“กิน กับ กัน Easy Cooking” สเต๊กปลากะพงและสลัดมะม่วงควินัว

0    469    0    24 มี.ค. 2566 13:34 น.   
แบ่งปัน

“กิน กับ กัน Easy Cooking” สเต๊กปลากะพงและสลัดมะม่วงควินัว

   “กิน กับ กัน” ภูมิใจนำเสนอรายการสอนทำอาหาร “กิน กับ กัน Easy Cooking” ที่จะทำให้คุณ คุณ และคุณ สามารถเข้าครัวทำอาหารได้อย่างเชฟมืออาชีพแบบ easy จากการรับชมวิดีโอเพียง 1 นาที ด้วยการนำเสนอเมนูอาหารที่หลากหลาย ใช้วัตถุดิบหลักชั้นเลิศอย่าง “ผลิตภัณฑ์สัตว์น้ำ ซีพี” พร้อมแชร์สูตรและวิธีการทำทุกขั้นตอนแบบไม่มีกั๊ก

สำหรับ กิน กับ กัน Easy Cooking ep.20 เราขอนำเสนออีกหนึ่งเมนูเพื่อสุขภาพที่ใครหลาย ๆ คนชื่นชอบอย่างเมนู “สเต๊กปลากะพงและสลัดมะม่วงควินัว” เป็นอีกหนึ่งเมนูที่สายสุขภาพไม่ควรพลาด เพราะสามารถทำเองได้ไม่ยาก มีจุดเด่นที่วัตถุดิบคุณภาพอย่างควินัวที่ขึ้นชื่อว่าเป็น “Super Food” หรือธัญพืชที่มีคุณค่าทางอาหารสูงชนิดหนึ่ง โดยเมื่อนำมาปรุงเป็นสลัดมะม่วงจะให้รสชาติที่สดชื่น เปรี้ยวนำหวานตาม ทานคู่กับสเต๊กปลากะพงได้อย่างเข้าก๊าน...เข้ากัน

ในส่วนของวัตถุดิบหลักนั้นเราเลือกใช้ “ปลากะพง ซีพี” โดยข้อดีของเค้าคืออร่อย...รสชาติดี เนื้อละเอียดนุ่ม และที่สำคัญทั้งสดและสะอาด ปรุงเมนูอะไรก็อร่อย เพราะเลี้ยงจากฟาร์มที่ได้มาตรฐาน ตรวจสอบย้อนกลับได้ อีกทั้งยังมีคุณค่าทางโภชนาการที่ดีต่อร่างกาย เพื่อสุขภาพที่ดีของทุกคนในครอบครัว

สามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ “ปลากะพง ซีพี” ได้ที่ Makro และ Lotus’s ทุกสาขาทั่วประเทศ และตลาดสดชั้นนำที่มีเครื่องหมาย “ผลิตภัณฑ์สัตว์น้ำ ซีพี” หรือสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่ โลตัส ออนไลน์ : www.lotuss.com / แม็คโคร คลิก : www.makroclick.com / ซีพีเอฟ อควาโปรดักซ์ : https://aquaproducts.cpf.co.th / แอดไลน์ : @cpaqua

สามารถติดตามเนื้อหาที่น่าสนใจอื่น ๆ จาก “กิน กับ กัน” ได้ที่
Facebook : @kin.kub.kan
Instagram : @kin.kub.kan
Tik Tok : @kin.kub.kan
Youtube : กิน กับ กัน (kin.kub.kan)
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ “สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ “สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน ประธานเจ้าหน้าที่สำนักพัฒนาความยั่งยืนและสื่อสารองค์กร บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) (กลาง) รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ ”สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567 มอบโดย ว่าที่ร้อยตรี สมศักดิ์ พรหมดำ รองอธิบดีกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน กระทรวงแรงงาน (ที่ 2 จากซ้าย)