เต็มอิ่มไปกับ 6 เมนูพิเศษกุ้งล็อบสเตอร์บอสตันสุดพรีเมียม ที่ห้องอาหารจีน พาโกด้า ไชนีส เรสเตอรองท์

0    145    0    10 ต.ค. 2566 13:57 น.   
แบ่งปัน

ห้องอาหารจีนกวางตุ้งร่วมสมัยพร้อมรางวัลการันตีคุณภาพอย่างพาโกด้า ไชนีส เรสเตอรองท์ ณ โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ขอเชิญชวนทุกท่านมาเต็มอิ่มกับโปรโมชั่นเมนูกุ้งล็อบสเตอร์บอสตันที่บรรจงรังสรรค์โดยเชฟมากฝีมือให้ได้ลิ้มลองความอร่อยถึง 6 เมนู ตลอดเดือนตุลาคมจนถึงเดือนพฤศจิกายนนี้
 
ห้องอาหารพาโกด้าขอเชิญทุกท่านพาครอบครัวมาลิ้มลองเมนูกุ้งบอสตันล็อบสเตอร์สุดพรีเมียมและยังมีความหมายมงคลแสดงถึงชีวิตที่รุ่งเรือง เมนูเลิศรสประกอบไปด้วย กุ้งล็อบสเตอร์บอสตันผัดต้นหอม 3 อย่าง ที่มีส่วนผสมของหัวหอม หอมใหญ่และต้นหอม กุ้งบอสตันล็อบสเตอร์เต้าหู้เสฉวน ที่ท่านจะได้ลิ้มรสความอร่อยในแบบฉบับของมณฑลเสฉวน และเมนูที่หอมอบอวลไปด้วยกลิ่นทรัฟเฟิลอย่าง กุ้งบอสตันล็อบสเตอร์อบหม้อดินเห็ดทรัฟเฟิล
 
ต่อด้วยเมนูสไตล์ฮ่องกงกับ กุ้งบอสตันล็อบสเตอร์นึ่งกระเทียมซีอิ้ว นอกจากนี้ยังมี ราดหน้าลอยฟ้ากุ้งบอสตันล็อบสเตอร์ ที่เชฟได้นำเสนอเส้นบะหมี่ลอยฟ้าอย่างมีเอกลักษณ์ และปิดท้ายด้วย กุ้งบอสตันล็อบสเตอร์นึ่งไข่ขาวเหล้าจีน
 
เต็มอิ่มกับเมนูกุ้งบอสตันล็อบสเตอร์พิเศษนี้ได้ทุกวัน ทั้งมื้อกลางวัน 11:30 - 14:30 น. และ มื้อค่ำ 18:00 - 22:00 น. ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม – 30 พฤศจิกายน 2566 ในราคาเพียง 2,888++ บาทต่อจาน ณ ห้องอาหารจีนพาโกด้า ไชนีส เรสเตอรองท์ โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค
 
สำรองที่นั่งและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาโทร. +66 (0) 2 059 5999 อีเมล์ restaurant-reservations.bkkqp@marriotthotels.com หรือจองผ่าน http://sevn.ly/xKWlPAj2
 
หรือติดต่อเราผ่านช่องทางเหล่านี้
เว็บไซต์                          www.pagodabangkok.com
เฟซบุ๊ก                      www.facebook.com/PagodaChineseRestaurant/ 
ไลน์                              @pagoda
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา  พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย  มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย เผยทิศทางธุรกิจ ประจำปี 2567 เน้นขยายการเติบโต รวมถึงการนำความยั่งยืนมาใช้ผสานในการพัฒนาส่วนต่างๆ ของธุรกิจเพิ่มมากขึ้น ซึ่งในปีนี้ วัตสัน ในฐานะผู้นำตลาด ยังคงมุ่งหน้าชูกลยุทธ์การชอปปิ้งออฟไลน์และออนไลน์ (O+O) เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของลูกค้า รวมถึงการต่อยอดให้กับสินค้าภายใต้แบรนด์วัตสัน โดยทั้งหมดนี้ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของวัตสันในการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา