กิน กับ กัน Easy Cooking Ep.23 ตอน หมกหม้อปลากะพง

0    279    0    19 มิ.ย. 2566 11:59 น.   
แบ่งปัน


“กิน กับ กัน” ภูมิใจนำเสนอรายการสอนทำอาหาร “กิน กับ กัน Easy Cooking” ที่จะทำให้คุณ คุณ และคุณ สามารถเข้าครัวทำอาหารได้อย่างเชฟมืออาชีพแบบ easy จากการรับชมวิดีโอเพียง 1 นาที ด้วยการนำเสนอเมนูอาหารที่หลากหลาย ใช้วัตถุดิบหลักชั้นเลิศอย่าง “ผลิตภัณฑ์สัตว์น้ำ ซีพี” พร้อมแชร์สูตรและวิธีการทำทุกขั้นตอนแบบไม่มีกั๊ก
 
สำหรับ กิน กับ กัน Easy Cooking ep.23 เราขอนำเสนอเมนู “หมกหม้อปลากะพง” อีกหนึ่งเมนูอาหารอีสานรสจัดจ้านขวัญใจสายสุขภาพ เพราะนอกจากจะให้สารอาหารจากปลากะพงแล้ว ยังอุดมไปด้วยคุณประโยชน์จากผักสมุนไพรอย่างผักกะแยง ใบแมงลัก ข่า และตะไคร้ ให้รสชาติที่จัดจ้านจากเครื่องพริกแกงตำเอง ที่มาพร้อมกับความนัวของน้ำปลาร้า เรียกได้ว่าครบรสชาติตามสไตล์อาหารอีสานจริง ๆ เมื่อนำมาทานคู่กับข้าวเหนียวร้อน ๆ และผักเคียง ยิ่งเข้าก๊าน..เข้ากัน
 
นอกจากวัตถุดิบที่เป็นผัก “กะแยง” แล้ว เรามักเห็นการใช้วัตถุดิบอย่างปลาชนิดต่าง ๆ ในการทำ แต่ความพิเศษของเมนูในวันนี้ คือการนำ “ปลากะพง” มาเป็นวัตถุดิบหลักในการปรุง ซึ่งเราเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ “ปลากะพง ซีพี” โดยข้อดีของเค้าคืออร่อย รสชาติดี เนื้อละเอียดนุ่ม และที่สำคัญทั้งสด สะอาด และรสชาติดี ปรุงเมนูอะไรก็อร่อย เพราะเลี้ยงจากฟาร์มที่ได้มาตรฐาน ตรวจสอบย้อนกลับได้ อีกทั้งยังมีคุณค่าทางโภชนาการที่ดีต่อร่างกาย เพื่อสุขภาพที่ดีของคนในครอบครัว
 
สามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ “ปลากะพง ซีพี” ได้ที่ Makro และ Lotus’s ทุกสาขาทั่วประเทศ และตลาดสดชั้นนำที่มีเครื่องหมาย “ผลิตภัณฑ์สัตว์น้ำ ซีพี” หรือสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่ โลตัส ออนไลน์ : www.lotuss.com / แม็คโคร คลิก : www.makroclick.com / ซีพีเอฟ อควาโปรดักซ์ : https://aquaproducts.cpf.co.th / แอดไลน์ : @cpaqua
 
สามารถติดตามเนื้อหาที่น่าสนใจอื่น ๆ จาก “กิน กับ กัน” ได้ที่
Facebook : @kin.kub.kan
Instagram : @kin.kub.kan
Tik Tok : @kin.kub.kan
Youtube : กิน กับ กัน (kin.kub.kan)
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ