เอสบีโอ ลุยตลาดเครื่องครัวนำเข้า ชู "นุ้ย สุจิรา" นั่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ 2ปีซ้อน พร้อมดัน “เทคโนพลัส” เจาะลูกค้าตลาดแมส ตั้งเป้าปีนี้รายได้ทะลุ 1,000 ลบ.

0    481    0    17 ก.ค. 2566 18:04 น.   
แบ่งปัน

บริษัท เดอะซิกเนเจอร์ เเบรนด์ จำกัด หรือ SBO ผู้ดำเนินธุรกิจนำเข้าและผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ชุดเครื่องครัวและเครื่องใช้ไฟฟ้า จากประเทศอิตาลี ประกาศเดินหน้ารุกตลาดเครื่องครัวเต็มรูปแบบ หลังพบว่ายอดขายผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม “เทคโนแก๊ส” เติบโตเพิ่มขึ้นราว 10 % เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา พร้อมมอบหมายให้ นุ้ย สุจิราทำหน้าที่แบรนด์แอมบาสเดอร์ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 เพื่อเป็นตัวแทนในการส่งมอบความสุขผ่านผลิตภัณฑ์ไปสู่ลูกค้า ขณะเดียวกันเตรียมขยายฐานลูกค้าตลาดแมส มาร์เก็ต (Mass Market) ผ่านแบรนด์ “เทคโนพลัส” เพื่อตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าที่ชื่นชอบการทำอาหาร พร้อมเปิดโชว์รูม “CUCINA GALLERIA” (คูซิน่า แกลเลอเรีย) ย่านสาทรอย่างเป็นทางการ โดยเป็นศูนย์รวมเครื่องครัวนำเข้าคุณภาพสูงจากประเทศอิตาลีและฝรั่งเศส ที่มีดีไซน์สวยงาม โดดเด่น มุ่งเน้นเจาะกลุ่มลูกค้าระดับไฮเอนด์ พร้อมเปิดให้ลูกค้าหรือผู้ที่สนใจได้เยี่ยมชมและทดลองสัมผัสผลิตภัณฑ์จริงก่อนตัดสินใจซื้อ มั่นใจจะสามารถสร้างรายได้รวมอยู่ที่ 1,000 ล้านบาทในปีนี้
 
นายกฤตนัน สนธิจิรวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดอะซิกเนเจอร์ เเบรนด์ จำกัด หรือ     เอสบีโอ (SBO) ซึ่งดำเนินธุรกิจนำเข้าและเป็นผู้เชี่ยวชาญตลาดด้านผลิตภัณฑ์ชุดเครื่องครัวและเครื่องใช้ไฟฟ้าจากประเทศอิตาลี ที่ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมากว่า 30 ปี เปิดเผยว่า ภาพรวมของธุรกิจเครื่องครัวในประเทศไทยมีแนวโน้มการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยมีปัจจัยบวกจากการฟื้นตัวของเศรษฐกิจภายหลังสถานการณ์โควิด และปริมาณความต้องการเครื่องครัวในประเทศมีแนวโน้มเพิ่มขึ้น รวมถึงปัจจัยเสริมจากกลุ่มคนที่มีรายได้ระดับกลางขึ้นไป ที่นิยมซื้อคอนโดมิเนียมไว้เก็งกำไรหรือเป็นบ้านหลังที่ 2 ส่งผลให้จำนวนครัวเรือนเพิ่มขึ้นและทำให้ความต้องการซื้อเครื่องครัวสูงตามไปด้วย  โดยในปี 2565 ที่ผ่านมากลุ่มแบรนด์ “เทคโนแก๊ส” ซึ่งมีผลิตภัณฑ์ครอบคลุมมากกว่า 10 รายการ อาทิ เครื่องดูดควัน เตาอบ เตาตั้งพื้น เตาไฟฟ้า ได้กระแสการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี ส่งผลให้ยอดขายเติบโตเพิ่มขึ้นราว 10 % เมื่อเทียบกับปี 2564  ทั้งนี้จากความสำเร็จดังกล่าว ส่วนหนึ่งมาจากการที่เราได้ “นุ้ย สุจิรา" มาเป็น  แบรนด์แอมบาสเดอร์  ซึ่งเปรียบเสมือนตัวแทนผลิตภัณฑ์เทคโนแก๊สในการทำหน้าที่ส่งมอบความสุขผ่านการทำอาหาร ทำให้ผู้บริโภคเกิดความเชื่อมั่นในแบรนด์และตัวผลิตภัณฑ์  

สำหรับทิศทางธุรกิจของเอสบีโอ ปี 2566 นี้ เรามุ่งมั่นสร้างความแข็งแกร่งและเติบโตอย่างต่อเนื่อง ภายใต้วิสัยทัศน์ในความเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ชุดเครื่องครัวและเครื่องใช้ไฟฟ้านำเข้าในไทย ที่ครอบคลุมทุกเซกเม้นท์  โดยในส่วนของ “เทคโนแก๊ส” ยังคงเดินหน้าด้วยกลยุทธ์สร้างความสุขผ่านผลิตภัณฑ์ จึงมอบหมายให้“นุ้ย สุจิรา” รับหน้าที่แบรนด์  แอมบาสเดอร์ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ภายใต้แคมเปญใหม่ #ความสุขที่ปรุงได้ด้วยเครื่องครัว พร้อมเตรียมส่งผลิตภัณฑ์เครื่องครัวเซ็ทใหม่ล่าสุด "Black series"  ออกสู่ตลาด ซึ่งมีทั้ง เตาอบ เตาไฟฟ้า เครื่องดูดควัน ที่จะมาในดีไซน์โทนสีดำโมเดิร์น ทันสมัย สามารถแมตซ์ได้อย่างดีกับห้องครัวในทุกรูปแบบ ซึ่งจะมาอวดโฉมที่ประเทศไทยเป็นที่แรกของโลกในงานนี้  พร้อมสามารถเข้าไปเลือกชมผลิตภัณฑ์ได้ที่โชว์รูมเหม่งจาย และเตรียมกระจายไปสู่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำและโมเดิร์นเทรดในช่วงไตรมาสที่ 4 ของปีนี้

นอกจากนี้ ยังได้วางเป้าหมายที่จะขยายตลาดแมส มาร์เก็ต (Mass Market)ให้มากขึ้น ผ่านแบรนด์ “เทคโนพลัส” (Tecno+) ซึ่งเป็นกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าและแก๊สในครัวเรือน ที่มีความโดดเด่นในด้านดีไซน์และการใช้งาน ด้วยคุณภาพเทียบเท่ามาตรฐานของยุโรป ในราคาที่เข้าถึงได้ พร้อมฟังก์ชันการปรุงอาหารที่ครบครัน เพื่อให้สามารถรองรับการทำอาหารได้ทุกไลฟ์สไตล์ โดยเฉพาะกลุ่มคนเริ่มทำงานและสร้างครอบครัว ที่ชื่นชอบและรักการทำอาหาร โดยมีผลิตภัณฑ์เครื่องครัวให้เลือกมากกว่า 15  รายการ อาทิ เครื่องดูดควัน เตาอบ เตาตั้งพื้น เตาไฟฟ้า เครื่องล้างจาน โดยมีฐานการผลิตในยุโรป อาทิ  อิตาลี ตุรกี ซึ่งปัจจุบัน “เทคโนพลัส” มีวางจำหน่ายที่แผนกเครื่องครัว ภายในห้างสรรพสินค้าชั้นนำและโมเดิร์นเทรดครอบคลุมทั่วประเทศ

ปัจจุบันบริษัทฯ มีจุดจำหน่ายผลิตภัณฑ์มากกว่า 250 แห่งทั่วประเทศ อาทิ แผนกเครื่องครัวภายในศูนย์การค้าชั้นนำ ร้านค้าตัวแทนจำหน่าย และโมเดิร์นเทรด ได้แก่ โฮมโปร  ไทวัสดุ  บุญถาวร  ดูโฮม  เมกาโฮม และโกลบอลเฮ้าส์  เพื่อให้ครอบคลุมและง่ายต่อการเข้าถึงในทุกพื้นที่ รวมไปถึงช่องทางการซื้อสินค้าออนไลน์ ผ่านเว็บไซต์ Tecnogasthai.com , Shopee ,Lazada ,Nocnoc ,24 shopping ,Kitchenform ,Privillage และ Central online ซึ่งความหลากหลายของช่องทางจัดจำหน่ายจะทำให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายในการเข้าถึงและเลือกซื้อสินค้า ทั้งนี้คาดว่ากลยุทธ์ดังกล่าวจะส่งผลให้ยอดขายรวมทุกแบรนด์ในปีนี้อยู่ที่ 1,000 ล้านบาท คิดเป็นอัตราเติบโตเพิ่มขึ้น 7-10 % เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา      
  
พร้อมกันนี้ทางบริษัทฯ ได้เปิดโชว์รูม CUCINA GALLERIA” (คูซิน่า แกลเลอเรีย) โดยมีพื้นที่ราว 300 ตรม. ตั้งอยู่ภายในบ้านเก่าแก่อายุกว่า 150 ปี ย่านใจกลางสาทร ซึ่งจะเป็นศูนย์รวมผลิตภัณฑ์เครื่องครัวและเครื่องใช้ไฟฟ้านำเข้าคุณภาพสูงระดับไฮเอนด์จากหลากหลายแบรนด์ อาทิ  เอลิก้า (Elica) ,บาราซซ่า (Barazza) ,แชมบอร์ด (Chambord) และฟาบิต้า (Fabita) จากประเทศอิตาลีและฝรั่งเศส เพื่อต้องการให้ลูกค้าหรือผู้ที่สนใจได้มาสัมผัสนวัตกรรมและดีไซน์ที่โดดเด่น สวยงาม พร้อมทดลองผลิตภัณฑ์จริงก่อนตัดสินใจซื้อ โดยเปิดให้บริการเมื่อช่วงต้นปีนี้
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
 “เจ้าสัว” เปิดตัวเซ็ตของขวัญมงคลต้อนรับปีม้า “Chaosua New Year Gift Set 2026” จัดเซ็ตรวมสินค้าตัวท็อป ส่งต่อความมงคลและความอร่อยให้คนที่คุณรัก  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“เจ้าสัว” เปิดตัวเซ็ตของขวัญมงคลต้อนรับปีม้า “Chaosua New Year Gift Set 2026” จัดเซ็ตรวมสินค้าตัวท็อป ส่งต่อความมงคลและความอร่อยให้คนที่คุณรัก
บริษัท เจ้าสัว ฟู้ดส์ อินดัสทรี จำกัด (มหาชน) ผู้นำตลาดขนมขบเคี้ยวและผลิตภัณฑ์แปรรูป จากเนื้อสัตว์ของไทย เปิดตัวชุดของขวัญสุดพิเศษ “Chaosua New Year Gift Set 2026” ต้อนรับเทศกาลปีใหม่และปีม้าอย่างเป็นทางการ โดยคัดสรรผลิตภัณฑ์ยอดนิยมของแบรนด์ นำมาจัดเซ็ตในบรรจุภัณฑ์ดีไซน์ใหม่สุดพรีเมียม ภายใต้แนวคิด “ส่งต่อความมงคลและความอร่อย” พร้อมถ่ายทอดแรงบันดาลใจ ผ่านโทนสีและลวดลายที่สะท้อนความเป็นสิริมงคลอย่างมีเอกลักษณ์ พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ทั่วประเทศ