เบโค จัดแคมเปญใหญ่ ยืนหนึ่งในยุโรป ฉลองครบรอบ 8 ปี ร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีทัวร์ออสเตรีย-เช็ก ฟรี!

0    226    0    18 พ.ค. 2566 18:03 น.   
แบ่งปัน

เบโค ฉลองครบรอบ 8 ปี ในประเทศไทย เปิดตัว ‘ซัมเมอร์ โปรโมชัน’ แคมเปญคืนกำไรให้ลูกค้าใหญ่ที่สุดที่เคยมีมา ลุ้นเป็น 12 ผู้โชคดี ร่วมทริปบินลัดฟ้าไปทัวร์ยุโรป ท่องเที่ยวสุดฟิน ณ สาธารณรัฐออสเตรีย และสาธารณรัฐเช็ก มูลค่ารวมกว่า 2.4 ล้านบาท!

คุณแอเรียล อทากูล ผู้อำนวยการประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เผยว่า “ในฐานะแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลก การันตีคุณภาพด้วยมาตรฐานยุโรป เบโคมุ่งมั่นในการคิดค้นนวัตกรรมเพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิต และสุขภาพที่ดีของทุกคน สร้างกระแสตอบรับที่ดีจากทั่วโลก ยกให้ ‘เบโค’ เป็นแบรนด์ในใจ เช่นเดียวกับ เบโค ประเทศไทย ที่กำลังก้าวเข้าสู่ปีที่ 8 อย่างมั่นคง พร้อมความสำเร็จ และความนิยมในกลุ่มลูกค้าตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง และเพื่อแทนคำขอบคุณ เบโค ประเทศไทย ได้ออกแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ ‘ซัมเมอร์ โปรโมชัน’ พาลูกค้าบินลัดฟ้าไปทำความรู้จักถิ่นกำเนิดของแบรนด์ พร้อมตอบแทนที่ให้การสนับสนุนเบโคเป็นอย่างดีตลอดมา นอกจากนี้ยังมีแคมเปญ และความพิเศษอื่นๆ อีกมากมายรอให้ติดตาม เพื่อเฉลิมฉลองความพิเศษในปีนี้อีกด้วย”

เบโค ตอกย้ำแนวคิดด้านการส่งเสริมสุขภาพที่ดีให้กับคนไทย พร้อมใส่ใจสิ่งแวดล้อมมาอย่างต่อเนื่อง มุ่งเน้นพัฒนาสินค้ามากมายเพื่อส่งเสริมไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ เสริมสร้างสุขภาพที่ดีให้กับผู้บริโภค ทั้งยังส่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ ‘เบเบ้ ธันย์ชนก’ ทำหน้าที่สื่อสารภาพลักษณ์แบรนด์ให้เข้ากับพฤติกรรมผู้บริโภคยุคใหม่ สะท้อนตัวตนและไลฟ์สไตล์สุดเฮลตี้ผ่านแคมเปญการตลาดต่างๆ อย่างแคมเปญ “ใกล้ชิดธรรมชาติ เพื่อสุขภาพที่ดี” เพื่อเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ล่าสุดในตู้เย็น เบโค ที่มาพร้อม 2 เทคโนโลยีอย่าง HarvestFresh ที่จำลองแสงสามสีตามธรรมชาติ มาไว้ในช่องแช่ผักผลไม้ ช่วยคงคุณค่าวิตามินในผักและผลไม้ได้ยาวนานยิ่งขึ้น และ NutriFreeze ที่ช่วยคงความสดของเนื้อสัตว์ได้นาน 7 วัน โดยไม่ต้องละลายน้ำแข็ง เพื่อตอบโจทย์เทรนด์ใส่ใจสุขภาพของคนรุ่นใหม่

นอกจากนี้ เบโค ยังมีผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆอีกมากมาย เช่น ครื่องซักผ้าฝาหน้า AquaTech ที่มีเทคโนโลยีที่ได้แรงบันดาลใจมาจากกระแสน้ำตามธรรมชาติ สร้างพลังซักสะอาดล้ำลึก ทำความสะอาดเสื้อผ้าได้รวดเร็ว และอ่อนโยนถนอมเนื้อผ้ากว่าถึง 50% รวมไปถึงเทคโนโลยีเครื่องปรับอากาศ GoClean ที่ช่วยสร้างอากาศเย็นและบริสุทธ์ภายในบ้าน ด้วยระบบล้างแผงคอยล์อัตโนมัติ เพื่อเสริมสร้างสุขภาพที่ดีให้กับผู้บริโภคอีกด้วย

สำหรับแคมเปญ ‘ซัมเมอร์ โปรโมชัน’นี้ จัดขึ้นเพื่อขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุนอย่างดีตลอด 8 ปีที่ผ่านมา โดย เบโค ประเทศไทย ขอถือโอกาสนี้เติมเต็มความสุขให้กับลูกค้า พร้อมตอกย้ำการเป็นแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำจากทวีปยุโรป ด้วยทริปท่องเที่ยวสุดพิเศษ ณ สาธารณรัฐออสเตรีย และสาธารณรัฐเช็ก จำนวน 12 รางวัล รวม 24 ที่นั่ง มูลค่ารวมกว่า 2.4 ล้านบาท โดยสามารถร่วมสนุกได้แค่เพียง ซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าเบโคที่ร่วมรายการครบทุก 5,000 บาท จะได้รับสิทธิ์ลุ้นรางวัล 1 สิทธิ์ และนำไปลงทะเบียนเพื่อร่วมกิจกรรมผ่านทางเว็บไซต์  https://e-warranty.beko.com/ ได้ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2566 ไปจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2566 พร้อมประกาศรางวัลผ่านทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ Beko Thailand ในวันที่ 15 ก.ค. 2566

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของกิจกรรมได้ที่เว็บไซต์ https://www.beko.com/th-th/bekofestival2023 โดยผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม สามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์จากทาง เบโค ได้ ผ่านทางช่องทางจำหน่ายสินค้าอย่างเป็นทางการของเบโค ไม่ว่าจะเป็น จุดจำหน่ายสินค้าในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ รวมไปถึง Official store บน Shopee  และ Lazada
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ “สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ “สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน ประธานเจ้าหน้าที่สำนักพัฒนาความยั่งยืนและสื่อสารองค์กร บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) (กลาง) รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ ”สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567 มอบโดย ว่าที่ร้อยตรี สมศักดิ์ พรหมดำ รองอธิบดีกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน กระทรวงแรงงาน (ที่ 2 จากซ้าย)