FWD ประกันชีวิต ชูเทคโนโลยีพัฒนานวัตกรรมบริการ พิชิตรางวัลสุดยอดคอนแท็คเซ็นเตอร์ จากเวที TCCTA Contact Center Awards 2023

0    375    0    6 พ.ย. 2566 14:39 น.   
แบ่งปัน

FWD ประกันชีวิต ผู้นำด้านนวัตกรรมและการบริการ คว้ารางวัลสุดยอดคอนแท็คเซ็นเตอร์แห่งปี 2023 และรางวัลอื่นอีก 8 รางวัล รวมทั้งสิ้น 9 รางวัล จากการประกวด TCCTA Contact Center Awards 2023 ในประเภทองค์กรที่มีพนักงานคอนแท็คเซ็นเตอร์มากกว่า 100 คน ด้วยการนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมมาประยุกต์ใช้ในการให้บริการ เชื่อมโยงทุกแพลตฟอร์ม เติมเต็มความสะดวกสบายด้วยแอปพลิเคชัน Omne by FWD พร้อมแนะนำ “ฟี่” เสียงสนทนา AI อัจฉริยะที่ให้บริการ 24 ชม. หมดยุคการรอสาย ตอบโจทย์ลูกค้าได้ในทุกช่องทาง
 
นายเดวิด โครูนิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) (“เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต หรือ “FWD ประกันชีวิต”) เปิดเผยว่า “เราภูมิใจเป็นอย่างยิ่งกับทีมงาน Contact Center ที่ได้รับรางวัลสุดยอดคอนแท็คเซ็นเตอร์แห่งปี 2023 หรือ The Best Contact Center of the Year จาก TCCTA Contact Center Awards 2023 จัดโดยสมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย โดยในปีนี้เราได้รับรางวัลมากถึง 9 รางวัล นับเป็นอีกขั้นของความสำเร็จในด้านนวัตกรรมบริการ ด้วยการนำเทคโนโลยีดิจิทัล (Digital by design) มาช่วยสร้างสรรค์งานบริการให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าที่แตกต่างกันในแต่ละช่องทาง ตามแนวทางการทำงานที่ยึดความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก (Customer-led) 


สำหรับรางวัลที่ได้รับ ในประเภทองค์กร จำนวน 7 รางวัล ประกอบด้วย รางวัล The Best Effective Technology Contact Center (Gold Award) ด้วยการพัฒนา “ฟี่” เสียงสนทนา AI  หรือเรียกอีกอย่างว่า Voice bot เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการบริการ สามารถให้บริการลูกค้าได้ตลอด 24 ชั่วโมงโดยไม่ต้องรอสาย รางวัล The Best Effective Software Contact Center (Gold Award) นำเสนอการบริการครบวงจรผ่านแอปพลิเคชันบนโทรศัพท์มือถือ  Omne by FWD  โดยลูกค้าสามารถทำธุรกรรมต่างๆ ได้ด้วยตัวเองตลอด 24 ชม. อาทิ เปลี่ยนแปลงข้อมูลกรมธรรม์ ตรวจสอบสถานะการทำรายการต่าง ๆ ยื่นเคลม และรับเงินคืนได้ทันที ง่าย สะดวก รวดเร็ว พร้อมฟีเจอร์อื่น ที่ให้คุณได้มากกว่าการจัดการด้านกรมธรรม์ รางวัล The Best Workflow Contact Center (Gold Award) เป็นการต่อยอดความสำเร็จจากระบบ Unified CRM ที่เชื่อมโยงการบริการลูกค้าในทุกระบบ ทุกช่องทาง ให้มาอยู่บนแพลตฟอร์มเดียว ทำให้เข้าใจลูกค้าแต่ละคนได้ดียิ่งขึ้น และตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงใจภายในเวลาอันรวดเร็ว พร้อมยกระดับการทำงานด้วยการนำ Robotics Process Automation (RPA) เข้ามาช่วยให้การทำงานต่างๆ รวดเร็วเป็นอัตโนมัติมากยิ่งขึ้น
 
และรางวัลเหรียญเงิน 2 รางวัล ได้แก่ รางวัล The Best Social Media Contact Center (Silver Award)  และ The Best Facilities Contact Center (Silver Award) และเหรียญทองแดง 1 รางวัล รางวัล The Best Human Care Contact Center นอกจากนี้ เรายังได้รับรางวัล ประเภทบุคคล จำนวน 2 รางวัล ได้แก่ รางวัลชมเชย The Best Contact Center Agent of the Year 2 รางวัล และรางวัลดีเด่น The Best Contact Center Support Professional of the Year
 
เรามุ่งมั่นและให้ความสำคัญกับการพัฒนาบุคลากรและเทคโนโลยี เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่เป็นเลิศในการบริการให้กับลูกค้าทุกกลุ่ม และยกระดับการให้บริการสู่มาตรฐานระดับโลก เพื่อทำให้เราเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งในใจลูกค้าทั้งด้านนวัตกรรมและการให้บริการ นายเดวิด กล่าวทิ้งท้าย
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อิเกีย ประเทศไทย ชวนอร่อยจัดเต็มกับเทศกาลแซลมอน ด้วยหลากเมนูพิเศษจากแซลมอนนอร์เวย์ คัดสรรคุณภาพสดใหม่  1-31 พฤษภาคมนี้! สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อิเกีย ประเทศไทย ชวนอร่อยจัดเต็มกับเทศกาลแซลมอน ด้วยหลากเมนูพิเศษจากแซลมอนนอร์เวย์ คัดสรรคุณภาพสดใหม่ 1-31 พฤษภาคมนี้!
เกีย ประเทศไทย เชิญชวนอิ่มอร่อยจัดเต็มกับเทศกาลแซลมอนที่จะจัดขึ้นในวันที่ 1-31 พฤษภาคม พ.ศ.2568 นี้ โดดเด่นด้วย 5 เมนูพิเศษหลากหลายรสชาติ ทั้งเมนูจัดจ้านแบบไทยและเมนูจานเด็ดสไตล์สแกนดิเนเวียนที่ล้วนรังสรรค์มาจากแซลมอนคุณภาพพรีเมียมนำเข้าจากแหล่งที่ยั่งยืนจากประเทศนอร์เวย์ ได้แก่ แซลมอนดองซีอิ๊ว เมนูเสิร์ฟพร้อมข้าวอย่างลาบแซลมอน แซลมอนราดซอสสับปะรด และสเต็กแซลมอน รวมถึงสเต็กแซลมอนเสิร์ฟพร้อมผักรวมย่าง โดยเน้นผสมผสานความอร่อยจากวัตถุดิบที่ผ่านการคัดสรรคุณภาพเข้ากับการสร้างสรรค์รสชาติที่หลากหลาย เปิดประสบการณ์ความอร่อย สดใหม่ ที่ดีต่อโลกและดีต่อใจในราคาที่คุ้มค่าได้แล้ววันนี้ ที่ร้านอาหารสวีเดน (IKEA Swedish Restaurant) พร้อมช้อปวัตถุดิบ อาทิ แซลมอนแล่ แซลมอนรมควัน และแซลมอนหมักเกลือ ในราคาพิเศษได้ที่มุมอาหารและขนมสวีเดน (Swedish Food Market) ณ อิเกีย บางนา อิเกีย บางใหญ่ และอิเกีย สุขุมวิท ตลอดเดือนพฤษภาคมนี้
เดินทางสู่ดินแดนสเปนโดย เชฟบอร์คา เทอรี่ บอเรโก  โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
เดินทางสู่ดินแดนสเปนโดย เชฟบอร์คา เทอรี่ บอเรโก โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์
โอ ล่า ห้องอาหารอูโนมาส ชั้น 54 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ ห้องอาหารสเปนที่มาในคอนเซปต์การเดินทางไปสู่ดินแดนมหัศจรรย์แห่งคาบสมุทรไอบีเรีย และทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ด้วยความโดดเด่นขององค์ประกอบด้านดีไซน์ การตกแต่งด้วยการใช้แสงไฟ และเฉดสีฟ้าขาวทั่วห้องอาหารในบรรยากาศศิลปะแบบมัวริช เชื่อมโซนทั้ง 3 โซนเข้าไว้ด้วยกัน ทั้งโซนไวน์เซลล่า โซนทาปาสแอนด์รอว์บาร์ และโซนไดนิ่งเด็ค พร้อมด้วยสถานที่ตั้งอันงดงามชั้น 54 ของโรงแรมฯ ด้วยทิวทัศน์ที่น่าตรึงตาตรึงใจบนเส้นขอบฟ้ากลางกรุง ชมพระอาทิตย์ตกยามเย็น เชฟบอร์คา เทอรี่ บอเรโก หัวหน้าพ่อครัวประจำห้องอาหารอูโนมาส เชฟหนุ่มไฟแรงผู้มากด้วยประสบการณ์แห่งเมืองกาดิซ