เติมน้ำมันบางจากไฮพรีเมียม เพื่อรถที่คุณรัก พร้อมรับโปรส่วนลดมูลค่า 100 บาท

0    182    0    30 ต.ค. 2566 15:17 น.   
แบ่งปัน

บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจด้านพลังงานครอบคลุมทั้ง supply chain ประกอบด้วยกลุ่มธุรกิจโรงกลั่น มีโรงกลั่นระดับโลก (world class) 2 แห่ง คือโรงกลั่นบางจาก พระโขนง และโรงกลั่นบางจาก ศรีราชา รวมถึงกลุ่มธุรกิจการตลาด ที่มีสถานีบริการครอบคลุมกว่า 2,100 สาขาทั่วประเทศ จึงมีศักยภาพในการพัฒนาและส่งมอบน้ำมันเชื้อเพลิงคุณภาพสูงแก่ผู้บริโภคมาอย่างต่อเนื่อง  ทั้งยังคำนึงถึงการร่วมดูแลสิ่งแวดล้อมให้ยั่งยืน ตามแนวคิด Greenovative Product   วันนี้ บางจากฯ ชวนคนรักรถ พิสูจน์คุณภาพน้ำมันบางจากกลุ่มไฮพรีเมียม ทั้ง บางจากไฮพรีเมียม 97 (Bangchak Hi Premium 97) พรีเมียมแก๊สโซฮอล์ออกเทนสูงกว่า 97 และ บางจากไฮพรีเมียมดีเซล S (Bangchak Hi Premium Diesel S) สองผลิตภัณฑ์ที่คัดสรรองค์ประกอบที่ดีที่สุด ค่าออกเทนและค่าซีเทนสูงกว่ามาตรฐานทั่วไป พร้อมสารเพิ่มคุณภาพสูตรพิเศษจากสหรัฐอเมริกา เพื่อให้เครื่องยนต์ทำงานเต็มศักยภาพ เร่งได้ดั่งใจผู้ขับขี่ เครื่องยนต์สะอาด เผาไหม้สมบูรณ์ ช่วยปกป้องเครื่องยนต์ และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ด้วยปริมาณกำมะถันน้อยกว่า 10 ppm (น้อยกว่า 10 ส่วนใน  1,000,000 ส่วน) ตามมาตรฐานยูโร 5  

เพื่อให้คนรักรถได้พิสูจน์คุณภาพน้ำมันพรีเมียมคุณภาพสูง สูตรที่ดีที่สุด บางจากฯ ได้จัดโปรโมชันสมนาคุณลูกค้าที่เติมน้ำมันบางจากไฮพรีเมียม 97 และบางจากไฮพรีเมียมดีเซล S เมื่อสะสมยอดเติมครบ 2,000 บาท ตามรอบที่กำหนด รับ SMS รหัสคูปองมูลค่า 100 บาท เพื่อใช้เป็นส่วนลดในการเติมน้ำมันครั้งต่อไป สะสมยอดเติมน้ำมันเพื่อรับรหัสส่วนลดได้ตั้งแต่ วันนี้ ถึง 15 ธันวาคม 2566 และแสดงรหัสเพื่อรับส่วนลดได้ที่สถานีบริการน้ำมันบางจากทั่วประเทศและสถานีบริการน้ำมันเอสโซ่เดิมที่จำหน่ายน้ำมันกลุ่มบางจากไฮพรีเมียม ติดตามรายละเอียดได้ที่ www.bcpgreenmiles.com
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา  พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย  มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย เผยทิศทางธุรกิจ ประจำปี 2567 เน้นขยายการเติบโต รวมถึงการนำความยั่งยืนมาใช้ผสานในการพัฒนาส่วนต่างๆ ของธุรกิจเพิ่มมากขึ้น ซึ่งในปีนี้ วัตสัน ในฐานะผู้นำตลาด ยังคงมุ่งหน้าชูกลยุทธ์การชอปปิ้งออฟไลน์และออนไลน์ (O+O) เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของลูกค้า รวมถึงการต่อยอดให้กับสินค้าภายใต้แบรนด์วัตสัน โดยทั้งหมดนี้ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของวัตสันในการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา