พบกับดีลห้องอาหารสุดพิเศษกับแคมเปญ “Eat Out with Marriott Bonvoy” ณ โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค

0    213    0    18 พ.ค. 2566 17:37 น.   
แบ่งปัน

โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ร่วมส่งความสุขให้กับสมาชิกแมริออท บอนวอย ด้วยแคมเปญสุดพิเศษ Eat Out with Marriott Bonvoy” โปรโมชั่นอาหารและเครื่องดื่มที่คัดสรรมาในราคาเพียง 950 บาทและ 1,450 บาท ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายนนี้!
โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค เชิญชวนทุกท่านมาร่วมสัมผัสประสบการณ์การรับประทานอาหารมื้อพิเศษกับตัวเลือกหลากหลายร้านอาหารที่จะมามอบความสุขกันอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น เดอะ ล็อบบี้ เลาจน์ ห้องอาหารบุฟเฟ่ต์โกจิ คิทเช่น+ บาร์ และ ห้องอาหารจีนพาโก้ด้า ไชนีส เรสเตอรองท์
 
เชิญชวนเพื่อนและคนที่คุณรักดื่มด่ำไปกับความหอมหวานของหลากหลายขนมคาวหวานรสเลิศกับชุดจิบน้ำชายามบ่ายที่เดอะ ล็อบบี้ เลาจน์ พร้อมตัวเลือกชา กาแฟ ระดับพรีเมี่ยม ท่ามกลางบรรยากาศอันโอ่อ่าของล็อบบี้ ในราคาพิเศษสำหรับสมาชิกแมริออท บอยวอยเพียง 950 บาทสุทธิต่อสองท่าน (จากราคา 1,400 บาทสุทธิ) สำรองที่นั่งได้ที่ http://sevn.ly/xI6miS0k
 
หรือจะเต็มอิ่มไปกับบุฟเฟ่ต์นานาชาติ (วันจันทร์ – วันพฤหัสบดี) คัดสรรเมนูและวัตถุดิบจากทั่วทุกมุมโลก ณ ห้องอาหารโกจิ คิทเช่น + บาร์ พบกับกองทัพอาหารทะเลเกรดพรีเมี่ยม เนื้อวากิว อีกทั้งหลากหลายเมนูปรุงสดใหม่จานต่อจานให้ได้เลือกสรร ราคาเพียงท่านละ 1,450 บาทสุทธิ (จากราคา 1,999 บาทสุทธิ) สำรองที่นั่งได้ที่ http://sevn.ly/xXKeYp5N
 
และสำหรับท่านที่ชื่นชอบอาหารจีนกวางตุ้ง ห้ามพลาด! เพลิดเพลินไปกับเซตเมนูสำหรับหนึ่งท่านที่ห้องอาหารพาโก้ด้า ไชนีส เรสเตอรองท์ รับประกับความอิ่มอร่อย ให้บริการทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์เพียงท่านละ 1,450 บาทสุทธิ สำรองที่นั่งได้ที่ http://sevn.ly/xoxmy6xy
 
ภายใต้ข้อเสนอ ‘Dine & Earn’ สมาชิกยังสามารถรับคะแนน 10 คะแนนต่อการใช้จ่าย 1 ดอลลาร์สหรัฐที่ร้านอาหารและบาร์ที่ร่วมรายการ คะแนนยังสามารถแลกเป็นประสบการณ์การรับประทานอาหารในโรงแรมเครือแมริออทในประเทศได้อีกด้วย หากยังไม่ได้เป็นสมาชิก คลิกที่นี่ เพื่อสมัครสมาชิก ฟรี!
 
สำรองที่นั่งหรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรแกรม “Eat Out with Marriott Bonvoy” ได้ที่เว็บไซต์ http://restaurants.marriottbonvoy.com/th หรือโทร +66 (0) 2 059 5999
 
หรือติดต่อเราผ่านช่องทางเหล่านี้:
เว็บไซต์:                      www.gojikitchenbangkok.com
                    www.pagodabangkok.com
เฟซบุ๊ก:                       www.facebook.com/GojiKitchenAndBar/
                              www.facebook.com/PagodaChineseRestaurant             
ไลน์:                         @gojikitchenbar
                              @pagoda
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ