‘ดูนิ ไทยแลนด์’ รังสรรค์มื้อพิเศษ Good Food Mood แบบ Simple Elegant

0    280    0    30 พ.ค. 2566 11:22 น.   
แบ่งปัน

 เดินหน้าสร้างสรรค์โซลูชั่นเพื่อมื้ออาหาร กับ 3 คอนเซ็ปต์ “Go-Joy-Wow” เพื่อสร้างแบรนด์พรีเมี่ยมที่ทุกโต๊ะอาหารต้องมี ล่าสุด ‘ดูนิ ไทยแลนด์’ แบรนด์กระดาษเช็ดปาก สัญชาติสวีเดน โดย บริษัท ดูนิ (ประเทศไทย) จำกัด  ได้เชิญแขกผู้มีเกียรติทั้งหลายเข้าสู่งาน เพื่อเติมเต็มช่วงเวลาพิเศษ Good Food Mood ที่จะเข้ามาเปลี่ยนทุกมื้ออาหารให้พิเศษกว่าที่เคย ด้วยการแนะนำ DUNILETTO ผลิตภัณฑ์แปรรูปจากกระดาษที่ดีทั้งต่อโลก และ ดีต่อเราๆ ด้วยกันน  ภายในงานเต็มไปด้วย ภูริ หิรัญพฤกษ์ , จินนี่ เขริกา โชติวิจิตร ณ Chef’ s Table by Chef Art private dinner เอกมัย
 
คุณประวิทย์ เตชะวิจิตร์ กรรมการผู้จัดการ (CEO) เผยให้ฟัง  “ช่วงเวลาพิเศษของหลายคน มักมีจุดเริ่มต้นขึ้นที่โต๊ะอาหาร.. DUNI เราจึงพร้อมเป็นผู้ช่วย ด้วยการมอบอุปกรณ์ชั้นเลิศที่เต็มไปด้วยความประณีต พิถีพิถัน สำหรับใช้งานบนโต๊ะอาหาร เพื่อส่งต่อประสบการณ์ใหม่ที่พร้อมให้คุณสัมผัสถึงความหรูหรา และเต็มไปด้วยความประทับใจแบบไม่รู้ลืม อย่างแท้จริงซึ่งทุกสิ่งที่อยู่ภายในงานค่ำคืนนี้ ล้วนถูกรังสรรค์ และได้รับการดูแลด้วยความประณีตอย่างดีที่สุด เพื่อให้ค่ำคืนนี้กลายเป็นความทรงจำที่ประทับใจของทุกท่าน เหมือนดั่งเช่นผลิตภัณฑ์ DUNI ที่เราได้มุ่งรังสรรค์ทุกผลิตภัณฑ์ด้วยความใส่ใจ พร้อมพัฒนาทุกรายละเอียด เพื่อมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสำหรับลูกค้าคนสำคัญของพวกเราทุกคนนั่นเอง”

ความตั้งใจของผลิตภัณฑ์ DUNI นอกเหนือไปจากการมอบประสบการณ์และสร้างความประทับใจให้เกิดขึ้นบนโต๊ะอาหาร โดยผ่านผลิตภัณฑ์ชั้นยอดของเราแล้ว อีกหนึ่งความพยายามในการทำธุรกิจที่เรามุ่งมั่นมาโดยตลอดนั่นก็คือการสร้างให้ธุรกิจ และ ผลิตภัณฑ์ สามารถเดินหน้าไปพร้อมกับสิ่งแวดล้อมได้อย่างกลมกลืนโดยไม่ทำร้ายทั้งคน และ โลก และเพื่อให้ทุกท่านได้เข้าใจถึงแรงบันดาลใจ ที่นำมาสู่จุดเริ่มต้นในการดำเนินธุรกิจและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ DUNI ให้มากขึ้น ทางแบรนด์จึงให้แขกผู้มีเกียรติทุกท่านได้สัมผัสกับความสุนทรีย์ของรสชาติอาหาร ที่เกิดขึ้นจากการรังสรรค์ของเชฟระดับมิชลินสตาร์ นั่นก็คือ เชฟอาร์ต-ศุภมงคล ศุภพิพัฒน์ แห่ง Chef’ s Table by Chef Art private dinner โดยเมนูสุดสร้างสรรค์จากเชฟอาร์ต ที่รังสรรค์ให้กับ Duni เป็นพิเศษ สะท้อนถึงการทานอาหาร ไม่เพียงเป็นความสำคัญในการดำรงชีวิต เท่านั้น หากแต่ยังเป็นความสุข ความสุนทรีย์ ที่ช่วยเข้ามาเติมเต็มหัวใจให้รู้จักกับความอิ่มเอม มากขึ้นด้วย และในค่ำคืนนี้จึงเป็นครั้งแรกที่รสชาติอาหารใน ทุกจาน จะถูกรังสรรค์ขึ้นโดยมี Napkin หลากหลายสีสันของ DUNI เป็นแรงบันดาลใจ

เริ่มจาก เมนูที่ 1 (Appetizer) “เมนู UNI CHAWAMUCHI” (Assorted Deliciousness” Carabinero, Uni, Firefly Squid, Parmesan Foam, Brioche Crouton) ถูกเสิร์ฟมาพร้อมกับ Cocktail Napkin กระดาษเช็ดปากขนาดเล็ก ที่เหมาะกับการใช้งานในแบบ Finger Food, งานเลี้ยงแบบค็อกเทล นอกจากนั้นยังสามารถนำมาใช้สำหรับรองแก้วไวน์ แก้วกาแฟ และ เครื่องดื่มต่าง ๆ เมนูที่ 2 “เมนู CRUSTACEANS BISQUE PUFFY” (Brandy Lobster Tail, Celeriac Pearl) ถูกเสิร์ฟมาพร้อมกับ DUNILIN กระดาษเช็ดปากเนื้อหนา ใช้แล้วทิ้ง ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ มั่นใจได้ถึงความสะอาดของวัสดุ ให้สัมผัสคล้ายผ้าลินิน และสามารถพับขึ้นรูปได้เหมือนผ้าลินิน พับขึ้นรูปมาแล้วเรียบร้อยพร้อมให้คุณใช้งานได้ทันที พร้อมกับมีสีให้เลือกมากมายถึง 5 สี (ขาว / ครีม / สีแดงเลือดหมู / น้ำเงิน / ดำ) เมนูที่ 3 “เมนู HOMEMADE PASTA” (Iberico Pork Cheek & Tomato Ragu, Parmesan Cheese) ถูกเสิร์ฟมาพร้อมกับ BIO DUNISOFT & DUNISOFT กระดาษเช็ดปากเนื้อ air laid ให้สัมผัสนุ่ม พร้อมมีสีให้เลือกหลากหลาย เมนูที่ 4 “เมนู SALMON WELLINGTON (Roquefort Sauce) ถูกเสิร์ฟมาพร้อมกับ DUNILETTO กระดาษเช็ดปากพับสำเร็จรูป สำหรับใส่ช้อน ส้อม มีด ใช้แล้วทิ้ง ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ มีให้เลือกมากมายหลายสีสัน สามารถปรับเปลี่ยนให้เหมาะกับงานเลี้ยงในโอกาสต่าง ๆ ได้อีกด้วย เมนูที่ 5 “เมนู APPLE TART TARTIN (Vanilla Ice Cream, Coffee Caramel) ถูกเสิร์ฟมาพร้อมกับ DUNI ELEGANCE กระดาษเช็ดปากแบบหนาพิเศษ หรูหรา มี 3 สีให้เลือก ทั้งสีขาว / สีครีม / และ สีดำ

รสชาติของอาหารเมนูพิเศษ ตามแนวทางของ Duni ที่วางคอนเซปต์ชัดเจน คือ Go การใช้งานแบบสะดวกราคาไม่สูง เช่น napkins ที่ใช้ในร้านอาหารแบบทานสบาย ๆ สไตล์คาเฟ่ Joy เน้นความสวยงาม สนุกสนานสร้างอารมณ์และบรรยายกาศที่ดีของงานเลี้ยงในกลุ่มครอบครัวและเพื่อนฝูง และWow เน้นความหรูหรา ให้ความรู้สึก Luxury เหมาะกับ Fine Dining และร้านที่ให้ความสำคัญกับบรรยากาศร้าน และดีไซน์

ทั้งนี้  Duni  เป็นผลิตภัณฑ์ผ้าเช็ดปาก มีจุดเด่นที่การให้ความสำคัญกับสุขอนามัยของผู้ใช้งาน เพราะใช้เพียงครั้งเดียว ทั้งยังช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในการทำความสะอาด ประหยัดค่าใช้จ่ายในการส่งซัก ประหยัดเวลาและค่าแรงในการพับผ้าเช็ดปาก ทั้งยังมีความยั่งยืนมากกว่าเมื่อเทียบกับใช้สารฟอกขาวสำหรับผ้าลินิน หรือผ้าเช็ดปากทั่วไป รวมถึงการใช้งานที่ยืดหยุ่นสามารถปรับเปลี่ยนผ้าเช็ดปากให้เหมาะกับอีเวนต์ต่าง ๆ ได้อย่างลงตัว

สำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่ Duni Letto ที่เปิดตัวในงานนี้ เป็นกระดาษเนื้อผ้าสำหรับเช็ดปากใช้บนโต๊ะอาหาร โดยมีการพับเสร็จพร้อมใช้งานให้สามารถสอดมีดช้อนซ่อมให้ลูกค้าที่มาทานอาหาร ที่นอกจากความรู้สึกพรีเมี่ยมของเนื้อกระดาษ หลากหลายสีแล้ว ยังสามารถพิมพ์ลายหรือ เพิ่มข้อความเพื่อสร้างแบรนด์ให้กับลูกค้าได้ด้วย  และเนื่องด้วยแบรนด์ มุ่งส่วนเสริมภาพลักษณ์ ประหยัดพลังงาน ดีต่อโลก ดีต่อเรา Duni Letto จึงมีราคาต่อชิ้นใกล้เคียงกับต้นทุนในการทำความสะอาดผ้าที่ใช้กันอยู่ในปัจจุบัน โดยที่ลูกค้าสามารถลดต้นทุนในการดำเนินงาน ทั้งประหยัดเวลา และแรงงานในการจัดเก็บและพับได้
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ