แคนนอน จัดแคมเปญ “Happy Holiday” รับหยุดยาว ฟรี! บริการตรวจเช็คและทำความสะอาดกล้องแบบด่วน ตอบโจทย์พกกล้องออกทริปปลายปี

0    175    0    2 ต.ค. 2566 14:56 น.   
แบ่งปัน

แคนนอน  รู้ใจลูกค้าที่เตรียมพกกล้องคู่ใจไปออกทริปช่วงหยุดยาวในเดือน ต.ค 66  จัดแคมเปญ Happy Holiday มอบข้อเสนอสุดพิเศษ ฟรี! บริการตรวจเช็คและทำความสะอาดภายนอกแบบเอ็กซ์เพรส โดยสามารถนำผลิตภัณฑ์กล้องหรือเลนส์แคนนอนประกันศูนย์เข้ามารับบริการพิเศษตั้งแต่วันที่ 1 – 31 ตุลาคม 2566 ณ ศูนย์บริการแคนนอน สำนักงานใหญ่ (อาคารสารทรสแควร์ ออฟฟิศ ทาวเวอร์ กรุงเทพฯ) สิทธิประโยชน์สุดคุ้มค่า มีดังนี้
  • สิทธิพิเศษสำหรับการนำกล้องหรือเลนส์ในระยะประกันมาเข้ารับบริการ:
    • ฟรีค่าบริการตรวจเช็คและทำความสะอาดภายนอกแบบเอ็กซ์เพรส (มูลค่า 531 บาท)
    • ฟรีค่าบริการซ่อมด่วนแบบเอ็กซ์เพรส (มูลค่า 535 บาท)
  • สิทธิพิเศษสำหรับการนำกล้องหรือเลนส์นอกระยะประกันมาเข้ารับบริการ:
    • ฟรีค่าบริการซ่อมด่วนแบบเอ็กซ์เพรส (มูลค่า 535 บาท )
รายการตรวจเช็คและทำความสะอาด
  1. การเชื่อมต่อคอมพิวเตอร์ ตรวจสอบอาการภายใน (error code) และค่าการเสื่อมสภาพต่างๆ
  2. นับจำนวนชัตเตอร์
  3. ระบบ Wi-Fi
  4. ช่องมองภาพ (View finder)
  5. ช่องแบตเตอรี่
  6. ชุดขั้วต่อแฟลช (Hot Shoe)
  7. จอแสดงผลภาพ LCD Monitor
  8. อัปเดตเฟิร์มแวร์
  9. Slot Card
  10. ระบบโฟกัส
  11. ยางและฝาครอบรอบตัว
  12. ระนาบเซนเซอร์รับภาพ
  13. ปุ่มกดต่างๆ
  14. Hot / Dead เซนเซอร์รับภาพ
  15. ระบบซูมเลนส์
  16. ระบบกันสั่น
  17. ระบบวัดแสง
  18. CMOS เซนเซอร์
  19. สภาพภายนอกเลนส์
  20. ความเร็วชัตเตอร์
สำหรับผู้ที่สนใจเข้ารับบริการ สามารถดูเงื่อนไขทั้งหมดในการรับบริการได้ที่เว็บไซต์ https://bit.ly/48pXjPB  หรือโทรสอบถาม Canon Call Center โทร. 02- 344-9999 หรือที่ Line Official: @CanonThailand
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา  พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย  มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย เผยทิศทางธุรกิจ ประจำปี 2567 เน้นขยายการเติบโต รวมถึงการนำความยั่งยืนมาใช้ผสานในการพัฒนาส่วนต่างๆ ของธุรกิจเพิ่มมากขึ้น ซึ่งในปีนี้ วัตสัน ในฐานะผู้นำตลาด ยังคงมุ่งหน้าชูกลยุทธ์การชอปปิ้งออฟไลน์และออนไลน์ (O+O) เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของลูกค้า รวมถึงการต่อยอดให้กับสินค้าภายใต้แบรนด์วัตสัน โดยทั้งหมดนี้ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของวัตสันในการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา