มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) จัดโครงการห้องเรียนโภชนาการเพื่อการเรียนรู้ ครั้งที่ 7 ส่งเสริมการสอดแทรกความรู้เพื่อสุขภาพผ่านกิจกรรมสร้างสรรค์ ที่จังหวัดน่าน

0    242    0    30 ต.ค. 2566 15:48 น.   
แบ่งปัน
 

มูลนิธิเฮอริเทจ (ประเทศไทย) ภายใต้การดูแลของเครือเฮอริเทจ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ จัดโครงการ “ห้องเรียนโภชนาการเพื่อการเรียนรู้ ครั้งที่ 7 นำโดย วลัยทิพย์ ซื่อตรงมั่นคง (คนที่ 3 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร เครือเฮอริเทจ และทีมงานของมูลนิธิฯ  ให้ความรู้เกี่ยวกับหลักโภชนาการผ่านกิจกรรมธงโภชนาการ รวมทั้งกิจกรรมให้ความรู้เกมบิงโกอาหาร 5 หมู่ เพื่อลุ้นรับของรางวัล นอกจากนี้ ยังมีการทำกิจกรรม “เชฟตัวน้อย บ้านห้วยลู่” เพื่อส่งเสริมให้นักเรียนมีความคิดสร้างสรรค์ โดยมีนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 1-6 เข้าร่วมกิจกรรมอย่างสนุกสนาน ณ ศูนย์การเรียนตำรวจตระเวนชายแดนบ้านห้วยลู่ จังหวัดน่าน เมื่อวันก่อน

นอกจากนี้ ทางมูลนิธิฯ ยังมอบของใช้ที่จำเป็น อาทิ เครื่องพิมพ์เอกสาร, ท่อพีวีซี สำหรับเชื่อมต่อจากแหล่งน้ำด้านล่างขึ้นมาใช้ที่ศูนย์การเรียนฯ, ชั้นวางหนังสือ, ชุดและรองเท้านักเรียน เสื้อผ้าและของใช้ที่ได้รับบริจาคจากพนักงานในเครือฯ พร้อมทั้งผลิตภัณฑ์ในเครือเฮอริเทจ อาทิ เครื่องดื่มน้ำนมพิสทาชิโอ แบรนด์ซันคิสท์, ถั่วพรีเมียมอบพร้อมทานแบรนด์ นัท วอล์คเกอร์, ข้าวโพดอบกรอบ แบรนด์วันเดอร์พัฟ, คุกกี้แบรนด์ ฟรังซัว และผลไม้อบแห้ง แบรนด์ เนเจอร์ เซ็นเซชั่น เป็นต้น
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา  พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย  มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย เผยทิศทางธุรกิจ ประจำปี 2567 เน้นขยายการเติบโต รวมถึงการนำความยั่งยืนมาใช้ผสานในการพัฒนาส่วนต่างๆ ของธุรกิจเพิ่มมากขึ้น ซึ่งในปีนี้ วัตสัน ในฐานะผู้นำตลาด ยังคงมุ่งหน้าชูกลยุทธ์การชอปปิ้งออฟไลน์และออนไลน์ (O+O) เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของลูกค้า รวมถึงการต่อยอดให้กับสินค้าภายใต้แบรนด์วัตสัน โดยทั้งหมดนี้ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของวัตสันในการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา