ซันคิสท์ ร่วมกับพีพี กฤษฏ์ สร้างความทรงจำสุดประทับใจ ตอกย้ำแบรนด์นมพิสทาชิโอครองใจผู้บริโภคอย่างต่อเนื่องในงาน Lovely PP Moment with Sunkist

0    462    0    21 ส.ค. 2566 17:05 น.   
แบ่งปัน

ซันคิสท์ แบรนด์ผลิตภัณฑ์ถั่วพิสทาชิโอและเครื่องดื่มน้ำนมพิสทาชิโอโดยเครือเฮอริเทจ จัดงานกิจกรรมสุดเอกซ์คลูซิฟ “LOVELY PP MOMENT WITH SUNKIST” สร้างช่วงเวลาพิเศษร่วมกันภายใต้กิจกรรมเวิร์กช็อปเพนต์แก้วที่เต็มไปด้วยจินตนาการแห่งความมหัศจรรย์การรังสรรค์ศิลปะ พร้อมออกแบบลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์ฉบับตนเอง เพราะซันคิสท์สนับสนุนให้ทุกคนรักตัวเองและเป็นตัวเองในแบบของคุณ ตอกย้ำแบรนด์ที่ส่งเสริมการมีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย และเป็นธรรมชาติฉบับของตน

คุณวศธร พลไพศาล ผู้บริหารเครือเฮอริเทจ กล่าวว่า “งานนี้ถูกจัดขึ้นมาเพื่อให้คนรุ่นใหม่ได้มาสร้างสรรค์งานทางศิลปะด้วยจินตนาการของแต่ละบุคคลจากกิจกรรมเวิร์กช็อปเพนต์แก้ว และตอกย้ำว่าเราสนับสนุนให้ทุกคนรักสุขภาพทั้งกาย จิตใจ และรักในความคิดสร้างสรรค์แม้ว่าจะมีไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันก็ตาม พร้อมสนุกไปกับการคิดนอกกรอบ ออกแบบวาดลวดลายให้มีความสวยงามโดดเด่น มีเอกลักษณ์ด้วยไอเดียความคิดสร้างสรรค์ของตนเอง”

ทั้งนี้ คุณวศธร ยังกล่าวอีกว่า “ตั้งแต่ซันคิสท์จัดงานเปิดตัวพรีเซนเตอร์อย่างเป็นทางการ ก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีเกินคาด มีคนรุ่นใหม่ คนทั่วไปได้รู้จักเครื่องดื่มน้ำนมพิสทาชิโอ แบรนด์ ซันคิสท์มากขึ้น อย่างไรก็ตาม เพื่อเสริมความแข็งแกร่งธุรกิจและเพิ่มฐานลูกค้าใหม่ พร้อมบรรลุเป้าหมายยอดขายเติบโตมากกว่าปีก่อน รองรับกับการเติบโตของเทรนด์ธุรกิจดิจิทัลไลฟ์สไตล์ที่กำลังขยายตัวและให้สะดวกกับการจับจ่ายซื้อสินค้ามากยิ่งขึ้น ซันคิสท์มุ่งเน้นขยายการตลาดทั้งออนไลน์และออฟไลน์ โดย เซเว่น อีเลฟเว่น สามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้อย่างกว้างขวางรวดเร็ว ซึ่งจะเป็นการส่งตรงถึงมือผู้บริโภค กระทั่งผู้บริโภคที่ได้ลิ้มลองนมพิสทาชิโอ แบรนด์ ซันคิสท์ได้พูดถึงในโลกโซเชียล ทำให้ความต้องการสินค้าเพิ่มขึ้นจำนวนมากสู่ยอดขายพุ่งสูงขึ้นและเติบโตมาอย่างต่อเนื่อง” 

งานนี้ซันคิสท์และพรีเซนเตอร์ พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกรร่วมกันนำทีมแฟนคลับและแขกผู้มีเกียรติภายในงานร่วมกิจกรรมเพนต์แก้ว เพื่อสร้างโมเมนต์ดี ๆ ไปด้วยกัน พร้อมบอกเล่าเรื่องราวอันมหัศจรรย์ของศิลปะในรูปแบบการเพนต์สีบนแก้วในแง่มุมต่าง ๆ ผ่านลวดลายและแต่งแต้มสีสันในฉบับของตนเอง สำหรับใครที่ไม่มีพื้นฐานทางด้านศิลปะก็สามารถทำได้ เพราะมีวิทยากรผู้เชี่ยวชาญในเรื่องของการเพนต์สีมาร่วมให้ความรู้และแลกเปลี่ยนประสบการณ์แก่ผู้ร่วมกิจกรรมให้ทุกคนปลดปล่อยพลังความอาร์ตของตนเองได้อย่างเต็มที่ 

นอกจากกิจกรรมเวิร์กช็อปเพนต์แก้วที่เป็นไฮไลต์ของงานนี้ ก็ยังมีอีกหลากหลายกิจกรรมให้ร่วมสนุก  อาทิ Sunkist Photo Magnet ถ่ายภาพน่ารัก  ๆ เก็บภาพความประทับใจ ซึ่งนอกจากจะรับได้ทันทีแล้ว ยังสามารถนำภาพถ่ายนั้นไปใช้ในการประดับสิ่งของได้อีกด้วย, Sunkist Magic Mirror จุดถ่ายรูปเก๋ ๆ หน้ากระจกแบบสาวพินเทอเรส  และโซนที่สำคัญ Sunkist Café ให้ทุกคนสัมผัสประสบการณ์จากเครื่องดื่มน้ำนมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์โดยตรงพร้อมทั้งมีเมนูพิเศษให้ชิมกันในโซนนี้

ภายในงานยังได้ประสบการณ์สุดพิเศษในการดื่มด่ำไปกับนมพิสทาชิโอ แบรนด์ ซันคิสท์ ที่นำไปรังสรรค์เมนูพิเศษที่มีชื่อว่า “Sunkist Sky with Thai Tea Jelly” อันมาพร้อมกับเยลลี่นมซันคิสท์ รสชาไทย และเพิ่มความอร่อยแบบสุขภาพดีด้วยนมพิสทาชิโอ รสออริจินอล ผสมกับน้ำอัญชัน และเยือนบรรยากาศที่เนรมิตตกแต่งกลางศูนย์การค้าให้เต็มไปด้วยเวทมนตร์แห่งศิลปะที่มาให้ผู้โชคดี แขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชนได้เช็กอิน ถ่ายรูปสวย ๆ และสร้างช่วงเวลาที่ดีไปด้วยกัน เพราะงานนี้ “ซันคิสท์” เปิดโอกาสให้ทุกคนได้ร่วมสนุกเพื่อมาสัมผัสและร่วมกิจกรรมเวิร์กช็อปเพนต์แก้ว โดยผ่านการซื้อนมพิสทาชิโอ แบรนด์ ซันคิสท์ ที่เซเว่น อีเลฟเว่น ทั้งนี้ ซันคิสท์จึงได้ผู้โชคดีที่ได้มาร่วมสร้างโมเมนต์น่ารัก ๆ กับพีพี-กฤษฏ์ และผู้บริหารเครือเฮอริเทจ

สุดท้ายคือ ซันคิสท์ สนับสนุนให้ทุกคนออกแบบชีวิตของตนเอง และสามารถค้นหาแนวทางการดูแลสุขภาพได้ในแบบฉบับของตน พร้อมดำเนินธุรกิจด้วยความมุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนให้ผู้คนมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง เพื่อจะสามารถดูแลคนที่คุณรักได้ 

มาสร้างสุขภาพที่ดีในไลฟ์สไตล์ของตนเองด้วยกันกับเครื่องดื่มน้ำนมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ ทั้ง 5 รสชาติ ซึ่งได้แก่ สูตรไม่เติมน้ำตาล รสออริจินอล รสช็อกโกแลต รสชาไทย และสูตรผสมเนื้อกล้วยบด ในกล่องขนาด 180 มิลลิลิตร (บรรจุ 3 กล่อง/แพ็ก) ราคา 68 บาท และขนาด 946 มิลลิลิตร ราคา 109 บาท ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ LINE Official: @Heritagethailand, Shopee: Heritage Official, Lazada: Heritage และ TikTok Shop: Sunkist Thailand สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร 02-813-0954-5 หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่าง ๆ ได้ที่ www.facebook.com/SunkistTH, IG:sunkistthailand และ TiKTok: Sunkist Thailand 
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
 “เจ้าสัว” เปิดตัวเซ็ตของขวัญมงคลต้อนรับปีม้า “Chaosua New Year Gift Set 2026” จัดเซ็ตรวมสินค้าตัวท็อป ส่งต่อความมงคลและความอร่อยให้คนที่คุณรัก  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“เจ้าสัว” เปิดตัวเซ็ตของขวัญมงคลต้อนรับปีม้า “Chaosua New Year Gift Set 2026” จัดเซ็ตรวมสินค้าตัวท็อป ส่งต่อความมงคลและความอร่อยให้คนที่คุณรัก
บริษัท เจ้าสัว ฟู้ดส์ อินดัสทรี จำกัด (มหาชน) ผู้นำตลาดขนมขบเคี้ยวและผลิตภัณฑ์แปรรูป จากเนื้อสัตว์ของไทย เปิดตัวชุดของขวัญสุดพิเศษ “Chaosua New Year Gift Set 2026” ต้อนรับเทศกาลปีใหม่และปีม้าอย่างเป็นทางการ โดยคัดสรรผลิตภัณฑ์ยอดนิยมของแบรนด์ นำมาจัดเซ็ตในบรรจุภัณฑ์ดีไซน์ใหม่สุดพรีเมียม ภายใต้แนวคิด “ส่งต่อความมงคลและความอร่อย” พร้อมถ่ายทอดแรงบันดาลใจ ผ่านโทนสีและลวดลายที่สะท้อนความเป็นสิริมงคลอย่างมีเอกลักษณ์ พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ทั่วประเทศ