มิรินด้า บุกเช็คอินสยามสแควร์ เสิร์ฟตรงความอร่อยมักๆ กับมิรินด้า กลิ่นรูทเบียร์

0    169    0    10 ต.ค. 2566 15:16 น.   
แบ่งปัน

เครื่องดื่มมิรินด้า โดยบริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำเป้าหมายสู่การเป็นผู้นำตลาด “รูทเบียร์มัค” พร้อมเร่งสร้างความตระหนักและการมีส่วนร่วมในแบรนด์อย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดเดินหน้าเสิร์ฟความอร่อย ซ่า สดชื่น พร้อมจัดหนัก แจกจริง เอาใจเหล่า Gen Z ที่ชื่นชอบรสชาติในตำนานสุดยูนีค ด้วยการเนรมิตลานกิจกรรมหน้าเซ็นเตอร์พอยท์ สยามสแควร์ ออกบูธแนะนำ “มิรินด้า กลิ่นรูทเบียร์” (Mirinda Root Beer) เครื่องดื่มรูทเบียร์แก้วโปรดกับรสชาติที่ทุกคนคิดถึงแบบสุดฟินในสไตล์ Y2K เพื่อเติมเต็มทุกโมเม้นท์แห่งความสนุกและเสียงหัวเราะ พร้อมส่งตรงความอร่อยมักๆ ที่คุณจะหลงรักตั้งแต่อึกแรกที่ลอง ให้ถึงมือวัยมันส์ย่านสยามกันแบบจุใจ

โดยทีมคาราวานยกขบวนปักธงความซ่า เช็คอินแลนด์มาร์คดังกลางสยามอย่างเซ็นเตอร์พอยท์ สยาม สแควร์ พร้อมแจกมิรินด้า กลิ่นรูทเบียร์ ตลอดกิจกรรมมากกว่า 7,000 ขวด เพื่อพิสูจน์ความฟินสุดเซอร์ไพรส์ของรสชาติอันเป็นซิกเนเจอร์ ที่ผสานทั้งความซ่าของโซดา กลิ่นหอมหวานลงตัว และความนุ่มละมุนของฟองรูทเบียร์ ตอกย้ำภาพจำของการดื่มด่ำรสชาติสไตล์ดั้งเดิมในแก้วมัคเย็นๆ ที่หลายคนคุ้นเคยได้อย่างลงตัว โดยออกสตาร์ทแจกความสดชื่น ด้วยมินิเกม Interactive สุดเอ็กซ์คลูซีฟ กิจกรรมถ่ายภาพเซลฟี่ตัวเองและแก๊งเพื่อน โพสต์ลงโซเชียลมีเดียและติดแฮชแท็ก #MirindaRootbeer รวมถึงสร้างประสบการณ์ใหม่สุดว้าวด้วยการเดิน Troop ในรูปแบบ Boom Box Dance Show ตามจุดต่างๆ ทั่วพื้นที่สยามสแควร์ ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีจากเหล่า Gen Z ที่ร่วมสนุกในกิจกรรมและเอ็นจอยไปกับรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของมิรินด้า กลิ่นรูทเบียร์ กันแบบจัดเต็ม

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Facebook: MirindaThailand
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา  พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย  มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย เผยทิศทางธุรกิจ ประจำปี 2567 เน้นขยายการเติบโต รวมถึงการนำความยั่งยืนมาใช้ผสานในการพัฒนาส่วนต่างๆ ของธุรกิจเพิ่มมากขึ้น ซึ่งในปีนี้ วัตสัน ในฐานะผู้นำตลาด ยังคงมุ่งหน้าชูกลยุทธ์การชอปปิ้งออฟไลน์และออนไลน์ (O+O) เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของลูกค้า รวมถึงการต่อยอดให้กับสินค้าภายใต้แบรนด์วัตสัน โดยทั้งหมดนี้ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของวัตสันในการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา