“พีพี-กฤษฏ์” ชวนคืนขวด “โค้ก” ให้เกิดเป็นขวดใหม่ไม่รู้จบ ในงาน “โค้ก” คิดเพื่อโลก กับขวดจากพลาสติกรีไซเคิล 100%*

0    202    0    24 ต.ค. 2566 14:14 น.   
แบ่งปัน

นอกจากงานปังแล้วยังรักษ์โลกสุด ๆ เมื่อ “พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร” ขวัญใจแฟน ๆ รุ่นใหม่ ขอเป็นตัวแทนครอบครัว “โค้ก” เปิดตัวบรรจุภัณฑ์จาก “โคคา-โคล่า” ที่ผลิตจากพลาสติกรีไซเคิล 100% ไม่รวมฉลากและฝาขวด โดยเริ่มจาก “โค้ก” รสชาติออริจินัล และ “โค้ก” สูตรไม่มีน้ำตาล ขนาด 1 ลิตร ที่วางจำหน่ายทั่วประเทศแล้ววันนี้ พร้อมทั้งชวนแฟน ๆ และผู้บริโภคทุกคนให้คืนขวด “โค้ก” เพื่อนำบรรจุภัณฑ์พลาสติกเข้าสู่กระบวนการรีไซเคิล ให้เกิดเป็นขวดใหม่ได้ไม่รู้จบ ตามเป้าหมายในระดับโลกของ “โคคา-โคล่า” ที่ต้องการส่งเสริมความยั่งยืนและขับเคลื่อนการหมุนเวียนโดยนำบรรจุภัณฑ์พลาสติกกลับมารีไซเคิล
 
งานนี้ “โค้ก” ได้เปิดโอกาสให้แฟน ๆ ร่วมลุ้นสิทธิ์เป็นผู้โชคดีใกล้ชิดกับ “พีพี” ในมินิคอนเสิร์ตและร่วมกิจกรรมสนุกสนานมากมาย เพียงนำบรรจุภัณฑ์ “โค้ก” 5 ขวด ขนาดใดก็ได้ มาร่วมรีไซเคิลภายในงาน โดย “พีพี” ยังได้ชวนให้แฟน ๆ มาร่วมกันคิดเพื่อโลกไปกับแคมเปญของ “โค้ก” เพียงนำขวดพลาสติกแบรนด์ใดก็ได้ที่ดื่มหมดแล้ว ไปส่งคืนที่จุดรับขวดของ “โคคา-โคล่า” ณ ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ และเซ็นเตอร์พอยท์ สยามสแควร์ ซึ่งขวดพลาสติกที่รวบรวมได้จะถูกนำเข้าสู่กระบวนการรีไซเคิล เพื่อคืนชีวิตให้ขวดพลาสติกเหล่านั้นกลายเป็นบรรจุภัณฑ์ “โค้ก” ที่ผลิตจากพลาสติกรีไซเคิล 100% ไม่รวมฉลากและฝาขวด และนำมาใช้ใหม่ได้อีกไม่รู้จบ
 
ทั้งนี้ ขวด “โค้ก” ที่ผลิตจากพลาสติกรีไซเคิล 100% ไม่รวมฉลากและฝาขวด ในประเทศไทย ผ่านกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐาน และผ่านการรับรองความปลอดภัยด้านอาหารโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ของไทย และตรงตามมาตรฐานการผลิตสินค้าระดับโลกของ “โคคา-โคล่า”
 
ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมด้านความยั่งยืนของ “โคคา-โคล่า” ประเทศไทย ได้ทาง Facebook และ Instagram หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมผ่านเว็บไซต์ www.coca-cola.com/th/th
 
#โค้กคิดเพื่อโลก #คืนขวดโค้กเป็นขวดใหม่ไม่รู้จบ
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา  พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย  มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย เผยทิศทางธุรกิจ ประจำปี 2567 เน้นขยายการเติบโต รวมถึงการนำความยั่งยืนมาใช้ผสานในการพัฒนาส่วนต่างๆ ของธุรกิจเพิ่มมากขึ้น ซึ่งในปีนี้ วัตสัน ในฐานะผู้นำตลาด ยังคงมุ่งหน้าชูกลยุทธ์การชอปปิ้งออฟไลน์และออนไลน์ (O+O) เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของลูกค้า รวมถึงการต่อยอดให้กับสินค้าภายใต้แบรนด์วัตสัน โดยทั้งหมดนี้ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของวัตสันในการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา