บางจากฯ เสิร์ฟความอร่อยระดับมิชลิน “ดึง 7 ร้านดังเข้าปั๊มน้ำมัน” พร้อมเติมเต็มไลฟ์สไตล์การเดินทางให้พิเศษกว่าใครในเส้นทางสายหลักกรุงเทพฯ และตจว.

0    179    0    12 เม.ย. 2566 15:25 น.   
แบ่งปัน

บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เดินหน้าเสริมแกร่งธุรกิจ Non-oil ในสถานีบริการน้ำมันบางจาก ขนทัพร้านอาหารรสเลิศ 7 แบรนด์ดัง ที่ได้รับการการันตีความอร่อยระดับมิชลิน (Michelin) ได้แก่ ร้านส้มตำเจ๊แดงสามย่าน คั่วกลิ้งผักสด เย็นตาโฟนายอ้วนบะเต็ง ผัดไทยไฟทะลุ กล้วยแขกพระราม 5 ชม คาแฟ่ & เรสเตอรอง และสว่างบะหมี่เกี๊ยวปู เพื่อเติมความสุขและยกระดับประสบการณ์ความอร่อยอย่างมีคุณภาพให้ลูกค้าและนักเดินทางที่แวะใช้บริการที่สถานีบริการน้ำมันบางจาก

นายสมชัย เตชะวณิช ประธานเจ้าหน้าที่การตลาดและรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มธุรกิจการตลาด บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บางจากฯ มุ่งมั่นที่จะพัฒนาธุรกิจ Non-oil ในสถานีบริการน้ำมันบางจากให้มีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น จึงได้จับมือกับพันธมิตรร้านอาหาร 7 แบรนด์ดังรสเลิศ คุณภาพ สด สะอาด ได้มาตรฐานระดับมิชลิน ได้แก่ ร้านส้มตำเจ๊แดงสามย่าน, คั่วกลิ้งผักสด, เย็นตาโฟนายอ้วนบะเต็ง ที่เปิดให้บริการแล้ว และกำลังทยอยเปิดให้บริการตามมาอย่างต่อเนื่อง ได้แก่ ผัดไทยไฟทะลุ, กล้วยแขกพระราม 5, ชม คาแฟ่ & เรสเตอรอง, และสว่างบะหมี่เกี๊ยวปู เพื่อนำเสนออาหารรสเลิศที่ผ่านการการันตีความอร่อยระดับมิชลิน (Michelin) เพิ่มทางเลือกความอิ่มอร่อยอย่างมีคุณภาพ เติมความสุข และยกระดับประสบการณ์ให้กับลูกค้าและนักเดินทางที่มาใช้บริการสถานีบริการน้ำมันบางจาก
 

นายสมชัย กล่าวเพิ่มเติมว่า เพื่อเพิ่มทางเลือกที่หลากหลาย ยังมีร้านดังระดับตำนาน ขึ้นชื่อในรสชาติความอร่อยเปิดให้บริการที่สถานีบริการน้ำมันบางจากบนเส้นทางสายหลักทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ได้แก่ เอลวิสสุกี้ & ซีฟู้ด ร้านหอมเคย ร้านหนำ ร้าน Cuppa Cottage ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือ ด.ช.โก๋น ร้านมิดไนท์ไก่ตอนประตูน้ำ ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือทัพพ์ทอง ร้านไก่ทอดเดชา ร้านห่อเกี๊ยว ร้านสยามสะเต็กเอ็กซ์ตร้า ร้านนับแคล ร้านกาโตว์ เฮ้าส์ ซึ่งจะทำให้ลูกค้าผู้มาใช้บริการสถานีบริการน้ำมันบางจาก ได้พบกับความอร่อยเลิศจากแบรนด์ที่คัดสรรมาแล้ว ยังสะดวก รวดเร็ว สะอาด คุณภาพได้มาตรฐาน เรียกได้ว่าแวะเติมพลังงานคุณภาพที่สถานีบริการน้ำมันบางจาก พร้อมเติมพลังคนให้อิ่มอร่อยครบจบในที่เดียว

“บางจากฯ มีแผนขยายร้านอาหารระดับมิชลินและร้านอาหารรสเด็ดในสถานีบริการน้ำมันเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการคุณภาพที่ดีที่สุด พร้อมพัฒนาและยกระดับสินค้า บริการ สร้างประสบการณ์สุดประทับใจให้กับลูกค้าทุกกลุ่ม ตามแนวคิดการเป็นจุดหมายปลายทางที่ตอบโจทย์ความต้องการของคนทุกวัย Greenovative Destination for Intergeneration อย่างยั่งยืน ทั้งนี้ผู้ใช้บริการสามารถตรวจสอบสถานีบริการน้ำมันที่มีร้านดังกล่าวได้จาก Bangchak Mobile Application” นายสมชัย กล่าวทิ้งท้าย
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ “สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ “สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน ประธานเจ้าหน้าที่สำนักพัฒนาความยั่งยืนและสื่อสารองค์กร บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) (กลาง) รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ ”สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567 มอบโดย ว่าที่ร้อยตรี สมศักดิ์ พรหมดำ รองอธิบดีกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน กระทรวงแรงงาน (ที่ 2 จากซ้าย)