจำบ้านอย่างเมนู “ปลากะพงทอดน้ำปลา” สีเหลืองกรอบน่ารับประทาน ให้รสชาติเค็มและหวาน และมีกลิ่นของน้ำปลาตามมาอ่อน ๆ ผสมผสานกับกลิ่นของเนื้อปลาทอดได้เป็นอย่างดี เมื่อนำมาทานคู่กับยำมะม่วงรสแซ่บ ทำให้ได้รสชาติที่ตัดกันอย่างลงตัว อีกทั้งยังเกิดสัมผัสที่หลากหลายจากเครื่องยำและเนื้อปลาที่กรอบนอก นุ่มใน ทานคู่กับข้าวสวยร้อน ๆ ยิ่งเข้าก๊าน..เข้ากัน

ซึ่งหัวใจสำคัญของการทำเมนู “ปลากะพงทอดน้ำปลา” คงหนีไม่พ้นวัตถุดิบหลักอย่าง “ปลากะพง” ซึ่งเราเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ “ปลากะพง ซีพี” ซึ่งข้อดีของเค้าคือ อร่อย...รสชาติดี เนื้อละเอียดนุ่ม และที่สำคัญทั้งสด สะอาด และรสชาติดี ปรุงเมนูอะไรก็อร่อย เพราะเลี้ยงจากฟาร์มที่ได้มาตรฐาน ตรวจสอบย้อนกลับได้ อีกทั้งยังมีคุณค่าทางโภชนาการที่ดีต่อร่างกาย เพื่อสุขภาพที่ดีของคนในครอบครัว

สามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ “ปลากะพง ซีพี” ได้ที่ Makro และ Lotus’s ทุกสาขาทั่วประเทศ และตลาดสดชั้นนำที่มีเครื่องหมาย “ผลิตภัณฑ์สัตว์น้ำ ซีพี” หรือสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่ โลตัส ออนไลน์ : www.lotuss.com / แม็คโคร คลิก : www.makroclick.com / ซีพีเอฟ อควาโปรดักซ์ : https://aquaproducts.cpf.co.th / แอดไลน์ : @cpaqua

สามารถติดตามเนื้อหาที่น่าสนใจอื่น ๆ จาก “กิน กับ กัน” ได้ที่
Facebook : @kin.kub.kan
Instagram : @kin.kub.kan
Tik Tok : @kin.kub.kan
Youtube : กิน กับ กัน (kin.kub.kan)

Link Youtube รายการ กิน กับ กัน Easy Cooking Ep.17 ตอน ปลากะพงทอดน้ำปลา
https://youtu.be/3icW4bVtoGo
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ