เปิดโลกโคอะลา มาร์ช สุดตระการตาครั้งแรกในไทยไปกับ นิทรรศการ “โคอะลา มาร์ช เวิลด์ เปิดใจให้โลกน่ารักเวรี่มาร์ช”

0    215    0    17 ต.ค. 2566 15:02 น.   
แบ่งปัน

บริษัท ไทยลอตเต้ จำกัด ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัท ลอตเต้ (LOTTE) ประเทศญี่ปุ่นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายขนมขบเคี้ยว บิสกิต ภายใต้แบรนด์ โคอะลา มาร์ช (Koala's March) เปิดตัวนิทรรศการสุดยิ่งใหญ่ ภายใต้ธีม “โคอะลา มาร์ช เวิลด์ เปิดใจให้โลกน่ารักเวรี่มาร์ช” ถือเป็นครั้งแรกที่คนไทยจะได้ “เปิดใจ” ให้กับความน่ารักของมาร์ชคุง ผ่านห้องนิทรรศการกว่า 10 ห้อง อาทิ ห้องกระจก 6 เหลี่ยม (Hexagon Mirror) การเข้าสู่โลกของโคอะลาผ่านรูปทรง 6 เหลี่ยมที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากตัวกล่อง ที่เป็นเหมือนประตูที่พาทุกคนเดินทางเข้าไปในโลกของโคอะลา มาร์ช โซนประวัติโคอะลา (Koala’s Profile) ไปรู้จักกับประวัติ ความเป็นมาและเรื่องราวเบื้องหลังของทั้งมาร์ชคุงและวอลซ์จัง 2 คาแรคเตอร์หลักของแบรนด์ ผู้เข้าชมจะได้ทำความรู้จักกับอุปนิสัย ความชอบ หรือแม้กระทั่งความฝันของคาแรคเตอร์หลักทั้งสองตัวมากขึ้น รวมถึงโรงงานโคอะลา มาร์ช (Koala’s Factory) ซึ่งจำลองโรงงานขนมสุดอลังการ ที่จะพาผู้เข้าชมได้รับรู้ถึงวิธีการผลิตโคอะลา มาร์ช ที่แสดงให้เห็นถึงความใส่ใจและพิถีพิถัน จากแผ่นแป้งในจุดเริ่มต้นจนออกมาเป็นบิสกิตหอมกรุ่นสอดไส้ครีมรสชาติต่าง ๆ จนทุกคนได้ลิ้มลองความอร่อยร่วมกัน  และโซนสวนดอกไม้ของโคอะลา มาร์ข (Flower Zone) เข้าสู่สวนของโคอะลา มาร์ช สวนที่จะทำให้ผู้เข้าชมได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสารภาพรักของ 2 คาแรคเตอร์หลัก
 
อยากให้ทุกคนได้เข้ามารับความรู้ถึงความน่ารักและรู้จักกันมากขึ้น ในโลกของโคอะลา มาร์ช ผ่านเรื่องราวของคาแรคเตอร์หลัก วิธีการผลิต รวมไปถึงจุดกำเนิดและความเป็นมาของเหล่าโคอะลา มาร์ช ไปด้วยกัน
 
ไม่เสียค่าใช้จ่ายในการเข้าชมงานและภายในงานยังมีกิจกรรมพิเศษมากมายให้ร่วมสนุกเพื่อรับของรางวัลสุดเอกคลูซีฟจากโคอะลา มาร์ช
 
เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในโลกของโคอะลา มาร์ชได้ที่ ริเวอร์ ซิตี้ (River city) ชั้น 2 ห้อง RCB Galleria 2 ระหว่างวันที่ 12 ตุลาคม - 12 พฤศจิกายน 2566 สามารถ Add  Line : Koalas-march หรือ http://bit.ly/3MASbQg เพื่อร่วมสนุกและแลกของรางวัลหน้างาน พร้อมให้ความน่ารักของโคอะลา มาร์ช ได้กลายเป็นอีกส่วนหนึ่งของความสดใสในโลกของคุณ! และติดตามข่าวสารได้ที่เพจ https://www.facebook.com/ilovekoalamarch
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา  พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย  มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย เผยทิศทางธุรกิจ ประจำปี 2567 เน้นขยายการเติบโต รวมถึงการนำความยั่งยืนมาใช้ผสานในการพัฒนาส่วนต่างๆ ของธุรกิจเพิ่มมากขึ้น ซึ่งในปีนี้ วัตสัน ในฐานะผู้นำตลาด ยังคงมุ่งหน้าชูกลยุทธ์การชอปปิ้งออฟไลน์และออนไลน์ (O+O) เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของลูกค้า รวมถึงการต่อยอดให้กับสินค้าภายใต้แบรนด์วัตสัน โดยทั้งหมดนี้ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของวัตสันในการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา