Almond Breeze Drinking Yogurt “อัลมอนด์ บรีซ โยเกิร์ตพร้อมดื่ม” มีวางจำหน่ายแล้วที่ 7-ELEVEN (เซเว่น-อีเลฟเว่น) ทุกสาขาทั่วประเทศ

0    143    0    10 ต.ค. 2566 14:05 น.   
แบ่งปัน

บลูไดมอนด์ โกรเวอร์ส สหกรณ์ผู้ผลิตอัลมอนด์จากเมืองซาคราเมนโต รัฐแคลิฟอร์เนียประเทศสหรัฐอเมริกา นำโดย วลัยทิพย์ ซื่อตรงมั่นคง (ซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร เครือเฮอริเทจ ขอแนะนำ ผลิตภัณฑ์ใหม่ อัลมอนด์ บรีซ โยเกิร์ตพร้อมดื่ม จากนมอัลมอนด์ผสมน้ำผลไม้สดแท้  ครั้งแรกจากบลูไดมอนด์ แบรนด์ระดับโลก ที่สร้างความอร่อยใหม่ที่ลงตัว เป็นการผสมผสานระหว่างนมอัลมอนด์ที่อุดมไปด้วยวิตามินอีและแคลเซียมสูง กับรสชาติหอมกลมกล่อมจากน้ำผลไม้สดแท้ สนุกและดูดีได้ในกล่องเดียว พร้อมเสิร์ฟใน 2 รสชาติ ได้แก่ โยเกิร์ตพร้อมดื่มจากนมอัลมอนด์ ผสมน้ำผลไม้รสมิกซ์เบอร์รี (แครนเบอร์รี, เชอร์รี, บลูเบอร์รี) และโยเกิร์ตพร้อมดื่มจากนมอัลมอนด์ ผสมน้ำผลไม้รสทรอปิคอล ฟรุต (กีวี, มะม่วง, สับปะรด) ปราศจากคอเลสเตอรอลและกลูเตน ไม่มีส่วนผสมของนมวัวและนมถั่วเหลือง ที่สำคัญมีใยอาหารสูง ผู้ที่รับประทานมังสวิรัติก็ดื่มอร่อยได้ บรรจุในขนาด 170 มิลลิลิตร วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ 7-ELEVEN (เซเว่น-อีเลฟเว่น) ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือสั่งผ่าน 7DELIVERY (https://7eleventh.page.link/CTct)

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02-813-0954-5 หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่าง ๆ ได้ที่ www.facebook.com/Bluediamondthailand และ IG:Bluediamondthailand
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา  พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย  มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย เผยทิศทางธุรกิจ ประจำปี 2567 เน้นขยายการเติบโต รวมถึงการนำความยั่งยืนมาใช้ผสานในการพัฒนาส่วนต่างๆ ของธุรกิจเพิ่มมากขึ้น ซึ่งในปีนี้ วัตสัน ในฐานะผู้นำตลาด ยังคงมุ่งหน้าชูกลยุทธ์การชอปปิ้งออฟไลน์และออนไลน์ (O+O) เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของลูกค้า รวมถึงการต่อยอดให้กับสินค้าภายใต้แบรนด์วัตสัน โดยทั้งหมดนี้ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของวัตสันในการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา