ทาโก้ เบลล์ ฉลองเปิดสาขาใหม่ ที่ปั๊ม ปตท. วิภาวดี ซอย 62 แจกฟรี ครันช์ชี่ ทาโก้ รวม 1,000 ชิ้น พร้อมแนะนำโปรสุดคุ้มเซ็ตละ 99 บาท

0    195    0    4 ก.ค. 2566 13:57 น.   
แบ่งปัน

บริษัท สยาม ทาโก้ จำกัด ผู้บริหารแฟรนไชส์ ทาโก้ เบลล์ ในประเทศไทย มุ่งขยายฐานกลุ่มลูกค้าคนไทย วางแผนการเปิดสาขาใหม่ในปั๊มน้ำมันทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล โดยล่าสุด ทาโก้ เบลล์ จัดงานฉลองเปิดสาขาใหม่ ที่ ปั๊ม ปตท. วิภาวดี ซอย 62  ซึ่งเป็นร้านที่ขนาดกว้าง มีที่นั่งให้ลูกค้านั่งทานชิลล์ๆ ได้เลย ที่ปั๊มปตท. แห่งนี้ เป็น Flagship ของทางปตท. ที่รวมปั๊มน้ำมันและ Community อยู่ด้วยกัน
 
ในโอกาสฉลองเปิดร้านทาโก้ เบลล์ แบรนด์ร้านอาหารกึ่งเม็กซิกันสไตล์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ที่ปั๊มปตท. วิภาวดี 62  ลูกค้าที่เห็นโปรโมชั่นผ่านสตรีทคัทเอาท์ (Street Cut-out) หรือ สื่อโซเชียลมีเดียของทาโก้ เบลล์ แล้ว Add Line Official Taco Bell TH รับฟรี Crunchy Taco มูลค่า 69 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 8 กรกฎาคม 2566 จำกัดวันละ 100 ชิ้น เท่านั้น

นอกจากนี้ ทาโก้ เบลล์   ยังแนะนำโปรพิเศษ “ชุดสุดคุ้ม 99 บาท” สำหรับลูกค้ากลุ่มนิสิตนักศึกษา กลุ่มคนทำงาน ในชุมชนใกล้เคียง ได้มีโอกาสมาแวะทานอาหารเม็กซิกันสไตล์รสชาติจัดจ้านคู่กับเครื่องดื่มสุดซ่าเพื่อดับร้อนกัน 
 
ทาโก้ เบลล์ "ชุดสุดคุ้ม เพียง 99 บาท"  มีให้เลือก 5 เซ็ต
  • ชุดคิกกิ้น ชิกเก้น ทาโก้ (ปกติ 124.-)
  • ชุดทาโก้ (ปกติ 114.-)
  • ชุดชีสซี่ ชิปส์ (ปกติ 124.-)
  • ชุดนาโช่ ฟรายส์ (ปกติ 124.-)
  • ชุดมินิ คริสปี้ ชิกเก้น เคซาดิย่า (ปกติ 104.-)
เมนูทาโก้ ซึ่งเป็นสูตรเฉพาะของทาโก้ เบลล์ มีทั้งความอร่อยและรสชาติจัดจ้านที่สามารถซื้อกลับไปรับประทานที่บ้านก็ได้ และซื้อไปรับประทานในรถก็สะดวก นับว่าตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภคยุคนี้ได้เป็นอย่างดี
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
เอสซีจี แถลงผลประกอบการ ไตรมาส 1 ปี 2567 ดีขึ้นจากไตรมาสก่อน เดินหน้านวัตกรรมกรีนต่อเนื่อง เพิ่มสัดส่วนพลังงานสะอาด รุกธุรกิจในตลาดเติบโตสูง  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
เอสซีจี แถลงผลประกอบการ ไตรมาส 1 ปี 2567 ดีขึ้นจากไตรมาสก่อน เดินหน้านวัตกรรมกรีนต่อเนื่อง เพิ่มสัดส่วนพลังงานสะอาด รุกธุรกิจในตลาดเติบโตสูง
เอสซีจี เผยผลประกอบการ ไตรมาส 1 ปี 2567 ดีขึ้นจากไตรมาสก่อน ด้วยนวัตกรรมกรีน การบริหารต้นทุนอย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงอานิสงส์จากการท่องเที่ยวคึกคักและเศรษฐกิจในประเทศมีสัญญาณฟื้นตัว หลังจากนี้เศรษฐกิจโลกอาจได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ตึงเครียดในตะวันออกกลาง เอสซีจีเตรียมพร้อมรับความผันผวน ปรับเปลี่ยนแผนงานธุรกิจ รวมถึงการบริหารซัพพลายเชน และพร้อมลุยต่อตามแนวทาง Inclusive Green Growth เพิ่มสัดส่วนพลังงานสะอาดช่วยลดต้นทุน เร่งเครื่องนวัตกรรมกรีนตอบเมกะเทรนด์โลก มุ่งขยายธุรกิจในตลาดที่มีศักยภาพเติบโตสูง ด้านโครงการปิโตรเคมีเวียดนามปักหมุดผลิตเม็ดพลาสติกป้อนตลาดโลกในไตรมาส 3