ลิ้มลองซูชิและซาชิมิแบบไม่อั้นที่คัดสรรรสชาติความอร่อยสดใหม่จากท้องทะเล ณ ห้องอาหารญี่ปุ่น สึ โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ

0    200    0    17 ต.ค. 2566 15:08 น.   
แบ่งปัน

ดำดิ่งสู่รสชาติแห่งท้องทะเล พร้อมสัมผัสความอร่อยสดใหม่กับบุฟเฟ่ต์ซูชิและซาชิมิ อิ่มเอมไปกับหลากหลายเมนูอาหารญี่ปุ่นแบบไม่อั้น แต่ละเมนูใช้วัตถุดิบสดใหม่คุณภาพพรีเมียมส่งตรงจากต่างประเทศ และนำมาผ่านการปรุงอย่างสมดุลจนออกมาเป็นรสชาติสุดกลมกล่อมที่นำเสนอความอร่อยของอาหารญี่ปุ่นได้อย่างยอดเยี่ยม
 
พบกับหลากขบวนรสชาติและรสสัมผัสของหลายเมนูอาหารญี่ปุ่นทั้งคาวและหวานกว่า 50 เมนู เปิดประสบการณ์ความอร่อยโดย เชฟยูกิโอะ ทาเคดะ เชฟญี่ปุ่นประจำห้องอาหารญี่ปุ่น สึ ให้คุณได้ลิ้มลองฝีมือที่ผ่านการรังสรรค์รสชาติความอร่อยอันเป็นเอกลักษณ์ จัดเสิร์ฟทั้งเมนูสุดคลาสสิกอย่างซาชิมิ (อาทิ แซลมอน ปลาหมึก ทูน่า และหอยปีกนก) กุ้งลายเสือ ซีฟู้ด และผักรวมเทมปุระ ซูชิโรลกุ้งเทมปุระ และปลาไหลย่างซีอิ๊ว สำหรับนักชิมที่มองหาความอร่อยในรสชาติที่แปลกใหม่ สามารถลิ้มลองเมนู
ซาชิมิแซลมอนพอนสึวาซาบิ และหอยนางรมทอดราดซอสมิโซะ ตบท้ายด้วยของหวานสไตล์ญี่ปุ่น อาทิ พุดดิ้งชาเขียว และโมจิถั่วแดง ชวนคุณมาอิ่มอร่อยไปกับบุฟเฟ่ต์ซูชิและซาชิมิ มื้อค่ำ ให้บริการทุกวันจันทร์ – ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 17.30 – 22.00 น. ในราคา 1,895++ บาท ต่อท่าน
 
สำหรับบุฟเฟ่ต์ซูชิและซาชิมิแบบพรีเมียม มีเมนูอื่นๆ มาเพิ่มเติมความอร่อยอีกมากมาย อาทิ ฮามาจิซาชิมิ ข้าวหน้าเนื้อวากิว ซูชิโรลแซลมอนครีมชีส เนื้อสันในออสเตรเลียย่าง และซูชิโรลกุ้งอาบูริ ให้บริการทุกมื้อกลางวัน วันเสาร์และอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 11.30 – 15.30 น. ในราคา 2,195++ บาท ต่อท่าน
 
ห้องอาหารญี่ปุ่น สึ โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ เปิดให้บริการมื้อกลางวันตั้งแต่เวลา 11.30 – 14.30 น. (วันจันทร์ – ศุกร์) และเวลา 11.30 – 15.30 น. (วันเสาร์และอาทิตย์) และให้บริการมื้อค่ำตั้งแต่เวลา 17.30 – 22.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ เบอร์โทร 02.656.7700
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา  พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย  มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย เผยทิศทางธุรกิจ ประจำปี 2567 เน้นขยายการเติบโต รวมถึงการนำความยั่งยืนมาใช้ผสานในการพัฒนาส่วนต่างๆ ของธุรกิจเพิ่มมากขึ้น ซึ่งในปีนี้ วัตสัน ในฐานะผู้นำตลาด ยังคงมุ่งหน้าชูกลยุทธ์การชอปปิ้งออฟไลน์และออนไลน์ (O+O) เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของลูกค้า รวมถึงการต่อยอดให้กับสินค้าภายใต้แบรนด์วัตสัน โดยทั้งหมดนี้ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของวัตสันในการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา