โรงแรม โรสวูด กรุงเทพฯ ฉลองครบรอบ 4 ปี ด้วย ซันเดย์บรันช์ “Taste of Rosewood Bangkok” ณ ห้องอาหาร ละคร ยูโรเปี้ยน บราสเซอรี่ ในวันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน 2566

0    231    0    30 มี.ค. 2566 13:29 น.   
แบ่งปัน

โรงแรม โรสวูด กรุงเทพฯ ฉลองครบรอบ 4 ปี ด้วย ซันเดย์บรันช์ “Taste of Rosewood Bangkok” ณ ห้องอาหาร ละคร ยูโรเปี้ยน บราสเซอรี่ ในวันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน 2566

   โรสวูด กรุงเทพฯ ฉลองครบรอบสี่ปีของการนำปรัชญา A Sense of Place® อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์มาสู่กรุงเทพฯเมืองหลวงของประเทศไทยด้วย ซันเดย์บรันช์ “Taste of Rosewood Bangkok” ในวันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน 2566 เพียงวันเดียวเท่านั้น ณ ห้องอาหาร ละคร ยูโรเปียน บราสเซอรี่ โดยนำเสนอเมนูซิกเนเจอร์อันโดดเด่นจากห้องอาหารและบาร์ทั้งสี่แห่งของโรงแรมฯ

คอนเซปต์ของ ซันเดย์บรันช์ ฉลองครบรอบ4ปี ในธีม “Taste of Rosewood Bangkok” จะนำเสนอเมนูอันเป็นไฮไลท์สเตชั่นจากแต่ละห้องอาหารของโรงแรม และสามารถสั่งเมนูทำสดใหม่ได้อย่างไม่จำกัด แขกจะได้เพลิดเพลินกับไลฟ์คาร์พวิ่งสเตชั่นด้วยเนื้อพรีเมี่ยม ซีฟู้ดแพลตเตอร์ ชีสนานาชนิด รวมไปถึงขาแกะย่างและแซลมอนรมควันทั้งตัว

อีกหนึ่งสเตชั่นที่น่าสนใจยังมีสเตชั่นติ๋มซำจากห้องอาหารจีน หนานเป่ย Nan Bei ที่มีชื่อเสียงของโรงแรมฯ นำเสนอเมนูอันประณีตด้วยวัตถุดิบคุณภาพที่แสดงถึงอาหารสุดพิเศษประจำภูมิภาคจากทางเหนือและใต้ของจีน รวมถึง ขนมจีบหอยเชลล์ กุ้ง และเห็ดหอม

ส่วนจานเด่นจากห้องอาหาร ละคร ยูโรเปียน บราสเซอรี่ Lakorn European Brasserie ที่สามารถสั่งได้แบบไม่จำกัด รวมถึง สก็อตติชแซลมอนสย่าง พอร์คชนิทเซิล เบอร์เกอร์เนื้อวากิวกับเห็ดทรัฟเฟิลไอโอลี และเมนูบรันช์คลาสสิก อาทิ ชีสเบอร์รัตต้า แพนเค้กเสิร์ฟกับน้ำผึ้งป่าริคอตต้าชีสและเบอร์รี่ วาฟเฟิลเบลเยี่ยมและครีมแชนทิลลี่ และไข่เบเนดิกต์ซอสฮอลแลนเดซ

ยังมีเมนูเพื่อสุขภาพจากห้องอาหาร G&O (Green & Organic)  ที่ให้ความสำคัญกับวัตถุดิบออร์แกนิกจากท้องถิ่นเพื่อเพิ่มประสบการณ์บรันช์ที่สมบูรณ์แบบ

และขาดไม่ได้ จากบาร์ Lennon’s ที่เป็นที่รู้จักกันดีสำหรับค็อกเทลอันเป็นเอกลักษณ์และคอลเลกชันแผ่นเสียงที่น่าประทับใจ เสิร์ฟเครื่องดื่มต้อนรับ Welcome Drink และลิ้มลองรสชาติของอาหารว่างที่มีสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นกุ้งบริยอชทาร์ทาร์ และหอยนางรมสด

ปิดท้ายไฮไลต์ด้วยเบเกอรี่ และของหวานมากมายที่รังสรรค์โดยหัวหน้าเชฟขนมหวาน เชฟดัสติน แบกซ์เตอร์ อาทิ สตรอเบอรี่เบซิลชีสเค้ก แอปริคอตแอลมอนต์เค้ก พิสตาชิโอเอแคลร์กับแยมผิวส้ม ดาร์กช้อกโกแลตกานาช และมาการองมะม่วง

ร่วมฉลองครบรอบ 4 ปี กับโรงแรม โรสวูด กรุงเทพฯ ด้วย ซันเดย์ บรันช์ มื้อพิเศษ Taste of Rosewood Bangkok เพียงวันเดียวเท่านั้น ณ ห้องอาหาร ละคร ยูโรเปียน บราสเซอรี่ ชั้น 7 โรงแรม โรสวูด กรุงเทพฯ ตั้งแต่เวลา 12.00 น. ถึง 15.00 น. ในวันที่ 2 เมษายน 2566

ราคา 2,900++ บาทต่อท่าน รวมWelcome drink จาก Lennon's และเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์
ราคา 3,900++ บาทต่อท่าน รวมสปาร์คกลิ้งไวน์ ไวน์ ค็อกเทล จาก Lennon's และเบียร์
ราคา 4,900++ บาทต่อท่าน รวมแชมเปญแบบไม่อั้น

ติดต่อสอบถามข้อมูลหรือสำรองที่นั่งได้ที่เบอร์ +66 2 080 0080 หรืออีเมล์ Bangkok.lakorn@rosewoodhotels.com
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ “สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ “สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน ประธานเจ้าหน้าที่สำนักพัฒนาความยั่งยืนและสื่อสารองค์กร บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) (กลาง) รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ ”สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567 มอบโดย ว่าที่ร้อยตรี สมศักดิ์ พรหมดำ รองอธิบดีกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน กระทรวงแรงงาน (ที่ 2 จากซ้าย)