ซักผ้าแบบ EXPERT หอมสดชื่น ไม่ง้อแดด ด้วยนวัตกรรม “ดาวน์นี่ ตากในร่ม” ตัวช่วยที่รู้ใจเพื่อผ้าหอมกลิ่นแดด ไร้กลิ่นอับ แม้ในวันที่ฝนฉ่ำ

0    187    0    4 ก.ค. 2566 14:32 น.   
แบ่งปัน

“ฝนตก” ยังคงเป็นปัญหาระดับชาติสำหรับทุกการซักผ้า เพราะนั่นหมายถึงกลิ่นผ้าอับ! เนื่องจากฝนตกทำให้ไม่สามารถตากผ้านอกบ้านได้ และไม่มีแดดที่ช่วยทำให้ผ้าแห้งสนิท เรียกได้ว่าพอเข้าหน้าฝนทีไร เหล่าพ่อบ้านแม่บ้านก็ต้องประสบปัญหากลิ่นอับชื้นบนเสื้อผ้าอย่างเลี่ยงไม่ได้ แต่ต่อจากนี้เราจะไม่ต้องกังวลกับปัญหานี้อีกต่อไปด้วย น้ำยาปรับผ้านุ่ม “ดาวน์นี่สูตรตากในร่ม”

ผลิตภัณฑ์น้ำยาปรับผ้านุ่ม ‘ดาวน์นี่ตากในร่ม’ หรือ ดาวน์นี่ เอ็กซ์เพิร์ท สำหรับการตากผ้าในร่ม มีนวัตกรรม 2 in 1 ทั้งช่วยขจัดกลิ่นอับไม่ให้มากวนใจ และยังสร้างกลิ่นหอมแดดอันสดชื่นอีกด้วย บอกเลยว่าเป็นตัวช่วยสำคัญสำหรับพ่อบ้านแม่บ้านในหน้าฝนนี้ แต่ผลิตภัณฑ์ไม่ได้พัฒนามาเพื่อใช้แค่เพียงหน้าฝนเท่านั้น เพราะสามารถใช้ในทุกสถานการณ์ เช่น ทั้งวันที่เราตากผ้าตอนกลางคืน หรือตากผ้าในที่ร่ม รวมไปถึงตากผ้าในวันที่ไม่มีแดด ก็อาจจะเกิดกลิ่นอับได้ ดาวน์นี่สูตรตากในร่มตัวนี้ก็สามารถตอบโจทย์ได้ทุกสถานการณ์ ดาวน์นี่สูตรตากในร่มเป็นที่สุดของตัวช่วยขจัดกลิ่นอับผ้าสำหรับผ้าตากในร่มและมอบความหอมกลิ่นแดด สะอาด สดชื่นแม้ตากในร่ม

งานนี้ ดาวน์นี่ได้ต้อนรับสมาชิกใหม่ เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ นางเอกสาวชื่อดังผู้มาพร้อมความสดใสและรอยยิ้มที่ชวนสะกดทุกสายตา ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของดาวน์นี่คนล่าสุด พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ที่พาเต้ยปิดตาเข้าไปในห้องปิดที่รายล้อมไปด้วยเสื้อผ้าที่เพิ่งซักด้วย ‘ดาวน์นี่ตากในร่ม’ พร้อมท้าพิสูจน์ให้ลองดมกลิ่นเสื้อผ้าที่ให้ความรู้สึกราวกับอยู่ท่ามกลางทุ่งดอกไม้ที่มีแสงแดดอ่อน ๆ ปกคลุม เพื่อตอกย้ำว่า ‘ดาวน์นี่ตากในร่ม’ หอมจริง เอาอยู่ทุกกลิ่นอับ

หากใครที่กำลังประสบปัญหาผ้ามีกลิ่นอับในช่วงหน้าฝน ต้องมี ‘ดาวน์นี่ตากในร่ม’ ติดบ้านไว้ทุกการซักผ้าในช่วงนี้ หอมยิ่งขึ้นเมื่อใช้งานครบสูตรทั้งดาวน์นี่ ผลิตภัณฑ์ซักผ้าชนิดน้ำ สูตรสำหรับการตากผ้าในร่ม และ ดาวน์นี่ เอ็กซ์เพิร์ท สำหรับการตากผ้าในร่ม ช่วยขจัดกลิ่นอับ กระจายความหอมแดดสดชื่นยาวนาน และสำหรับซักผ้ายากอย่างผ้าม่าน โซฟา หรือผ้านวม สามารถใช้ ดาวน์นี่ สเปรย์ฉีดผ้าหอม สูตรแอนตี้แบค ตัวช่วยขจัดกลิ่นอับจากแบคทีเรียสะสมและมอบความหอมสดชื่นได้ทุกพื้นผิวผ้า    
สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ซุปเปอร์มาเก็ตชั้นนำทั่วไป รวมถึงช่องทางออนไลน์ P&G Official Shop ใน Shopee: https://bit.ly/3LuVggq หรือ Lazada: https://bit.ly/3kazrYr
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
เอสซีจี แถลงผลประกอบการ ไตรมาส 1 ปี 2567 ดีขึ้นจากไตรมาสก่อน เดินหน้านวัตกรรมกรีนต่อเนื่อง เพิ่มสัดส่วนพลังงานสะอาด รุกธุรกิจในตลาดเติบโตสูง  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
เอสซีจี แถลงผลประกอบการ ไตรมาส 1 ปี 2567 ดีขึ้นจากไตรมาสก่อน เดินหน้านวัตกรรมกรีนต่อเนื่อง เพิ่มสัดส่วนพลังงานสะอาด รุกธุรกิจในตลาดเติบโตสูง
เอสซีจี เผยผลประกอบการ ไตรมาส 1 ปี 2567 ดีขึ้นจากไตรมาสก่อน ด้วยนวัตกรรมกรีน การบริหารต้นทุนอย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงอานิสงส์จากการท่องเที่ยวคึกคักและเศรษฐกิจในประเทศมีสัญญาณฟื้นตัว หลังจากนี้เศรษฐกิจโลกอาจได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ตึงเครียดในตะวันออกกลาง เอสซีจีเตรียมพร้อมรับความผันผวน ปรับเปลี่ยนแผนงานธุรกิจ รวมถึงการบริหารซัพพลายเชน และพร้อมลุยต่อตามแนวทาง Inclusive Green Growth เพิ่มสัดส่วนพลังงานสะอาดช่วยลดต้นทุน เร่งเครื่องนวัตกรรมกรีนตอบเมกะเทรนด์โลก มุ่งขยายธุรกิจในตลาดที่มีศักยภาพเติบโตสูง ด้านโครงการปิโตรเคมีเวียดนามปักหมุดผลิตเม็ดพลาสติกป้อนตลาดโลกในไตรมาส 3