รง.สัตว์น้ำ ซีพีเอฟ แกลง คว้ารางวัลฮาลาลคุณภาพดี ตอกย้ำ! อาหารแบรนด์ CP ปลอดภัย สร้างความเชื่อมั่นแก่ผู้บริโภค

0    504    0    9 มี.ค. 2566 14:11 น.   
แบ่งปัน

รง.สัตว์น้ำ ซีพีเอฟ แกลง คว้ารางวัลฮาลาลคุณภาพดี ตอกย้ำ! อาหารแบรนด์ CP ปลอดภัย สร้างความเชื่อมั่นแก่ผู้บริโภค

   บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ คว้ารางวัลผลงานด้านการจัดการคุณภาพด้านฮาลาลในระดับดี จากสำนักงานคณะกรรมการกลางอิสลามแห่งประเทศไทย ตอกย้ำ ความมุ่งมั่นในการผลิตอาหารคุณภาพ ปลอดภัย มาตรฐานระดับสากล

พล.ต.ต.สุรินทร์ ปาลาเร่ เลขาธิการคณะกรรมการกลางอิสลามแห่งประเทศไทย มอบรางวัลสถานประกอบการที่มีผลงานด้านการจัดการคุณภาพด้านฮาลาล ในระดับดี ให้แก่ โรงงานอาหารแปรรูปและโรงงานอาหารสำเร็จรูปสัตว์น้ำ อ.แกลง จ.ระยอง ของซีพีเอฟ จากเวที Halal Rayong Awards ปี 2023 ซึ่งพิจารณาจากกระบวนการผลิตตลอดห่วงโซ่ ที่ไม่มีข้อบกพร่อง โดยมี นางสาวดารุณี สุวัฒนากุลกิจ ผู้ชำนาญระบบมาตรฐานและชุมชนสัมพันธ์ ซีพีเอฟ เป็นตัวแทนบริษัทฯ รับมอบ

สำหรับผลิตภัณฑ์แบรนด์ CP ที่ผ่านคุณภาพด้านฮาลาล รวมทั้งสิ้น 135 รายการ อาทิ เกี๊ยวกุ้ง บะหมี่เกี๊ยวกุ้ง กุ้งกรอบ ทอดมันกุ้ง นักเก็ตกุ้งชีส เป็นต้น ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์กุ้งของซีพีเอฟ ผ่านกระบวนการเลี้ยงที่ดีด้วยระบบ CPF Combine Model ภายใต้แนวทาง 3 สะอาด ประกอบด้วย พื้นบ่อสะอาด น้ำสะอาด และ ลูกกุ้งสะอาด ช่วยให้กุ้งอยู่สบาย กินอาหารได้ดี มีอัตราการเติบโตที่ดี รวมถึงใช้โปรไบโอติก เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการเลี้ยง ทำให้กุ้งสุขภาพดี เนื้อแน่น ลดความเสี่ยงการเกิดโรค ไม่มีสารตกค้าง และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม รับรองความสดใหม่ส่งตรงจากฟาร์ม มาสู่การผลิตอาหารแปรรูปที่มีคุณภาพและให้คุณค่าทางโภชนาการที่ดีแก่ผู้บริโภค

ซีพีเอฟ ตอกย้ำในการมุ่งมั่นและพัฒนา เพื่อยกระดับคุณภาพผลิตภัณฑ์ให้ตรงตามมาตรฐานฮาลาลสากล (Halal Standardization) ที่สามารถตรวจสอบคุณภาพอย่างเข้มงวดทุกขั้นตอน และตรวจสอบย้อนกลับได้ตั้งแต่ต้นทาง
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
 “ฮิคินิคุ โตะ โคเมะ” ตัวจริงเรื่องแฮมเบิร์ก เปิดสาขา 2 เซ็นทรัลพาร์ค พร้อมชวนสัมผัส 5 Senses Dining Experience  ครบทั้งรสชาติ กลิ่น เสียง สัมผัส และบรรยากาศสุดประทับใจ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ฮิคินิคุ โตะ โคเมะ” ตัวจริงเรื่องแฮมเบิร์ก เปิดสาขา 2 เซ็นทรัลพาร์ค พร้อมชวนสัมผัส 5 Senses Dining Experience ครบทั้งรสชาติ กลิ่น เสียง สัมผัส และบรรยากาศสุดประทับใจ
ตัวจริงเรื่องแฮมเบิร์กที่สร้างไวรัลทั่วโซเชียล แม้ ฮิคินิคุ โตะ โคเมะ (Hikiniku To Come) ร้านแฮมเบิร์กออริจินอลจากญี่ปุ่นแท้ ๆ จะมีเพียงแค่เมนูเดียว แต่ก็เสิร์ฟแฮมเบิร์กรวมแล้วกว่า 500,000 ชิ้น พร้อมยอดจองคิวเฉลี่ย 450 คิวต่อวันกับสาขาแรกในประเทศไทยที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ (ชั้น 7 โซน Atrium) พร้อมต่อยอดสู่การขยายสาขา 2 เซ็นทรัลพาร์ค ใครที่ยังไม่เคยลิ้มลองร้านอาหารแบบ Specialty ที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องแบบนี้ ต้องห้ามพลาด! เปิดให้บริการในเดือน กันยายน 2568 นี้