บอส คอฟฟี่ ชวนเปิดประสบการณ์ใหม่ของการดื่มกาแฟ กับ บอส คาราเมล ลาเต้ พิเศษเฉพาะที่ 7-Eleven

0    178    0    24 ต.ค. 2566 14:46 น.   
แบ่งปัน

บอส คอฟฟี่ กาแฟพร้อมดื่ม ภายใต้เครื่องหมายการค้า บอส (BOSS) โดยบริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด เอาใจคอกาแฟวัยทำงานและคนรุ่นใหม่สายคาเฟ่ฮอปเปอร์ พร้อมส่งมอบประสบการณ์ใหม่ของการดื่มด่ำรสชาติกาแฟอาราบิก้าแท้ ด้วยคุณภาพระดับบอสในสไตล์คาเฟ่ ที่การันตีด้วยยอดขายอันดับหนึ่งของกาแฟพร้อมดื่มในประเทศญี่ปุ่น1 กับ บอส คาราเมล ลาเต้ (BOSS Caramel Latte) กาแฟพร้อมดื่มแบรนด์ระดับพรีเมียมสูตรใหม่ล่าสุด ซึ่งใช้เทคนิคการสกัดแบบชงร้อนและล็อคเย็นผ่านกรรมวิธีแฟลช บริว (Flash Brew) เพื่อดึงรสชาติเข้ม ละมุน และความหอมกรุ่นของกาแฟไว้อย่างลงตัว ตามมาตรฐานการผลิตของซันโทรี่ ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากหนึ่งในเมนูยอดนิยมที่หลายคนชื่นชอบ โดยผสานการคั่วและเบลนด์เมล็ดกาแฟ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของบอส คอฟฟี่ เข้ากับกลิ่นหอมหวานอันโดดเด่นของคาราเมล และนมคุณภาพดี สัมผัสได้ถึงความอร่อย เข้มข้น นุ่มลึก หอมละมุน หวานน้อย กลมกล่อม และดื่มง่าย เหมาะสำหรับคนรักกาแฟที่ต้องการดื่มด่ำไปกับรสชาติของกาแฟที่ลงตัว เพื่อส่งต่อแรงบันดาลใจดีๆ ในทุกวัน

ร่วมเต็มเติมรสชาติจากเมล็ดกาแฟอาราบิก้าคุณภาพดีที่คุณหลงใหลไปกับ บอส คาราเมล ลาเต้ ได้แล้ววันนี้ ในรูปแบบขวด PET พร้อมดื่ม พกพาสะดวก ขนาด 250 มิลลิลิตร ราคา 35 บาท เฉพาะที่ 7- Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Facebook: Boss Coffee Thailand และรับฟังซิงเกิลพิเศษ It’s Time ได้ทาง YouTube: BossCoffeeThailand
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา  พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย  มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย เผยทิศทางธุรกิจ ประจำปี 2567 เน้นขยายการเติบโต รวมถึงการนำความยั่งยืนมาใช้ผสานในการพัฒนาส่วนต่างๆ ของธุรกิจเพิ่มมากขึ้น ซึ่งในปีนี้ วัตสัน ในฐานะผู้นำตลาด ยังคงมุ่งหน้าชูกลยุทธ์การชอปปิ้งออฟไลน์และออนไลน์ (O+O) เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของลูกค้า รวมถึงการต่อยอดให้กับสินค้าภายใต้แบรนด์วัตสัน โดยทั้งหมดนี้ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของวัตสันในการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา