อร่อยตั้งแต่คำแรกที่ได้ลอง กับติ่มซำเนื้อแน่นคำโต ไส้ทะลักแบบไม่อั้น ณ ห้องอาหารจีนไดนาสตี้, โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์

0    247    0    30 ต.ค. 2566 15:12 น.   
แบ่งปัน

ที่ไหนว่าเด็ด ที่ไหนว่าต้องไปลอง เราขอบอกเลยว่าไม่ควรพลาดกับที่นี่ ห้องอาหารจีนไดนาสตี้ ชั้น 24 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ ร้านอาหารที่รวบรวมความอร่อยตามแบบฉบับอาหารจีนสไตล์กวางตุ้ง รวมไปถึงคาราวานติ่มซำเนื้อแน่นคำโต ไส้ทะลัก ที่พร้อมให้คุณได้จัดหนักจัดเต็มแบบไม่อั้น ไม่ว่าจะเป็นของนึ่ง ของทอด ที่ยกขบวนมาเสิร์ฟมากกว่า 35 รายการ พร้อมให้คุณมาสัมผัสความอร่อยมื้อใหญ่ ลิ้มลองติ่มซำรสชาติต้นตำรับจากเชฟอาหารจีนยอดฝีมือระดับตำนาน รังสรรค์เมนูความอร่อยโดย เชฟก้องซุ่น แซ่เหลียง หัวหน้าพ่อครัวประจำห้องอาหาร ด้วยวัตถุดิบคุณภาพเกรดพรีเมียม สะอาด สดใหม่ ให้คุณได้อิ่มอร่อยแบบไม่อั้นกับบุฟเฟต์ติ่มซำ สดใหม่จากเตาทุกวัน ไม่ว่าจะเป็น ก๋วยเตี๋ยวหลอดปูอลาสก้า, ขนมจีบเนื้อปูนึ่งเห็ดชิเมจิ,     ฮะเก๋ากุ้ง, เกี๊ยวกุ้งนึ่งซอสปักกิ่ง, ซาลาเปาไส้ไข่เค็มลาวา, กรรเชียงปูนึ่ง, เผือกทอดไส้กุ้ง, ขนมชาเขียวทอดไส้แปะก๊วย และเมนูความอร่อยอีกมากมายที่จะชวนให้คุณน้ำลายสอ ในราคา 988 บาทถ้วน / ท่าน สำหรับบุฟเฟ่ต์ติ่มซำ (รวมเครื่องดื่มชาจีนร้อน – เย็น) ในเวลา 2 ชั่วโมง ตั้งแต่เวลา 12.00 น. – รับออเดอร์สุดท้ายของติ่มซำบุฟเฟ่ต์เวลา  20.00 น. ราคานี้สงวนสิทธิ์ไม่ร่วมกับส่วนลดต่างๆ
 
ห้องอาหารจีนไดนาสตี้ ตั้งอยู่ชั้น 24 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ เวลา 12.00 น. – 22.30. น. (รับออเดอร์สุดท้าย 21.30 น. สำหรับเมนูอลาคาร์ท) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 02-100-6255 หรือ อีเมล์: diningcgcw@chr.co.th
 
ติดตามข่าวสารของห้องอาหารจีนไดนาสตี้ได้ที่
เว็บไซต์:www.centarahotelsresorts.com/centaragrand/cgcw/restaurant/dynasty
เฟซบุ๊ก: Centara Grand at CentralWorld
อินสตาแกรม: Centaragrand_Centralworld
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา  พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย  มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย เผยทิศทางธุรกิจ ประจำปี 2567 เน้นขยายการเติบโต รวมถึงการนำความยั่งยืนมาใช้ผสานในการพัฒนาส่วนต่างๆ ของธุรกิจเพิ่มมากขึ้น ซึ่งในปีนี้ วัตสัน ในฐานะผู้นำตลาด ยังคงมุ่งหน้าชูกลยุทธ์การชอปปิ้งออฟไลน์และออนไลน์ (O+O) เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของลูกค้า รวมถึงการต่อยอดให้กับสินค้าภายใต้แบรนด์วัตสัน โดยทั้งหมดนี้ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของวัตสันในการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา