ปังไม่หยุด! “พีพี-กฤษฏ์” เปิดตัวจอยครอบครัว “โค้ก" ประเดิมแคมเปญแรก ตามหา “โค้ก” ไม่มีน้ำตาล อร่อยซ่าท้าให้ลอง

0    260    0    30 มี.ค. 2566 12:57 น.   
แบ่งปัน

ปังไม่หยุด! “พีพี-กฤษฏ์” เปิดตัวจอยครอบครัว “โค้ก"  ประเดิมแคมเปญแรก ตามหา “โค้ก” ไม่มีน้ำตาล อร่อยซ่าท้าให้ลอง

   ปังไม่หยุด ฉุดไม่อยู่สำหรับ “พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร” ศิลปินสุดฮอต ไอคอนของเหล่าแฟนๆ Gen Z ที่ล่าสุดได้สร้างความฮือฮาผ่านงานเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ใจกลางสยามสแควร์กับงาน อร่อยซ่าท้าให้ลอง กับ “โค้ก” ไม่มีน้ำตาล ต้อนรับ “พีพี” สู่ครอบครัว “โค้ก” ประเดิมแคมเปญแรกกับ “โค้ก” ไม่มีน้ำตาล มอบความอร่อยซ่าสดชื่นถูกใจผู้บริโภคยุคใหม่รับปี 2023  ซึ่งทาง โคคา-โคล่า ก็ได้จัดให้ “พีพี” มาพบปะกับแฟนๆ อย่างจุใจในบรรยากาศสุดอบอุ่น พร้อมด้วยกิจกรรมสนุกสนานบนเวทีและโชว์สุดพิเศษจาก “พีพี” ก่อนจะร่วมถ่ายภาพเป็นที่ระลึกกับแฟนคลับที่มาให้กำลังใจอย่างล้นหลามรอบบริเวณ

“พีพี” ได้มาร่วมสร้างสีสันกับ “โค้ก” ด้วยความสนุก สดใส และมีพลัง ซึ่งนอกจากจะตรงกับคาแรกเตอร์ของ “โค้ก” แล้ว “พีพี” ยังถือเป็นคนรุ่นใหม่ที่โดดเด่นด้านความเป็นตัวเองและเป็นขวัญใจคนรุ่นใหม่ ซึ่งเป็นสิ่งที่แบรนด์ต้องการอีกด้วย พร้อมกันนี้ “พีพี” ยังประเดิมแคมเปญเปิดตัวด้วยโฆษณาใหม่ “อร่อยไปไหน?”  ทิ้งปริศนาให้ชวนหาคำตอบว่า “โค้ก” ไม่มีน้ำตาล หายไปจากกองถ่ายได้อย่างไร ภายใต้คอนเซ็ปต์ “อร่อยไปไหน?” ที่ต้องการสื่อสารว่า”โค้ก” ไม่มีน้ำตาลนั้นอร่อยจนไม่อยากแบ่งให้ใครนั่นเอง

แค่เปิดตัวก็สร้างเสียงฮือฮาจนฮอตฮิตติดเทรนด์ขนาดนี้ บอกได้คำเดียวว่า แฟนๆ “พีพี” ปักหมุดรอกันได้เลย! เพราะนอกจากแคมเปญใหญ่ อร่อยไปไหน? ที่เปิดตัวในวันนี้ ผู้บริโภคยังสามารถติดตามกิจกรรมสนุกๆ กับ “โค้ก” และ “พีพี” ได้ตลอดทั้งปี!
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ “สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ “สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน ประธานเจ้าหน้าที่สำนักพัฒนาความยั่งยืนและสื่อสารองค์กร บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) (กลาง) รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ ”สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567 มอบโดย ว่าที่ร้อยตรี สมศักดิ์ พรหมดำ รองอธิบดีกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน กระทรวงแรงงาน (ที่ 2 จากซ้าย)