นมทางเลือก ของคนช่างเลือก! แคมเปญเชิญชวนคนไทยดื่มนมธัญพืช

0    193    0    4 ก.ค. 2566 13:28 น.   
แบ่งปัน
 

จะดีกว่าไหมหากการดื่มนมจะเป็นมากกว่าแค่ความชอบ แต่จะเป็นทั้งความอร่อย อุดมด้วยประโยชน์ที่ดีต่อสุขภาพ และยังรักษ์โลกอีกด้วย เต็ดตรา แพ้ค ผู้นำด้านโซลูชันการแปรรูปและบรรจุภัณฑ์อาหารชั้นนำของโลก เปิดตัวแคมเปญ "นมทางเลือก ของคนช่างเลือก" – แคมเปญที่อยากชวนคนที่ชอบเลือกชอบลอง มาเลือกสิ่งที่ใช่ให้กับสุขภาพของตัวเอง เลือกให้ได้เต็มคุณค่าและลองสัมผัสกับรสชาติอร่อยถูกใจจากแบรนด์นมธัญพืชตัวท็อปในเมืองไทย โดยหวังตอบสนองความต้องการด้านสุขภาพของผู้บริโภค และเชิญชวนให้คนไทยหันมาสนใจเครื่องดื่มจากธัญพืชมากยิ่งขึ้น

"นมทางเลือก ของคนช่างเลือก" - มากับผลิตภัณฑ์นมธัญพืชตัวท็อปในกล่องยูเอชทีของเต็ดตรา แพ้ค นำโดย 8 แบรนด์ชั้นนำในกลุ่มนมธัญพืช ประกอบด้วย 137 ดีกรี, อัลมอนด์ บรีซ, กูลิโกะ อัลมอนด์ โคกะ, กู๊ดเมท, อัลโปร, ยูเอฟซี เวลเวท, ซันคิสท์, และ โฮลี่ นัทส์

แคมเปญนี้ ได้รวมเครื่องดื่มจากธัญพืช ประกอบด้วย นมอัลมอนด์, นมพิสตาชิโอ, นมข้าวโอ๊ต และ นมแมคคาเดเมีย ที่มีคุณประโยชน์เฉพาะตัวต่อสุขภาพของแต่ละบุคคล ได้แก่ นมอัลมอนด์ ช่วยให้ผิวดูนุ่ม ชุ่มชื้นและต้านริ้วรอย นมพิสตาชิโอ มีโฟเลตสูงช่วยบำรุงคุณแม่และลดระดับไขมันในเลือดที่ดีต่อหัวใจ นมข้าวโอ๊ต มีไฟเบอร์ช่วยลดคลอเรสเตอรอลและเสริมสุขภาพลำไส้ที่ดี และนมแมคคาเดเมีย มีกรดพาลมิโทเลอิค ช่วยคงความเยาว์วัย

นอกจากนี้ นมธัญพืชเหล่านี้ยังมีรสชาติอีกหลายรสชาติ เช่น รสช็อกโกแลต หรือรสชานม เพื่อเข้าถึง ความต้องการของผู้บริโภคที่หลากหลาย นำเสนอความอร่อยที่ตรงใจผู้บริโภคมากขึ้น

ผลิตภัณฑ์นมธัญพืชกำลังเป็นที่นิยมในประเทศไทย แคมเปญ "นมทางเลือก ของคนช่างเลือก" จึงได้ เตรียมพร้อมจัดกิจกรรมออนไลน์และออฟไลน์ เตรียมสร้างความตื่นเต้นตั้งแต่วันที่ 19 มิถุนายนนี้ ไปจนถึงกลางเดือนสิงหาคม 2566 โดยกิจกรรมออนไลน์ได้ทำงานร่วมกับสี่อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น ฟาง-ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์ และ ขนมจีน-กุลมาศ สารสาส ซึ่งเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่ให้ความสำคัญกับสุขภาพและสนใจผลิตภัณฑ์นมธัญพืช โดยแคมเปญดังกล่าวจะจัดขึ้นผ่านทาง Facebook ของเต็ดตรา แพ้ค ประเทศไทย และช่องทางโซเชียลมีเดียของแบรนด์พันธมิตรที่เข้าร่วมแคมเปญทั้ง 8 แบรนด์

คุณฟาง-ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์ หนึ่งในตัวแทนของแคมเปญ กล่าวว่า “ฟางชอบนมอัลมอนด์ ฟางมองว่าเป็นนมทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพ เพราะมีแคลอรีและไขมันที่ต่ำกว่านมอื่นๆ และยังช่วยดูแลผิวด้วยค่ะ รสชาติก็เข้มข้นเหมาะสำหรับผสมในลาเต้และคาปูชิโน่แก้วโปรดเลยค่ะ”

คุณสุทธินันท์ เตชะทยานนท์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เต็ดตรา แพ้ค (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “คนทั่วไปมักจะคิดไปว่ารสชาติของนมธัญพืชอาจจะไม่ถูกปากและประโยชน์ของนมธัญพืชเองก็ยังไม่ เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากนัก ซึ่งแคมเปญนี้จะช่วยส่งเสริมและทำให้ผู้บริโภคเข้าใจถึงคุณประโยชน์ของนม ธัญพืชได้มากขึ้น โดยเฉพาะนมทางเลือกทั้ง 4 ชนิด ซึ่งได้แก่ นมอัลมอนด์ นมพิสตาชิโอ นมข้าวโอ๊ต และนม แมคคาเดเมีย ทำให้เห็นว่านมทางเลือกแต่ละชนิดมีรสชาติและคุณประโยชน์เฉพาะตัวอย่างไร และช่วยสนอง ความต้องการในด้านสุขภาพของผู้บริโภคที่แตกต่างกันไป”

“และอย่าลืมว่านมธัญพืชนั้นมีบทบาทสำคัญในการปกป้องสิ่งแวดล้อมของเรา เนื่องจากปัจจุบัน ผู้บริโภคชาวไทยจำนวนมากมองหาแบรนด์ที่สนับสนุนไลฟ์สไตล์ที่ดีต่อสุขภาพของตนเองและช่วยดูแลโลกใบนี้ นมธัญพืชจึงเป็นทางเลือกที่เหมาะสม”

ในส่วนของกิจกรรมออฟไลน์นั้น จะรวมไปถึงการทำกิจกรรมกับผู้บริโภคตามสถานที่ต่างๆ ทั่ว กรุงเทพฯ และปริมณฑล เพื่อกระตุ้นให้เกิดการรับรู้และทดลองดื่มนมธัญพืช สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ แคมเปญ “นมทางเลือก ของคนช่างเลือก” ติดตามได้ที่: https://www.facebook.com/TetraPakThailand   

ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
เอสซีจี แถลงผลประกอบการ ไตรมาส 1 ปี 2567 ดีขึ้นจากไตรมาสก่อน เดินหน้านวัตกรรมกรีนต่อเนื่อง เพิ่มสัดส่วนพลังงานสะอาด รุกธุรกิจในตลาดเติบโตสูง  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
เอสซีจี แถลงผลประกอบการ ไตรมาส 1 ปี 2567 ดีขึ้นจากไตรมาสก่อน เดินหน้านวัตกรรมกรีนต่อเนื่อง เพิ่มสัดส่วนพลังงานสะอาด รุกธุรกิจในตลาดเติบโตสูง
เอสซีจี เผยผลประกอบการ ไตรมาส 1 ปี 2567 ดีขึ้นจากไตรมาสก่อน ด้วยนวัตกรรมกรีน การบริหารต้นทุนอย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงอานิสงส์จากการท่องเที่ยวคึกคักและเศรษฐกิจในประเทศมีสัญญาณฟื้นตัว หลังจากนี้เศรษฐกิจโลกอาจได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ตึงเครียดในตะวันออกกลาง เอสซีจีเตรียมพร้อมรับความผันผวน ปรับเปลี่ยนแผนงานธุรกิจ รวมถึงการบริหารซัพพลายเชน และพร้อมลุยต่อตามแนวทาง Inclusive Green Growth เพิ่มสัดส่วนพลังงานสะอาดช่วยลดต้นทุน เร่งเครื่องนวัตกรรมกรีนตอบเมกะเทรนด์โลก มุ่งขยายธุรกิจในตลาดที่มีศักยภาพเติบโตสูง ด้านโครงการปิโตรเคมีเวียดนามปักหมุดผลิตเม็ดพลาสติกป้อนตลาดโลกในไตรมาส 3