ฮอนด้า คว้า 2 รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 36

1    1,190    9    23 ธ.ค. 2562 14:49 น.   
แบ่งปัน

ฮอนด้า คว้า 2 รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 36
ครองตำแหน่งแบรนด์รถยนต์ที่ลูกค้าเชื่อมั่นและไว้วางใจกว่า 8 ปีซ้อน

พร้อมคว้ารางวัลภาพลักษณ์ดีเด่นประเภทความรับผิดชอบต่อสังคม

   บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด นำโดยนายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร (ที่ 2 จากขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ และนายณัฏฐ์ ปฏิภานธาดา (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้จัดการทั่วไปส่วนการตลาดและวางแผนกลยุทธ์ ร่วมรับมอบ 2 รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมแห่งปี 2562 (TAQA: Thailand Automotive Quality Award 2019) ในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 36 ได้แก่ รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม
ด้านภาพลักษณ์ดีเด่น ประเภทยี่ห้อที่น่าเชื่อถือ (Outstanding Brand Image for Trusted Brand) ซึ่งฮอนด้าได้รับรางวัลนี้ต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 นับตั้งแต่ปี พ.ศ. 2555 – พ.ศ. 2562 สะท้อนถึงความเชื่อมั่นและความไว้วางใจที่ลูกค้าชาวไทยมอบให้แก่ฮอนด้า พร้อมด้วยรางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมด้านภาพลักษณ์ดีเด่น ประเภทความรับผิดชอบต่อสังคม (Outstanding Brand Image for Good Corporate Social Responsibility) ซึ่งได้รับรางวัลเป็นครั้งแรกในปีนี้ ตอกย้ำพันธกิจหลักของฮอนด้าในการพัฒนาธุรกิจสู่ความยั่งยืนบนพื้นฐานของความรับผิดชอบต่อสังคม สานต่อเจตนารมณ์ในการสร้างสรรค์คุณค่าเพื่อเป็นองค์กรที่สังคมไทยต้องการให้ดำรงอยู่ตลอดไป
 

   โดยทั้ง 2 รางวัลดังกล่าวที่ฮอนด้าได้รับ นับเป็นบทพิสูจน์และยืนยันถึงความเชื่อมั่นและความไว้วางใจที่ลูกค้าทั่วประเทศมอบให้แก่ฮอนด้า นำมาซึ่งความภาคภูมิใจในฐานะของการเป็นแบรนด์ผู้นำธุรกิจยานยนต์ด้านผลิตภัณฑ์คุณภาพ ที่ให้ความสำคัญในการดูแลและการให้บริการแก่ลูกค้า เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดเสมอมา อีกทั้งเป็นพลังขับเคลื่อนให้ฮอนด้ามุ่งมั่นสร้างสรรค์นวัตกรรม เทคโนโลยี และผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ อย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า ผสานกับการพัฒนาธุรกิจสู่ความยั่งยืนบนพื้นฐานของการช่วยเหลือและเติบโตเคียงข้างสังคมไทย เพื่อให้สอดคล้องกับวิสัยทัศน์การทำงานของฮอนด้าปี 2030 และเป็นองค์กรที่สังคมไทยต้องการให้ดำรงอยู่ตลอดไป
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ฮอลล์ แท็กทีม 4 หนุ่มวง DICE เปิดตัวลูกอมฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสชาติใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” สาดแรงบันดาลใจพลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ฮอลล์ แท็กทีม 4 หนุ่มวง DICE เปิดตัวลูกอมฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสชาติใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” สาดแรงบันดาลใจพลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์
บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านขนมและของว่างระดับโลก ชวนเหล่า Gen Z ชาร์จแรงบันดาลใจพร้อมหายใจแล้วไปต่อ ด้วยความสดชื่นเต็มขั้นรับซัมเมอร์กับแบรนด์ฮอลล์ ด้วยการจัดงาน “Space of Inspire by Halls XS” เปิดตัวลูกอมฮอลล์ 2 รสชาติใหม่แบบชูการ์ฟรี ได้แก่ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส “โคล่า ชิลล์” ลูกอมกลิ่นโคล่าและเมนทอลแบบจัดเต็ม และ “เลมอน โซดา” ลูกอมกลิ่นเลมอนโซดาเปรี้ยวหวานโดนใจสุดคูล ที่ได้อินสไปร์จากเครื่องดื่มสุดฮิตดับร้อนของวัยรุ่น พร้อมชวน 4 หนุ่มวง DICE “เจย์-เฟรม-อาโป-มิน” ศิลปินบอยกรุ๊ปน้องใหม่สุดฮอต มาร่วมสาดความเฟรชดับอุณหภูมิร้อนกับมินิคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมครีเอทเครื่องดื่มสุดอินสไปร์สดชื่นเย็นถึงใจ ที่คนรุ่นใหม่ต้องลอง ณ สยามสแควร์วัน
บริษัท หลักทรัพย์จัดการกองทุนเอไอเอ (ประเทศไทย) จำกัด ได้รับรางวัล Best of the Best Award Winner 2024 ประเภท “Best Bond Manager – Thailand” จาก นิตยสาร Asia Asset Management สำนักพิมพ์แม่บ้าน
บริษัท หลักทรัพย์จัดการกองทุนเอไอเอ (ประเทศไทย) จำกัด ได้รับรางวัล Best of the Best Award Winner 2024 ประเภท “Best Bond Manager – Thailand” จาก นิตยสาร Asia Asset Management
บลจ. เอไอเอ (ประเทศไทย) จำกัด คว้ารางวัล Best of the Best Award Winner 2024 ประเภทรางวัล “Best Bond Manager – Thailand” จาก นิตยสาร Asia Asset Management โดยมี นายสุขวัฒน์ ประเสริฐยิ่ง (กลาง) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมคณะผู้บริหาร ขึ้นรับรางวัลจาก นาย Tan Lee Hock ผู้ก่อตั้งนิตยสาร Asia Asset Management สะท้อนถึงความสามารถของทีมผู้จัดการกองทุนของ บลจ. เอไอเอ (ประเทศไทย) ในการสร้างผลตอบแทนที่ดีอย่างสม่ำเสมอ รวมถึงมีการบริหารความเสี่ยงที่เหมาะสม โดยเฉพาะอย่างยิ่ง “กองทุนเปิด เอไอเอ อินคัม ฟันด์ (AIA Income Fund)” ซึ่งถือเป็นกองทุนคุณภาพระดับต้น ๆ