โรงแรม โรสวูด กรุงเทพฯ นำเสนอ ชุดน้ำชายามบ่าย The Memory of Love โดยมีแรงบันดาลใจมาจากความรักของหัวหน้าเชฟขนมหวานที่มีต่อครอบครัว

0    232    0    9 ก.พ. 2566 11:14 น.   
แบ่งปัน

โรงแรม โรสวูด กรุงเทพฯ นำเสนอ ชุดน้ำชายามบ่าย The Memory of Love โดยมีแรงบันดาลใจมาจากความรักของหัวหน้าเชฟขนมหวานที่มีต่อครอบครัว

   ชุดน้ำชายามบ่าย The Memory of Love รังสรรค์โดย ดัสติน แบกซ์เตอร์ หัวหน้าเชฟขนมหวานคนใหม่ของ โรสวูด กรุงเทพฯ ชาวอเมริกัน เติบโตที่รัฐมิชิแกน เพิ่งย้ายมาจาก โรงแรม โรสวูด พนมเปญ เชฟดัสตินได้แรงบันดาลใจมาจากวันวาเลนไทน์ ซึ่งเป็นวันครบรอบวันแต่งงานของคุณพ่อและคุณแม่ของเชฟ ตั้งแต่เชฟดัสตินทำงานห่างบ้าน ทั้งที่เกาะสมุย ดูไบ และ ชิคาโก้ เชฟดัสตินมักสร้างสรรค์ขนมหวานพิเศษเพื่อระลึกถึงความรักของคุณพ่อและคุณแม่ของเขาทุกปี

เชฟดัสตินได้ตีความหมายความนิยามของความรักโดยใช้สีสันอันสดใสจากผลไม้และเบอร์รี่ และรสชาติอันหอมหวานจากช็อกโกแลต ขนมหวานที่โดดเด่นในชุดนี้ ได้แก่ ทาร์ตลิ้นจี่กุหลาบ ที่มีส่วนผสมของถั่วพิสตาชิโอ ลิ้นจี่ น้ำกลิ่นกุหลาบ และราสเบอร์รี่ ได้แรงบันดาลใจมาจากความหลงใหลในขนมหวานของคุณแม่เชฟดัสติน ส่วนขนมอื่นๆที่เป็นไฮไลต์ยังรวมถึง เค้กเชอรี่และช้อกโกแลตมูส เค้กรูปหัวใจ ซอลท์คาราเมลเค้กทำจากเค้กช็อกโกแลตสปอนช์และคาราเมลกานาช เอแคลร์ลูกฟิกทำจากแยมสตรอเบอร์รี่ และครีมช็อกโกแลตขาวช็องติยี่

ในส่วนของคาวนั้น ประกอบไปด้วยไอเทมเด่นๆ อาทิ โคนฟัวกราส์ท้อปด้วยเบอร์รี่คอมโพท ทาร์ตมะเขือเทศ แซนวิชโชริโซ ทาร์ตแซลมอน ค็อกเทลกุ้ง และปิดท้ายด้วย สโคนไวท์ช็อกโกแลตชิพรูปหัวใจ เสิร์ฟพร้อมเบอร์รี่แยมและคล็อตเตดครีม

และที่พิเศษสุดสำหรับชุดน้ำชายามบ่ายนี้ เชฟดัสตินได้ผสมผสานผลงานภาพวาด ชื่อ “Beginning of Love” โดย ศิลปิน นพัฐห์ ปูคะวนัช โดยได้แรงบันดาลใจจากช่วงชีวิตที่เบิกบานด้วยรักที่สมบูรณ์ เปรียบเหมือนความรักนำพาให้ก่อชีวิตใหม่อีกครั้ง โดยใช้สีแดงและสีขาว และคำว่า “love” ที่วาดขึ้นเพื่อ โรงแรม โรสวูด กรุงเทพฯ โดยเฉพาะ โดยผลงานศิลปะของนพัฐห์ นั้นเป็นการสร้างสรรค์ตามความคิดและจินตนาการมาในรูปแบบของการบีบสีที่ผสมผสานลงในขวดซอส รวมถึงการใช้การปาดและการสะบัดสี

ชุดน้ำชายามบ่าย “The Memory of Love” ราคา 1,350++ ต่อท่าน รวมชาหรือกาแฟ ณ ห้อง ละคร ยูโรเปียน บราสเซอรี่ (Lakorn European Brasserie) ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ จนถึง วันที่ 31 มีนาคม 2566

ผู้ถือบัตรเครดิตเคทีซี วีซ่า ที่ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต ครบ 4,000 บาท จะได้รับผ้าพันคอลาย “Beginning of Love” ดีไซน์โดย ศิลปิน นพัฐห์ ปูคะวนัชที่วาดขึ้นเพื่อ โรงแรม โรสวูด กรุงเทพฯ โดยเฉพาะ

ติดต่อสอบถามข้อมูลหรือสำรองที่นั่งได้ที่เบอร์ +66 2 080 0080 หรืออีเมล์  bangkok@rosewoodhotels.com
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
เอสซีจี แถลงผลประกอบการ ไตรมาส 1 ปี 2567 ดีขึ้นจากไตรมาสก่อน เดินหน้านวัตกรรมกรีนต่อเนื่อง เพิ่มสัดส่วนพลังงานสะอาด รุกธุรกิจในตลาดเติบโตสูง  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
เอสซีจี แถลงผลประกอบการ ไตรมาส 1 ปี 2567 ดีขึ้นจากไตรมาสก่อน เดินหน้านวัตกรรมกรีนต่อเนื่อง เพิ่มสัดส่วนพลังงานสะอาด รุกธุรกิจในตลาดเติบโตสูง
เอสซีจี เผยผลประกอบการ ไตรมาส 1 ปี 2567 ดีขึ้นจากไตรมาสก่อน ด้วยนวัตกรรมกรีน การบริหารต้นทุนอย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงอานิสงส์จากการท่องเที่ยวคึกคักและเศรษฐกิจในประเทศมีสัญญาณฟื้นตัว หลังจากนี้เศรษฐกิจโลกอาจได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ตึงเครียดในตะวันออกกลาง เอสซีจีเตรียมพร้อมรับความผันผวน ปรับเปลี่ยนแผนงานธุรกิจ รวมถึงการบริหารซัพพลายเชน และพร้อมลุยต่อตามแนวทาง Inclusive Green Growth เพิ่มสัดส่วนพลังงานสะอาดช่วยลดต้นทุน เร่งเครื่องนวัตกรรมกรีนตอบเมกะเทรนด์โลก มุ่งขยายธุรกิจในตลาดที่มีศักยภาพเติบโตสูง ด้านโครงการปิโตรเคมีเวียดนามปักหมุดผลิตเม็ดพลาสติกป้อนตลาดโลกในไตรมาส 3