“แฟนต้า” ควง พริงเกิลส์ ยกระดับความสนุกทะลุเพดาน กับแคมเปญ “ภารกิจคู่ซ่า “แฟนต้า” คู่ พริงเกิลส์”

0    559    0    2 ต.ค. 2566 14:33 น.   
แบ่งปัน

“แฟนต้า” โดย กลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย อันประกอบไปด้วย บริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท โคคา-โคล่า (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้า เขย่าวงการสแน็กอย่างต่อเนื่อง จับมือ กับแบรนด์ “พริงเกิลส์” ผู้ผลิตมันฝรั่งทอดกรอบชั้นนำจากสหรัฐฯ เปิดตัวแคมเปญ “ภารกิจคู่ซ่า “แฟนต้า” คู่ พริงเกิลส์” ชวนผู้บริโภคร่วมสนุก และชิงของรางวัลพิเศษในภารกิจสุดสร้างสรรค์และเป็นที่น่าจดจำ พร้อมแบ่งปันเรื่องราวความสนุกไม่ซ้ำกับมื้อขนมขบเคี้ยวยามว่างผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย โดยแคมเปญนี้ตอกย้ำความสนุกซ่าของ “แฟนต้า” ที่มาพร้อมกับความอร่อยสดชื่นของเครื่องดื่มอัดลมกลิ่นผลไม้หลากหลายรสชาติที่ผสมผสานกับรสชาติของขนมขบเคี้ยวได้อย่างไร้ที่ติ

นางริชา ซิงห์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด โคคา-โคล่า ประจำประเทศไทย เมียนมา และลาว กล่าวว่า “ความร่วมมือในครั้งนี้ตอกย้ำภาพลักษณ์ของ “แฟนต้า” ในฐานะแบรนด์ที่รักความสนุกสนาน และส่งมอบประสบการณ์ความสนุกซ่าแก่ผู้บริโภคมาโดยตลอด ทั้งนี้ เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ “พริงเกิลส์” มันฝรั่งทอดกรอบชั้นนำสัญชาติอเมริกาที่ครองใจคนในกว่า 140 ประเทศทั่วโลก และมักจะมีการทำรสชาติใหม่ ๆ ให้ถูกปากกับคนในประเทศนั้น ๆ อยู่เสมอ รวมถึงประเทศไทย ที่ “พริงเกิลส์” มีหลากหลายรสชาติโดนใจผู้บริโภค Gen Z ยิ่งไปกว่านั้น “แฟนต้า” และ “พริงเกิลส์” พร้อมจับมือเติมเต็มความสนุกในการกิน กินได้ต่อเนื่องผ่านการจับคู่ดูโอ้ของทั้งสองแบรนด์ การันตีความพิเศษและความตื่นเต้นกับประสบการณ์การทานขนมขบเคี้ยวให้เหนือกว่าที่เคย และเปลี่ยนช่วงเวลาที่แสนน่าเบื่อเป็นความสนุกสุดมันส์เข้ากับทุกกิจกรรมระหว่างวัน”
 
“แฟนต้า” เล่นใหญ่ เอาใจ Gen Z จัดกิจกรรมในรูปแบบ Gamification บนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย ภายใต้แคมเปญ “ภารกิจคู่ซ่า “แฟนต้า” คู่ พริงเกิลส์ ยกระดับความสนุกทะลุเพดานกับ 2 ภารกิจใหม่ คือ ถ่ายภาพช่วงเวลาการทานขนมขบเคี้ยว “พริงเกิลส์” คู่กับ “แฟนต้า” รสชาติใด ขนาดใดก็ได้ ให้สนุกซ่าเกินต้าน และภารกิจส่งต่ออีโมจิ แชร์ฟีลฟัน ๆ คู่กันมันส์กว่าโดยใช้คู่หูดูโอ้แห่งวงการสแน็ก “แฟนต้า” กับ “พริงเกิลส์” เป็นองค์ประกอบหลัก จากนั้นอัพโหลดภารกิจลงโซเชียลมีเดียพร้อมใส่แฮชแท็ก #ภารกิจคู่ซ่าแฟนต้าคู่พริงเกิลส์ ตลอดทั้งเดือนกันยายน – ตุลาคม 2566 และไต่ระดับความมันส์ไปอีกขั้นกับเหล่าคอนเทนต์ครีเอเตอร์ ที่ “แฟนต้า” ขนกันมาเติมความสนุกและร่วมทำภารกิจไปพร้อมกับผู้บริโภคตลอดแคมเปญ โดยผู้เข้าร่วมสนุกมีสิทธิ์ร่วมชิงรางวัลมากมาย อาทิ Voucher ที่พักโรงแรม The Standard Hua Hin 2 คืน พร้อมอาหารเช้า, กล้องโพลารอยด์ Instax mini 12 และอื่น ๆ อีกมากมาย 
 
“แฟนต้า” เตรียมยกทัพความฟินส่ง 2 หนุ่มหล่อ คู่จิ้น คู่ฮอต “ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร” และ “กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์” ไปเสิร์ฟความสนุกซ่าเกินใครกันที่เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ ในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2566 เปิดโอกาสให้แฟน ๆ ของทั้ง 2 หนุ่ม “ออฟ-กัน” มีโอกาสใกล้ชิดได้สิทธิ LUCKY FAN และร่วมสนุกเล่นเกมทํากิจกรรมกับนักแสดงที่ตัวเองชื่นชอบ โดยภายในงานมีบูทกิจกรรมให้ร่วมสนุก พร้อมของรางวัลอีกเพียบ ปักหมุดรอกันได้เลย!
 
อร่อยฟินเต็มคำไปกับ “พริงเกิลส์” ขนมขบเคี้ยวยามว่าง และ “แฟนต้า” ทั้ง 4 รสชาติ ได้แก่ “แฟนต้า” ส้ม “แฟนต้า” องุ่นป๊อบ “แฟนต้า” สตรอเบอร์รี และ “แฟนต้า” ฟรุตพันช์ รวมถึง  “แฟนต้า” สูตรไม่มีน้ำตาล ณ ร้านค้า ร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางอีคอมเมิร์ซต่าง ๆ และสามารถติดตามข่าวสารล่าสุดพร้อมแบ่งปันโมเมนต์ช่วงความสนุกซ่าระหว่างมื้อขนมขบเคี้ยวแสนอร่อยได้ที่ https://www.facebook.com/FantaThailand/
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
‘ลูกชิ้นกุ้ง GON วัดกึ๋น’ เปิดแมตช์คีบปิงปองสุดมันส์ คีบปุ๊บรับลูกชิ้นกุ้งเพิ่มทันที! เตรียมอุปกรณ์ DIY ให้พร้อม ชวนทั้งแชมป์เก่า–แชมป์ใหม่มาวัดสกิล 20 ธ.ค.68 วันเดียวเท่านั้น ที่บาร์บีคิวพลาซ่าทุกสาขา  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
‘ลูกชิ้นกุ้ง GON วัดกึ๋น’ เปิดแมตช์คีบปิงปองสุดมันส์ คีบปุ๊บรับลูกชิ้นกุ้งเพิ่มทันที! เตรียมอุปกรณ์ DIY ให้พร้อม ชวนทั้งแชมป์เก่า–แชมป์ใหม่มาวัดสกิล 20 ธ.ค.68 วันเดียวเท่านั้น ที่บาร์บีคิวพลาซ่าทุกสาขา
บาร์บีคิวพลาซ่า เตรียมเพิ่มดีกรีความสนุกส่งท้ายปี ชวนลูกค้าและแฟนพี่GON ร่วมวัดสกิลกับกิจกรรมสุดมันส์ “ลูกชิ้นกุ้ง GON วัดกึ๋น” ชวนทั้งแชมป์เก่า แชมป์ใหม่ กล้า ท้า คีบลูกปิงปอง เปิดโหมดวัดกึ๋นกันแบบสนุกๆ ทั้งกลุ่มครอบครัว กลุ่มเพื่อน ในวันเสาร์ที่ 20 ธันวาคม 2568 เพียงวันเดียวเท่านั้น ณ ร้านบาร์บีคิวพลาซ่า ทุกสาขา (ยกเว้นสาขาเซ็นทรัลพาร์ค)
 “เจ้าสัว” เปิดตัวเซ็ตของขวัญมงคลต้อนรับปีม้า “Chaosua New Year Gift Set 2026” จัดเซ็ตรวมสินค้าตัวท็อป ส่งต่อความมงคลและความอร่อยให้คนที่คุณรัก  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“เจ้าสัว” เปิดตัวเซ็ตของขวัญมงคลต้อนรับปีม้า “Chaosua New Year Gift Set 2026” จัดเซ็ตรวมสินค้าตัวท็อป ส่งต่อความมงคลและความอร่อยให้คนที่คุณรัก
บริษัท เจ้าสัว ฟู้ดส์ อินดัสทรี จำกัด (มหาชน) ผู้นำตลาดขนมขบเคี้ยวและผลิตภัณฑ์แปรรูป จากเนื้อสัตว์ของไทย เปิดตัวชุดของขวัญสุดพิเศษ “Chaosua New Year Gift Set 2026” ต้อนรับเทศกาลปีใหม่และปีม้าอย่างเป็นทางการ โดยคัดสรรผลิตภัณฑ์ยอดนิยมของแบรนด์ นำมาจัดเซ็ตในบรรจุภัณฑ์ดีไซน์ใหม่สุดพรีเมียม ภายใต้แนวคิด “ส่งต่อความมงคลและความอร่อย” พร้อมถ่ายทอดแรงบันดาลใจ ผ่านโทนสีและลวดลายที่สะท้อนความเป็นสิริมงคลอย่างมีเอกลักษณ์ พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ทั่วประเทศ