Dreame เปิดตัวหุ่นยนต์ทำความสะอาดรุ่นล่าสุด พร้อมเทคโนโลยีเติมน้ำและทิ้งน้ำเสียอัตโนมัติรุ่นแรกในไทย

0    195    0    17 ก.ค. 2566 11:43 น.   
แบ่งปัน

Dreame Technology (ดรีมมี เทคโนโลยี) แบรนด์เครื่องใช้ในบ้านชั้นนำระดับโลก และผู้ผลิตนวัตกรรมสุดอัจฉริยะต่าง ๆ เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของผู้คนทั่วโลก เปิดตัว DreameBot L10s Ultra Special Edition (SE) หุ่นยนต์ทำความสะอาดบ้านรุ่นล่าสุด โดยในรุ่นนี้ถูกพัฒนาให้ตอบโจทย์ผู้ใช้งานและเพิ่มความสะดวกสบายต่อไลฟ์สไตล์ของทุกคนในบ้านมากยิ่งขึ้น เพราะนอกจากจะสามารถเติมน้ำเข้าเครื่องอัตโนมัติแล้ว ยังสามารถปล่อยน้ำเสียทิ้งได้อัตโนมัติเพียงแค่เชื่อมต่อตัวเครื่องกับท่อระบายน้ำ อีกทั้งยังเป็นหุ่นยนต์ทำความสะอาดเครื่องแรกของประเทศไทยที่มีเทคโนโลยีนี้อีกด้วย

ในส่วนของการติดตั้งเครื่องนั้น ทาง Dreame ยังมีเจ้าหน้าที่เข้าไปแนะนำพื้นที่ในการติดตั้ง รวมถึงบริการติดตั้งตัวเครื่องและระบบต่างๆ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้งาน (ซึ่งโดยปกติแล้วตัวเครื่องสามารถวางที่ระเบียงที่ไม่มีแสงแดดส่องถึงโดยตรง

DreameBot L10s Ultra SE ยังคงมีฟังก์ชันโดดเด่นจาก DreameBot L10s Ultra ที่สามารถเติมน้ำ/น้ำยาทำความสะอาด การยกม็อบ เก็บฝุ่น ล้าง และอบแห้งผ้าถูเองอัตโนมัติ และรุ่น Special Editionนี้ เพิ่มฟังก์ชันกำจัดเชื้อโดยทำให้น้ำธรรมดากลายเป็นน้ำฆ่าเชื้อได้ เพื่อการถูพื้นอย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
หุ่นยนต์ทำความสะอาดสุดอัจฉริยะรุ่นนี้ถูกออกแบบให้เป็นหุ่นยนต์อเนกประสงค์ All-In-One สามารถทำความสะอาดได้บนพื้นผิวที่หลากหลาย ปรับรูปแบบการทำความสะอาดให้เข้ากับสภาพแวดล้อมภายในบ้านได้อย่างชาญฉลาด มีพลังดูดถึง 5300 Pa ทำให้สามารถดูดฝุ่นหรือดึงเศษขยะออกจากพื้นและพรมได้อย่างหมดจด

มีระบบ AI และเลเซอร์ตรวจวัดระยะห่างและสิ่งกีดขวางทั้งชิ้นใหญ่อย่างเฟอร์นิเจอร์ หรือชิ้นเล็กอย่างสายไฟเส้นเล็ก ๆ ภายในบ้านได้อย่างละเอียด และยังสามารถเก็บเศษฝุ่นไว้ในถุงเก็บฝุ่นขาดความจุ 3L ได้นานถึง 60 วันโดยไม่ต้องทิ้งบ่อย ๆ พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพการทำความสะอาดด้วยผ้าถูที่เลียนแบบแรงมือในการหมุน (Super Sweep & Mop) ทำให้สะอาดกว่าการถูแบบธรรมดา รวมถึงเมื่อทำความสะอาดเรียบร้อยตัวเครื่องยังสามารถยกขึ้นจากพื้น 7 มม. เพื่อไม่ทำให้พรมเปียก และหุ่นยนต์จะกลับไปล้างทำความสะอาดม็อบพร้อมกับอบลมให้แห้งเองอัตโนมัติเพื่อป้องกันกลิ่นเหม็นอับ

นอกจากนี้ DreameBot L10s Ultra SE ยังสามารถควบคุมการใช้งานผ่านแอปพลิเคชัน Dreame Home โดยที่ผู้ใช้สามารถสั่งงานหุ่นยนต์ด้วยเสียงผ่าน Google, Alexa หรือ Siri และสามารถดูบ้านของคุณแบบเรียลไทม์ รวมถึงบันทึกภาพหน้าจอหรือวิดีโอขณะใช้งาน

โดยมีให้เลือกทั้งหมด 2 รุ่นคือ DreameBot L10s Ultra (ไม่สามารถเชื่อมต่อก๊อกน้ำและท่อระบายน้ำสำหรับปล่อยน้ำเสียได้) ราคาประมาณ 35,990 บาท และ DreameBot L10s Ultra Special Edition (พร้อม Kit อุปกรณ์ในการเชื่อมต่อก๊อกน้ำและท่อระบายน้ำสำหรับปล่อยน้ำเสียได้) ราคาประมาณ 39,990 บาท โดยสามารถสั่งซื้อสินค้าได้ที่ Dreame OfficialStore ทาง Shopee หรือ Lazada
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ “สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ “สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน ประธานเจ้าหน้าที่สำนักพัฒนาความยั่งยืนและสื่อสารองค์กร บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) (กลาง) รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ ”สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567 มอบโดย ว่าที่ร้อยตรี สมศักดิ์ พรหมดำ รองอธิบดีกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน กระทรวงแรงงาน (ที่ 2 จากซ้าย)