ดื่มได้ทุกวันไม่มีเบื่อ! เปิดวาร์ป 10 เมนูเครื่องดื่มต้องลอง สไตล์ “เดอะ คอฟฟี่ คลับ” ตอบโจทย์ทุกโมเม้นต์เต็มอิ่มทุกอินเนอร์

0    309    0    20 ธ.ค. 2565 16:26 น.   
แบ่งปัน

ดื่มได้ทุกวันไม่มีเบื่อ! เปิดวาร์ป 10 เมนูเครื่องดื่มต้องลอง สไตล์ “เดอะ คอฟฟี่ คลับ”  ตอบโจทย์ทุกโมเม้นต์เต็มอิ่มทุกอินเนอร์

   ช่วงปลายปีแบบนี้ที่มักพร้อมอากาศสบาย ๆ ผ่อนคลาย การได้ลองดื่มเครื่องดื่มดี ๆ สักแก้วที่มาพร้อมรสชาติที่ถูกใจ คงมาช่วยเติมพลังในทุก ๆ วันได้เป็นอย่างดี “เดอะ คอฟฟี่ คลับ” (The Coffee Club) ร้านกาแฟแบบออลเดย์ไดนิ่ง สัญชาติออสเตรเลีย ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบพลังความสดชื่นผ่านเครื่องดื่มรสชาติดีหลากหลายเมนู ไม่ว่าจะ กาแฟ ชา น้ำผลไม้ ฯลฯ ซึ่งทุกแก้วรังสรรค์จากวัตดุดิบคุณภาพ ที่สำคัญคือ เดอะ คอฟฟี่ คลับ ใส่ใจความต้องการของผู้บริโภคอยู่ตลอดเวลา จึงคิดค้นเมนูเครื่องดื่มใหม่ ๆ มานำเสนอต่อเนื่อง ล่าสุดเอาใจลูกค้าทั้งกาแฟสายฟรุตตี้ โฟลท และแพลนต์เบส รวมถึงเครื่องดื่มชา และน้ำผลไม้ ด้วยการรังสรรค์  10  เมนูเครื่องดื่มที่อัดแน่นไปด้วยความสดชื่นของผลไม้ ความหอมของกาแฟ รสชาติหวานจากไอศกรีม และนมที่ดีมีประโยชน์ต่อสุขภาพ ที่อยากเชิญชวนให้ทุกคนได้มาลิ้มลองรสชาติเครื่องดื่ม (ไม่) ลับ สไตล์ เดอะ คอฟฟี่ คลับ ไม่ว่าจะนั่งดื่มที่ร้าน สั่งกลับบ้าน หรือเดลิเวอรี ผ่านทั้ง 35 สาขาทั่วประเทศ

เริ่มต้นเอาใจคนชอบเครื่องดื่มสไตล์โฟลท ที่เชื่อว่าหากใครได้ลองแล้วมักจะติดใจ เพราะช่วยให้รู้สึกสดชื่น และหอมหวานกับไอศกรีมไปพร้อม ๆ กันด้วย 3 เมนูโฟลทสุดขายดี โดยใครเป็นคอกาแฟต้องลอง Iced Mocha Overload และ Iced Coffee Overload หอมรสชาติกาแฟ ท็อปด้วยวิปครีมแน่น ๆ ผสานรสหวานของไอศกรีมวานิลลาเข้ากันอย่างลงตัว อร่อยจนต้องตะโกนในราคาน่ารักน่าเลิฟ เพียงแก้วละ 165 บาท ส่วนสายช็อกโกแลตต้อง Iced Chocolate Overload ช็อกโกแลตปั่นสุดเข้มข้น มาพร้อมด้วยวิปครีมจัดเต็ม ท็อปด้วยไอศกรีมวานิลลาและผงช็อกโกแลต ในราคาแก้วละ 165 บาทเช่นกัน

ส่วนใครเป็นสายกาแฟฟรุตตี้ต้องลอง Espresso Somjeed  กาแฟผสานกับน้ำส้มให้รสชาติเปรี้ยวอมหวาน ผสมกันอย่างลงตัว ได้ทั้งกลิ่นอายของกาแฟและความเฟรซจากส้ม รวมถึง Espresso Coconut  อัดแน่นไปด้วยความหอมหวานของน้ำมะพร้าวที่ตัดกับกาแฟสุดเข้มข้นและกลมกล่อม ในราคาแก้วละ 150 บาท ส่วนใครไม่ดื่มกาแฟก็มีน้ำผลไม้ ต้องลองเมนูยอดฮิตของใครหลายคน ได้แก่  Water Melon Frappe  น้ำแตงโมปั่น ชื่นใจกับรสสัมผัสหวานละมุนของแตงโม ที่พร้อมเสิร์ฟในราคาแก้วละ 120 บาท ต่อด้วย Somjeed Soda  ซ่าบซ่าไปกับรสชาติเปรี้ยวหวานและซ่าเมื่อนำน้ำส้มมาผสมกับโซดา รับรองว่าดื่มเข้าไปแล้วพลังความสดใสต้องกลับมา แก้วละ 100 บาท รวมถึงเมนูเครื่องดื่มธรรมดาแต่ไม่ธรรมดากับ Iced Lemon Tea  น้ำชามะนาวเสิร์ฟมาพร้อมกับเลม่อนชิ้นโต ๆ  ครั้งแรกของ เดอะ คอฟฟี่ คลับ ที่เลือกใช้ชาเอิร์ลเกรย์ที่ให้รสชาติกลมกล่อมมาผสมกับรสชาติเปรี้ยวหวานที่คุ้นเคย บอกเลยว่าต้องลอง! ในราคาแก้วละ 120 บาทเท่านั้น

สุดท้ายเอาใจสายเฮลธ์ตี้กับเมนูเครื่องดื่ม Plant Based สุดฟินมาถึง 2 เมนู ได้แก่ Espresso Matcha Latte Oat Milk  เครื่องดื่มที่รวมความอร่อยของกาแฟเอสเปรสโซ่ผสมกับชาเขียวมัชชะเข้ากันอย่างลงตัว และอีกเครื่องดื่มคือ Caramel Macchiato Nutty Oat Milk หอมกลมกล่อมของคาราเมลผสานเข้ากับกาแฟเอสเปรสโซ่ ราดด้วยฟองนมช่วยคงให้รสชาติเอสเปรสโซ่โดดเด่น ทั้ง 2 เมนูมาในราคาแก้วละ 150 บาท

นอกจากเมนูเครื่องดื่มใหม่หลากหลายแล้ว ยังมีโปรโมชันสุดพิเศษ! สำหรับสมาชิก เดอะ คอฟฟี่ คลับ โดยรับเครื่องดื่มเมนู Somjeed Soda ฟรีทันที เมื่อเป็นสมาชิก ระดับ Silver & Gold ส่วนสมาชิกระดับ Bronze รับฟรีในเมนูเดียวกันได้เพียงแค่สั่งอาหารทานที่ร้าน เดอะ คอฟฟี่ คลับ  ในสาขาที่ร่วมรายการ ทั้งนี้โปรโมชันดังกล่าวเริ่มตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2565 เท่านั้น ไม่พอเมื่อเติมเงินผ่าน The Coffee Club Gift Card หรือในวอลเล็ตผ่านแอปพลิเคชัน The Coffee Club Thailand มูลค่า 5,000 บาท แจกฟรีบัตรกำนัลเพิ่มมูลค่า 1,200 บาท สำหรับใช้รับประทานอาหารหรือเครื่องดื่มของร้าน รวมถึงการมอบกาแฟฟรี 1 แก้ว เมื่อดาวน์โหลดแอปฯ และสมัครเป็นสมาชิก ตลอดจนยังมี ตุ๊กตาจิงโจ้ “น้องคอฟฟี่” และตุ๊กตา “น้องหมีโคอาล่าคลับ” รุ่นลิมิเต็ด อิดิชัน ที่เป็นสัญลักษณ์ของออสเตรเลียให้ได้สะสมเป็นเจ้าของเฉพาะเดือนเดือนธันวาคม 2565 อีกด้วย

ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์ เดอะ คอฟฟี่ คลับ (The Coffee Club) โทรศัพท์ 02-365-6999 เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/thecoffeeclubthailand  หรือ https://thecoffeeclub.co.th/
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ