พิซซ่า ฮัท นำเสนอเมนูใหม่ “เมลทส์” สร้างประสบการณ์เมนูฮิตระดับโลกมาถึงไทยแล้ว จ่ายแค่ 1 อิ่มได้ถึง 2

0    674    0    9 พ.ค. 2566 15:44 น.   
แบ่งปัน

พิซซ่า ฮัท 1150 แบรนด์พิซซ่าระดับโลกภายใต้การบริหารงานของบริษัท พีเอช แคปปิตอล จำกัด แนะนำเมนูใหม่ “นี่ไม่ใช่พิซซ่า แต่นี่คือเมลทส์”  เปิดประสบการณ์ใหม่ที่ยกเมนูฮิตระดับโลกมาถึงเมืองไทยแล้ว ในการทานพิซซ่าแบบ “อร่อยคนเดียว ไม่ควรแบ่งใคร” เป็นช่วงเวลาส่วนตัวที่จะได้อิ่มอร่อยกับ  เมลทส์  แป้งกรุบกรอบ เครื่องแน่นล้นทะลัก กับชีสพรีเมียมยืดเยิ้ม  จ่ายแค่ 1 อิ่มได้ถึง 2   เป็น individual meal ที่คุ้มค่าอิ่มคุ้มจบได้ในคนเดียว เสิร์ฟพร้อมดิปปิ้งซอสในราคาเริ่มต้นที่  169 บาท เท่านั้น เริ่มรับความอร่อย ตั้งแต่ 8 พฤษภาคม – 22 กรกฎาคม 2566

อร่อยฟินในทุกอณู กับ เมลทส์
เมลทส์  เป็นเมนูความอร่อยในรูปแบบใหม่ ซึ่งแป้งพิซซ่าจะบางกรอบห่อพับครึ่ง อัดด้วยเครื่องแน่นๆ และมอซซาเรลลาชีสพรีเมี่ยม สลับชั้นเต็มๆ คำ เสริฟท์พร้อมกับดิปปิ้งซอสฉ่ำๆ ให้อร่อยจนใจฟู  มีให้เลือกถึง 4 รสชาติ
  1. เมลทส์ฮอกไกโดชีส (Melts Hokkaido Cheese)   ชีสเยิ้มแป้งกรอบไส้ชีสฮอกไกโดสุดพรีเมียมล้นทะลักพร้อมมอสซาเรลล่าชีสเสิร์ฟพร้อมดิปปิ้งเทาซันไอซ์แลนด์ ราคา 169 บาท
  2. เมลทส์ฮาวายเอี้ยน (Melts Hawaiianชีสเยิ้มแป้งกรอบไส้ฮาวายเอี้ยนแฮมเบคอนสับปะรดซอส  พิซซ่าฉ่าๆเสิร์ฟพร้อมดิปปิ้งเทาซันไอซ์แลนด์ ราคา 169 บาท
  3. เมลทส์ชิคเก้นจาลาปิโน (Melts Chicken Jalapeno) ชีสเยิ้มแป้งกรอบไส้ชิคเก้นฮาลาพิโน่ไก่ นิวออลีนส์พริกฮาลาพิโน่ฉ่าซอสบาร์บีคิวเสิร์ฟพร้อมดิปปิ้งสวีทแอนซาวน์ซอส ราคา 169 บาท
  4. เมลทส์ฟิลลี่ชีสสเต๊ก (Melts Philly Cheese Steak) ชีสเยิ้มแป้งกรอบไส้ฟิลลี่ชีสสเต๊กเนื้อพรีเมียม ชุ่มฉ่ำและหัวหอมสลับชั้นชีสเสิร์ฟพร้อมดิปปิ้งสวีทแอนซาวน์ ในราคา 199 บาท
เมลทส์  พร้อมรับออเดอร์ ที่ร้านพิซซ่า ฮัท ทุกสาขา หรือโทร. 1150, เว็บไซต์ www.pizzahut.co.th และ Pizza Hut Application แอปเดียวที่คนรักพิซซ่าต้องมี สั่งง่าย ส่งไว ส่งร้อนทุกที่ ดาวน์โหลดเลยวันนี้ที่ Google Play และ APP Store ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
 “ฮิคินิคุ โตะ โคเมะ” ตัวจริงเรื่องแฮมเบิร์ก เปิดสาขา 2 เซ็นทรัลพาร์ค พร้อมชวนสัมผัส 5 Senses Dining Experience  ครบทั้งรสชาติ กลิ่น เสียง สัมผัส และบรรยากาศสุดประทับใจ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ฮิคินิคุ โตะ โคเมะ” ตัวจริงเรื่องแฮมเบิร์ก เปิดสาขา 2 เซ็นทรัลพาร์ค พร้อมชวนสัมผัส 5 Senses Dining Experience ครบทั้งรสชาติ กลิ่น เสียง สัมผัส และบรรยากาศสุดประทับใจ
ตัวจริงเรื่องแฮมเบิร์กที่สร้างไวรัลทั่วโซเชียล แม้ ฮิคินิคุ โตะ โคเมะ (Hikiniku To Come) ร้านแฮมเบิร์กออริจินอลจากญี่ปุ่นแท้ ๆ จะมีเพียงแค่เมนูเดียว แต่ก็เสิร์ฟแฮมเบิร์กรวมแล้วกว่า 500,000 ชิ้น พร้อมยอดจองคิวเฉลี่ย 450 คิวต่อวันกับสาขาแรกในประเทศไทยที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ (ชั้น 7 โซน Atrium) พร้อมต่อยอดสู่การขยายสาขา 2 เซ็นทรัลพาร์ค ใครที่ยังไม่เคยลิ้มลองร้านอาหารแบบ Specialty ที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องแบบนี้ ต้องห้ามพลาด! เปิดให้บริการในเดือน กันยายน 2568 นี้