ซีพี แอ็กซ์ตร้าคว้ารางวัล “HR Asia Best Companies to Work for in Asia 2023” ตอกย้ำองค์กรที่มีการบริหารทรัพยากรบุคคลเป็นเลิศ

0    459    0    2 ต.ค. 2566 15:00 น.   
แบ่งปัน

บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจค้าส่ง “แม็คโคร” และบริษัทย่อยค้าปลีก “โลตัส” คว้า 2 รางวัลระดับสากล “HR Asia Best Companies to Work for in Asia 2023” จากนิตยสาร HR Asia สื่อชั้นนำด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลที่ได้รับการยอมรับในภูมิภาคเอเชีย โดยแม็คโครรับรางวัลบริษัทที่น่าทำงานด้วยที่สุดในเอเชียต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 ตอกย้ำความสำเร็จตลอด 34 ปี ที่มุ่งมั่นในการพัฒนาและดูแลบุคลากรอย่างต่อเนื่อง โดยปลูกฝังวัฒนธรรมการทำงานที่เสมือนดีเอ็นเอของความสำเร็จ (VICTORY DNA) ตั้งแต่ระดับผู้บริหารไปถึงพนักงานทุกคน ไม่ว่าจะเป็นการพัฒนาพนักงานด้วยการฝึกทักษะอบรมต่างๆ การดูแล สร้างบรรยากาศการทำงานให้น่าอยู่ และเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ รวมถึงการส่งเสริมความก้าวหน้าในสายอาชีพ ฯลฯ พร้อมขับเคลื่อนองค์กรให้เติบโตอย่างยั่งยืน จนทำให้แม็คโครเป็นบริษัทชั้นนำและได้รับรางวัลในระดับสากลนี้
 
ด้านโลตัสได้รับรางวัลนี้ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 สะท้อนให้เห็นถึงความสำเร็จของการเป็นองค์กรที่เป็นเลิศด้านการดูแลพนักงานในทุกมิติ ตอกย้ำความสำเร็จของแม็คโคร-โลตัส ภายใต้ซีพี แอ็กซ์ตร้า บริษัทค้าส่ง-ค้าปลีกชั้นนำของประเทศไทยที่โดดเด่นด้านการบริหารทรัพยากรบุคคล ซึ่งได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในเอเชีย
 
งานนี้ได้รับเกียรติจากนายวสันต์ สินพิทักษ์สกุล ผู้บริหารสูงสุด ฝ่ายบริหารทรัพยากรบุคคล ธุรกิจค้าส่งแม็คโคร นางศิริพร เดชสิงห์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการสื่อสารองค์กร และคณะผู้บริหาร โดยมีนางสาวณวรรษวรรณ เทียนทิพย์จรัส รองผู้อำนวยการ ฝ่ายบริหารทรัพยากรบุคคล เป็นผู้แทนขึ้นรับรางวัล พร้อมด้วยนายธนกฤต ฉันทวิทิตพงษ์ ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานทรัพยากรบุคคล (เอเชีย) โลตัส ซึ่งเป็นผู้แทนของโลตัสขึ้นรับรางวัลแห่งความภาคภูมิใจนี้ ณ ทรู ไอคอน ฮอลล์ ไอคอนสยาม
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
 “ฮิคินิคุ โตะ โคเมะ” ตัวจริงเรื่องแฮมเบิร์ก เปิดสาขา 2 เซ็นทรัลพาร์ค พร้อมชวนสัมผัส 5 Senses Dining Experience  ครบทั้งรสชาติ กลิ่น เสียง สัมผัส และบรรยากาศสุดประทับใจ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ฮิคินิคุ โตะ โคเมะ” ตัวจริงเรื่องแฮมเบิร์ก เปิดสาขา 2 เซ็นทรัลพาร์ค พร้อมชวนสัมผัส 5 Senses Dining Experience ครบทั้งรสชาติ กลิ่น เสียง สัมผัส และบรรยากาศสุดประทับใจ
ตัวจริงเรื่องแฮมเบิร์กที่สร้างไวรัลทั่วโซเชียล แม้ ฮิคินิคุ โตะ โคเมะ (Hikiniku To Come) ร้านแฮมเบิร์กออริจินอลจากญี่ปุ่นแท้ ๆ จะมีเพียงแค่เมนูเดียว แต่ก็เสิร์ฟแฮมเบิร์กรวมแล้วกว่า 500,000 ชิ้น พร้อมยอดจองคิวเฉลี่ย 450 คิวต่อวันกับสาขาแรกในประเทศไทยที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ (ชั้น 7 โซน Atrium) พร้อมต่อยอดสู่การขยายสาขา 2 เซ็นทรัลพาร์ค ใครที่ยังไม่เคยลิ้มลองร้านอาหารแบบ Specialty ที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องแบบนี้ ต้องห้ามพลาด! เปิดให้บริการในเดือน กันยายน 2568 นี้