เดอะ คอฟฟี่ คลับ ชวนสัมผัสความอร่อยกับ 3 เมนูใหม่ ต้อนรับฮาโลวีน

0    167    0    24 ต.ค. 2566 14:38 น.   
แบ่งปัน

เดอะ คอฟฟี่ คลับ (The Coffee Club) ร้านออลเดย์ไดนิ่ง สัญชาติออสเตรเลีย ชวนสัมผัสความอร่อยพร้อมความสนุกสนานกับเทศกาลฮาโลวีนด้วย 3 เมนูพิเศษ ได้แก่
  • Spiderweb Coffee Thai Tea เครื่องดื่มเบสชาไทยลวดลายใยแมงมุมที่พร้อมชักใยมัดใจเหล่าสาวกด้วยรสชาติสุดเข้มช้นที่ผสมความอร่อยจากกาแฟสยามเบลนด์และฟองครีม
  • Choco-Strawberry Wormy Frappe เครื่องดื่มช็อกโกแลตปั่นที่มาพร้อมชั้นเลเยอร์ของซอสสตรอว์เบอร์รีที่แต่งหน้าด้วยเยลลี่หนอนสุดหลอนปนน่ารัก
  •  Lava Graveyard ช็อกโกแลตลาวาไส้เยิ้ม ราดซอสสตรอว์เบอร์รีสีแดงสด มาพร้อมไอศกรีมวนิลลา ครัมเบิ้ลช็อกโกแลต บิสคอฟ โรยหน้าด้วยผงชาเขียวสุดเข้มข้น
พร้อมมอบโปรโมชันต้อนรับเทศกาลฮาโลวีน 2 ต่อ ประกอบด้วย ต่อที่ 1 เฉพาะวันฮาโลวีน วันที่ 31 ตุลาคม วันเดียวเท่านั้น!! เมื่อทานอาหารครบ 650 บาท รับเมนู Lava Graveyard 1 ที่ ฟรีทันที! ที่ร้านเดอะ คอฟฟี่ คลับ ยกเว้นสาขา ฟู้ดทรัค โรงพยาบาลกรุงเทพ พาร์คสีลม และจังซีลอน 2  ส่วนต่อที่ 2 พิเศษสำหรับสมาชิกระดับโกลด์และซิลเวอร์ รับฟรีทันทีเครื่องดื่ม Spiderweb Coffee Thai Tea หรือ  Choco-Strawberry Wormy Frappe จำนวน 1 แก้ว และสมาชิกระดับบรอนซ์รับฟรีเครื่องดื่ม Spiderweb Coffee Thai Tea หรือ Choco-Strawberry Wormy Frappe จำนวน 1 แก้ว เมื่อทานอาหารครบ 400 บาทขึ้นไป ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2566 ที่ร้าน เดอะ คอฟฟี่ คลับ ทุกสาขาทั่วประเทศ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์ เดอะ คอฟฟี่ คลับ โทรศัพท์ 02-365-6999 เฟซบุ๊กแฟนเพจ https://www.facebook.com/thecoffeeclubthailand  หรือ https://thecoffeeclub.co.th/
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา  พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย  มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย เผยทิศทางธุรกิจ ประจำปี 2567 เน้นขยายการเติบโต รวมถึงการนำความยั่งยืนมาใช้ผสานในการพัฒนาส่วนต่างๆ ของธุรกิจเพิ่มมากขึ้น ซึ่งในปีนี้ วัตสัน ในฐานะผู้นำตลาด ยังคงมุ่งหน้าชูกลยุทธ์การชอปปิ้งออฟไลน์และออนไลน์ (O+O) เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของลูกค้า รวมถึงการต่อยอดให้กับสินค้าภายใต้แบรนด์วัตสัน โดยทั้งหมดนี้ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของวัตสันในการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา