นมตรามะลิ ฉลองครบรอบ 60 ปี คว้าขวัญใจวัยรุ่นฟันน้ำนม “Paper Planes” พรีเซนเตอร์คู่ใหม่ พร้อมทำเพลงดังในตำนาน “นมตรามะลิ ใหม่สดเสมอ ขาวข้นหวานมัน” ภายใต้คอนเซปต์ บีบอย่างฟิน กินอย่างบ่อย ครองใจแฟนคลับทั่วไทย

0    182    0    28 ก.พ. 2566 13:47 น.   
แบ่งปัน

นมตรามะลิ ฉลองครบรอบ 60 ปี คว้าขวัญใจวัยรุ่นฟันน้ำนม “Paper Planes” พรีเซนเตอร์คู่ใหม่  พร้อมทำเพลงดังในตำนาน “นมตรามะลิ ใหม่สดเสมอ ขาวข้นหวานมัน” ภายใต้คอนเซปต์ บีบอย่างฟิน กินอย่างบ่อย ครองใจแฟนคลับทั่วไทย

   คุณพิมพ์ จารุเศรนี กรรมการผู้จัดการ คุณสุดถนอม กรรณสูต กรรมการ พร้อมด้วยคุณพิชญเทพ ยุกตะเสวี และคุณอัญจิฎา กรรณสูต ตัวแทนทีมผู้บริหาร บริษัท อุตสาหกรรมนมไทย จำกัด เจ้าของแบรนด์ นมตรามะลิ ได้พูดถึงการฉลองครบรอบ 60 ปีของบริษัท และการร่วมงานกับพรีเซนเตอร์คู่ใหม่ ฮาย-ธันวา เกตุสุวรรณ และ เซน-นครินทร์ ขุนภักดี วงเปเปอร์เพลนส์ ขวัญใจวัยรุ่นฟันน้ำนม โดย คุณพิมพ์ กล่าวว่า “ในโอกาสครบรอบ 60 ปี เราต้องการสร้างความสุข สร้างรอยยิ้มให้กับคนไทยทุกคน ประกอบกับการเห็นศักยภาพของน้องฮาย และน้องเซน วงเปเปอร์เพลนส์ ที่เป็นศิลปินที่มีความสามารถทางด้านดนตรีและสามารถสื่อสารเข้าถึงกลุ่มเด็กได้เป็นอย่างดี เราจึงร่วมกันทำเพลงนมตรามะลิในตำนานที่ร้องกันได้ทุกช่วงวัย ในเวอร์ชั่นใหม่ ตามแบบฉบับของเปเปอร์เพลนส์ ภายใต้คอนเซปต์ “บีบอย่างฟิน กินอย่างบ่อย” พร้อมทั้งได้ถ่ายทำภาพยนต์โฆษณาชุดใหม่ โดยมีผลิตภัณฑ์นมข้นหวาน ตรามะลิ อีซี่ สควีซ หลอดบีบ สูตรออริจินัล และ สูตรช็อกโกแลต ที่เป็นรสชาติโปรดของเด็กๆเป็นตัวชูโรง สำหรับสื่อสารแบรนด์ไปยังผู้บริโภคกลุ่มใหม่ ซึ่งเรามั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่า เด็กๆทุกคนจะต้องร้องเพลง นมตรามะลิ ใหม่สดเสมอ ขาวข้นหวานมัน กันได้ทั่วทั้งประเทศอย่างแน่นอน โดยการร่วมงานกับวงเปเปอร์เพลนส์ในครั้งนี้ เป็นการ ต่อยอดความเป็น แบรนด์นมข้นหวานยอดขายอันดับหนึ่งของไทยและเป็นการขยายตลาดให้กว้าง กว่าเดิมไปยังกลุ่มเด็กเล็ก 3-10 ปี ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของคุณพ่อคุณแม่เป็น อย่างมาก โดยเป็นครั้งแรกของนมตรามะลิที่ขยายกลุ่มเป้าหมายไปยังเด็กเล็กๆ เราอยากให้แบรนด์ นมตรามะลิ เข้าไปอยู่ในใจของน้องๆ อยู่ในชีวิตประจำวันของเค้า อยากให้พวกเค้าทานนมข้นหวานตรามะลิ ในทุกวัน ได้รับประโยชน์จากพลังงานและสารอาหารต่างๆ ได้สัมผัสกับนมข้นหวานคุณภาพสูง เรามั่นใจ ว่าเด็กๆกลุ่มนี้ จะรักนมตรามะลิอย่างแน่นอน”

คุณสุดถนอม กล่าวว่า “ทางบริษัทได้เตรียมแผนการตลาดไว้อย่างครบรอบด้าน เตรียมทำคอนเทนท์ สร้างเอนเกจเมนท์กับกลุ่มเป้าหมาย รวมถึงโปรโมชั่นพิเศษต่างๆ ที่สำคัญเราจะมีเซอร์ไพรส์ เปิดตัวพรีเซนเตอร์ คู่ใหม่ในแบบที่ทุกท่านคาดไม่ถึง อยากให้ติดตามในทุกๆ ช่องทางของนมตรามะลิ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในช่องทางออนไลน์ @malibrand ทั้ง Facebook, Instagram, TikTok  ซึ่งเป็นช่องทางหลักที่จะสื่อสารกับ น้องๆ ขอให้แฟนคลับรอติดตามทุกกิจกรรมจากนมตรามะลิเร็วๆนี้นะคะ”

ด้านฮาย-ธันวา เกตุสุวรรณ และ เซน-นครินทร์ ขุนภักดี 2 หนุ่มจากวงเปเปอร์เพลนส์ เปิดเผยว่า “รู้สึกดีใจมากๆที่ได้ทำเพลง นมตรามะลิในตำนาน ซึ่งเป็นเพลงที่พวกเราร้องตามกันได้ตั้งแต่เด็ก ไม่คิดว่าทางนมตรามะลิจะมอบโอกาสให้พวกเราได้มาปรับแต่งเพลงแบบใหม่ ให้เป็นสไตล์ของเรา โดยการทำงานครั้งนี้ เหมือนทำงานกับครอบครัวที่คุ้นเคยกัน เพราะเราก็ทานนมตรามะลิตั้งแต่เด็กๆ  การถ่ายโฆษณาสนุกมาก น้องๆร้องเพลงกันได้เยอะมากๆ  โดยมีแผนที่จะปล่อยเพลงและหนังโฆษณาชุดใหม่ ต้นเดือนมีนาคมนี้ ขอให้รอติดตามครับ”

สามารถรับชมและแชร์ตัวอย่างภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ได้ที่ :  https://youtu.be/Kkf64VIJemY

#MalixPaperPlanes
#บีบอย่างฟินกินอย่างบ่อย
#MaliEasySqueeze
#PaperPlanesBand
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ “สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ “สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน ประธานเจ้าหน้าที่สำนักพัฒนาความยั่งยืนและสื่อสารองค์กร บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) (กลาง) รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ ”สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567 มอบโดย ว่าที่ร้อยตรี สมศักดิ์ พรหมดำ รองอธิบดีกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน กระทรวงแรงงาน (ที่ 2 จากซ้าย)