แรงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่! คู่ซี้พีพี กฤษฏ์ – โอบนิธิเผยเมนูสูตรพิเศษ “สปาเก็ตตี้ผัดขี้เมาท์” คู่ “โค้ก” ไม่มีน้ำตาล พร้อมกระแสนิยมของเมนูพีพีเกินต้านหลังเปิดตัวใน “ “โค้ก” คิชเช่น”

0    675    0    21 ส.ค. 2566 15:47 น.   
แบ่งปัน

กลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย อันประกอบไปด้วย บริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท โคคา-โคล่า (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้าสร้างความตื่นเต้นให้กับมื้ออาหาร ด้วยการเปิดตัวเมนูพิเศษ “สปาเก็ตตี้ผัดขี้เมาท์” เมนูที่สร้างสรรค์ขึ้นเฉพาะกิจ โดยนักร้องนักแสดงชื่อดัง ไอคอนของคนรุ่นใหม่ หนึ่งในสมาชิกครอบครัว “โค้ก” อย่าง พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร พร้อมเพื่อนซี้คู่ใจ โอบ-โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์ ซึ่งแฟน ๆ สามารถสั่งทานได้จาก “ “โค้ก” คิทเช่น” x ไอเบอร์รี่ กรุ๊ป ที่นี่เท่านั้น ซึ่งเป็นร้านค้าเฉพาะกิจในแอปพลิเคชันสั่งอาหารออนไลน์ ทั้ง แกร็บฟู้ด ไลน์แมน ช้อปปี้ฟู้ด ฟู้ดแพนด้า  โดยหลังจากเปิดตัวเมนูสปาเก็ตตี้ผัดขี้เมาท์เพียงไม่กี่วัน ก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยมียอดการสั่งแบบถล่มทลายในแต่ละวัน สะท้อนความนิยมในหมู่ผู้บริโภคที่มีต่อเมนูเฉพาะกิจ และ “โค้ก” ไม่มีน้ำตาล ได้เป็นอย่างดี นอกจากนั้น “ “โค้ก” คิทเช่น” จะขนขบวนทัพเมนููเฉพาะกิจของเหล่าเซเลบและอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังแบบจัดเต็มพร้อมเสิร์ฟให้ผู้บริโภคเร็ว ๆ นี้ ได้อิ่มอร่อยกับเมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟคู่ “โค้ก” ไม่มีน้ำตาล
 
" “โค้ก” คิทเช่น” ภายใต้แคมเปญ “สูตรสำเร็จมื้อพิเศษ” ที่ได้เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ เป็นแคมเปญที่สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้บริโภคได้ดื่มด่ำช่วงเวลาแห่งความสุขและความผูกพัน ผ่านการใช้เวลารับประทานอาหารร่วมกันกับคนพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว กลุ่มเพื่อน แขกพิเศษ หรือคนที่รู้ใจ เปลี่ยนมื้ออาหารอันแสนธรรมดาให้กลายเป็นมื้อพิเศษ เพิ่มความอร่อยซ่าด้วย “โค้ก” ไม่มีน้ำตาล ที่อยู่เคียงข้างทุกช่วงเวลาแห่งความสุข และนอกจากเมนูของคู่ซี้อย่างพีพี-กฤษฏ์ และ โอบนิธิแล้ว ในระดับอาเซียน “โค้ก” ยังได้คว้าตัว วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร มาร่วมสร้างความตื่นเต้นให้กับผู้บริโภคในแคมเปญ “สูตรสำเร็จมื้อพิเศษ” ทั้งในประเทศไทยและอีกหลายประเทศทั่วอาเซียน พร้อมเสิร์ฟโมเมนต์แห่งความสุขและความผูกพัน อิ่มอร่อยได้ง่าย ๆ คู่ “โค้ก” ไม่มีน้ำตาล ได้ทุกที่ ตลอดแคมเปญ
 
นางริชา ซิงห์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด โคคา-โคล่า ประจำประเทศไทย เมียนมา และลาว กล่าวถึงที่มาของการรังสรรค์แคมเปญ “ “โค้ก” คิทเช่น” ในครั้งนี้ว่า “โคคา-โคล่ามุ่งมั่นในการส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภค ผ่านการพัฒนาผลิตภัณฑ์ รวมถึงแคมเปญต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง ด้วยความตระหนักในความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา อีกทั้งยังเล็งเห็นถึงการเติบโตอย่างต่อเนื่องของกระแสพฤติกรรมการสั่งอาหารออนไลน์ของผู้บริโภคชาวไทย เราจึงเปิดตัว  “ “โค้ก” คิทเช่น” ภายใต้แคมเปญ “สูตรสำเร็จมื้อพิเศษ” นำเสนอประสบการณ์สุดพิเศษ ด้วยเมนูเฉพาะกิจจาก พีพี สมาชิกครอบครัว “โค้ก” พร้อมเหล่าเซเลบและอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ให้กับผู้บริโภคได้อร่อยคู่ “โค้ก” ไม่มีน้ำตาล ได้ที่ “ “โค้ก” คิทเช่น” x ไอเบอร์รี่ กรุ๊ป เท่านั้น ผ่านพันธมิตรผู้ให้บริการฟู้ดเดลิเวอรี่ ได้แก่ แกร็บฟู้ด ไลน์แมน ช้อปปี้ฟู้ด ฟู้ดแพนด้า
 
เมนู “สปาเก็ตตี้ผัดขี้เมาท์” ของคู่ซี้ พีพี กฤษฏ์ – โอบนิธิ หนึ่งในเมนูเฉพาะกิจที่ “ “โค้ก” คิทเช่น” พร้อมให้ผู้บริโภคได้ลิ้มลองความอร่อย คู่กับ “โค้ก” ไม่มีน้ำตาล บนแอปพลิเคชัน แกร๊บ ไลน์แมน ฟู้ดแพนด้า และช้อปปี้ฟู้ดได้แล้ววันนี้ และยังสามารถสั่งวัตถุดิบสำหรับรังสรรค์เมนูพิเศษ สร้างช่วงเวลาแห่งความสุขร่วมกับคนพิเศษได้ที่ แพนด้ามาร์ท บนแอปพลิเคชัน ฟู้ดแพนด้า ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 30 กันยายน 2566 ผู้บริโภคสามารถติดตามความอร่อยกับอีกหลากหลายเมนูจากเหล่าดาราและอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ที่จะมาสร้างความตื่นเต้นอย่างต่อเนื่องผ่าน “ “โค้ก” คิทเช่น” บนแอปพลิเคชันสั่งอาหารออนไลน์ พร้อมโปรโมชันส่วนลดสุดเซอร์ไพรส์ตลอดแคมเปญ
 
ติดตามกิจกรรมสนุก ๆ ของแคมเปญ “โค้ก” คิทเช่น” รวมถึงข่าวสารล่าสุดของ “โค้ก” ไม่มีน้ำตาลได้ที่  https://www.coca-cola.com/th/th/coke-kitchen และ https://www.facebook.com/cocacolaTH 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
 “เจ้าสัว” เปิดตัวเซ็ตของขวัญมงคลต้อนรับปีม้า “Chaosua New Year Gift Set 2026” จัดเซ็ตรวมสินค้าตัวท็อป ส่งต่อความมงคลและความอร่อยให้คนที่คุณรัก  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“เจ้าสัว” เปิดตัวเซ็ตของขวัญมงคลต้อนรับปีม้า “Chaosua New Year Gift Set 2026” จัดเซ็ตรวมสินค้าตัวท็อป ส่งต่อความมงคลและความอร่อยให้คนที่คุณรัก
บริษัท เจ้าสัว ฟู้ดส์ อินดัสทรี จำกัด (มหาชน) ผู้นำตลาดขนมขบเคี้ยวและผลิตภัณฑ์แปรรูป จากเนื้อสัตว์ของไทย เปิดตัวชุดของขวัญสุดพิเศษ “Chaosua New Year Gift Set 2026” ต้อนรับเทศกาลปีใหม่และปีม้าอย่างเป็นทางการ โดยคัดสรรผลิตภัณฑ์ยอดนิยมของแบรนด์ นำมาจัดเซ็ตในบรรจุภัณฑ์ดีไซน์ใหม่สุดพรีเมียม ภายใต้แนวคิด “ส่งต่อความมงคลและความอร่อย” พร้อมถ่ายทอดแรงบันดาลใจ ผ่านโทนสีและลวดลายที่สะท้อนความเป็นสิริมงคลอย่างมีเอกลักษณ์ พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ทั่วประเทศ