ร่วมส่งมอบเมนูอิ่มสุข ต้อนรับเทศกาลถือศีลกินเจ ตั้งแต่วันที่ 15 - 23 ตุลาคม 2566 ณ ห้องอาหารจีนไดนาสตี้ และห้องอาหารเวนติซี, โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์

0    145    0    10 ต.ค. 2566 15:09 น.   
แบ่งปัน

เทศกาลถือศีลกินเจปีนี้ ห้องอาหารจีนไดนาสตี้ และห้องอาหารเวนติซี ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์  ร่วมส่งมอบเมนูอิ่มอร่อยสุขใจ สร้างกุศล เสริมบุญ ด้วยการละเว้นการรับประทานเนื้อสัตว์ ซึ่งเป็นเทศกาลที่สำคัญของคนไทยเชื้อสายจีน ที่จะช่วยชำระล้างร่างกายและจิตใจให้บริสุทธิ์ ถือเป็นอีกหนึ่งวัฒนธรรมอันเก่าแก่ที่มีการปฏิบัติสืบทอดกันมาอย่างยาวนาน ในปีนี้ห้องอาหารจีนไดนาสตี้ ขอนำเสนอเมนูโดยเชฟก้องซุ่น แซ่เหลียง หัวหน้าพ่อครัวประจำห้องอาหาร อาทิ หอยจ๊อเจ, ขนมผักกาดทอด, ข้าวเหนียวห่อใบบัวนึ่ง, เต้าหู้ผัดสไตล์เซี่ยงไฮ้, กะหล่ำปลีสอดไส้น้ำแดง, เผือกสวรรค์ซอสเปรี้ยวหวาน ในราคาเริ่มต้น 95 บาท++ เป็นต้น หากลูกค้าที่มาเป็นครอบครัวเราพร้อมให้บริการเซ็ทเมนูเจสำหรับ      10 ท่าน ในราคา 6,600 บาท++ ประกอบไปด้วย ออเดิร์ฟร้อน 3 อย่าง, ซุปเห็ดหอมตุ๋นผักกาดขาว, ผัดจับฉ่ายหม้อดิน, ปลิงทะเลเห็ดหอมน้ำแดง, กุ้งผัดเม็ดมะม่วง, ปลาเผือกราดซอสเปรี้ยวหวาน, ข้าวผัดกานาฉ่ายและเต้าหู้ทอด, เผือกทอดกรอบ และแปะก๊วยน้ำผึ้งร้อน
 
ร่วมส่งมอบเมนูอิ่มสุข ต้อนรับเทศกาลถือศีลกินเจ   ห้องอาหารเวนติซี ชั้น 24 เราขอนำเสนอความอร่อยที่สะท้อนถึงรสชาติอาหาร และวัฒนธรรมอันเก่าแก่ที่มีการปฏิบัติสืบทอดกันมาอย่างยาวนานในเทศกาลถือศีลกินเจที่มีให้บริการในไลน์บุฟเฟ่ต์มื้ออาหารเช้า อาหารกลางวัน และอาหารเย็น ให้คุณได้เป็นส่วนหนึ่งวันในช่วงเวลาอันสำคัญ
 
ห้องอาหารจีนไดนาสตี้ และห้องอาหารเวนติซี ชั้น 24 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯเซ็นทรัลเวิลด์ เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 12.00 – 22.30 น.
 
สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 02-100-6255 หรือ อีเมล์: diningcgcw@chr.co.th
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา  พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย  มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย เผยทิศทางธุรกิจ ประจำปี 2567 เน้นขยายการเติบโต รวมถึงการนำความยั่งยืนมาใช้ผสานในการพัฒนาส่วนต่างๆ ของธุรกิจเพิ่มมากขึ้น ซึ่งในปีนี้ วัตสัน ในฐานะผู้นำตลาด ยังคงมุ่งหน้าชูกลยุทธ์การชอปปิ้งออฟไลน์และออนไลน์ (O+O) เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของลูกค้า รวมถึงการต่อยอดให้กับสินค้าภายใต้แบรนด์วัตสัน โดยทั้งหมดนี้ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของวัตสันในการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา