มาท่องค่ำคืนแห่งวันฮาโลวีนไปกับบุฟเฟ่ต์นานาชาติมื้อค่ำในแบบของคุณ ณ ห้องอาหารโกจิ คิทเช่น + บาร์

0    257    0    24 ต.ค. 2566 15:33 น.   
แบ่งปัน

โกจิ คิทเช่น + บาร์ ห้องอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติชั้นนำ โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ยินดีต้อนรับทุกท่านเข้าสู่เทศกาลวันฮาโลวีนอย่างมีสไตล์ โดยเหล่าบรรดาเชฟได้รังสรรค์หลากหลายสเตชั่นสุดพิเศษเพื่อให้คุณและครอบครัวได้อิ่มอร่อยกันทั้งครอบครัวและเพลิดเพลินในวันเทศกาลอย่างแท้จริง
 
ทุกท่านจะได้พบกับอาหารสุดพิเศษที่ออกแบบให้หน้าตารับกับเทศกาล อย่าง ไขกระดูกเนื้ออบกับขนมปังปิ้งเสิร์ฟคู่กับซอสชิมิชูรี พายเนื้อรูปมือปีศาจ ทาโก้ลิ้นวัวเสิร์ฟกับหนอนรถด่วน ไส้กรอกเครื่องเทศ และพิซซ่าหมึกดำหน้าปลาหมึก อีกทั้งยังมีเนื้อวากิวไพรม์ซี่โครงดรายเอจ สเต็กวากิวลายหินอ่อน เนื้อแกะออสเตรเลีย หมูสามชั้นกรอบ ปลาแซลมอนอบเคลือบมิโซะ ปลากะพงห่อในกระดาษ และหอยนางรม ย่างคู่กับพาร์เมซานและเปลือกสมุนไพร มาต่อกันที่สเตชั่นโคล์ดคัท ที่มีปลาแซลมอนหมักเครื่องปรุงรสสุดคลาสสิก และชีสหลากหลายชนิด และปิดท้ายด้วยของหวานสุดตระการตามาในธีมฮาโลวีน อย่าง คุกกี้ผีน้อย พายฟักทอง และอื่นๆ อีกมากมาย
 
มาท่องคืนฮาโลวีนไปกับเพื่อนฝูง และครอบครัว ได้ในวันอังคารที่ 31 ตุลาคม 2566 เวลา 17.30 – 22.00 น. ในราคาเพียง 1,698++ บาท ต่อท่าน พร้อมกิจกรรมแสนสนุกอีกมากมาย
 
สมาชิกแมริออท บอนวอยรับส่วนลด 10% หากยังไม่ได้เป็นสมาชิก คลิกที่นี่ เพื่อสมัครสมาชิกฟรี! สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งโทร. +66 (0) 2 059 5999 อีเมล์ restaurant-reservations.bkkqp@marriotthotels.com   จองผ่าน http://sevn.ly/xLuV3LEV
 
หรือติดต่อเราผ่านช่องทางเหล่านี้
เว็บไซต์                                     www.gojikitchenbangkok.com
เฟซบุ๊ก                                      https://www.facebook.com/GojiKitchenAndBar/ 
หรือเพิ่มเราเป็นเพื่อนในไลน์                         @gojikitchenbar
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา  พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย  มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย เผยทิศทางธุรกิจ ประจำปี 2567 เน้นขยายการเติบโต รวมถึงการนำความยั่งยืนมาใช้ผสานในการพัฒนาส่วนต่างๆ ของธุรกิจเพิ่มมากขึ้น ซึ่งในปีนี้ วัตสัน ในฐานะผู้นำตลาด ยังคงมุ่งหน้าชูกลยุทธ์การชอปปิ้งออฟไลน์และออนไลน์ (O+O) เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของลูกค้า รวมถึงการต่อยอดให้กับสินค้าภายใต้แบรนด์วัตสัน โดยทั้งหมดนี้ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของวัตสันในการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา