FWD ประกันชีวิต ชูเทคโนโลยีพัฒนานวัตกรรมบริการ พิชิตรางวัลสุดยอดคอนแท็คเซ็นเตอร์ จากเวที TCCTA Contact Center Awards 2023

0    204    0    6 พ.ย. 2566 14:39 น.   
แบ่งปัน

FWD ประกันชีวิต ผู้นำด้านนวัตกรรมและการบริการ คว้ารางวัลสุดยอดคอนแท็คเซ็นเตอร์แห่งปี 2023 และรางวัลอื่นอีก 8 รางวัล รวมทั้งสิ้น 9 รางวัล จากการประกวด TCCTA Contact Center Awards 2023 ในประเภทองค์กรที่มีพนักงานคอนแท็คเซ็นเตอร์มากกว่า 100 คน ด้วยการนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมมาประยุกต์ใช้ในการให้บริการ เชื่อมโยงทุกแพลตฟอร์ม เติมเต็มความสะดวกสบายด้วยแอปพลิเคชัน Omne by FWD พร้อมแนะนำ “ฟี่” เสียงสนทนา AI อัจฉริยะที่ให้บริการ 24 ชม. หมดยุคการรอสาย ตอบโจทย์ลูกค้าได้ในทุกช่องทาง
 
นายเดวิด โครูนิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) (“เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต หรือ “FWD ประกันชีวิต”) เปิดเผยว่า “เราภูมิใจเป็นอย่างยิ่งกับทีมงาน Contact Center ที่ได้รับรางวัลสุดยอดคอนแท็คเซ็นเตอร์แห่งปี 2023 หรือ The Best Contact Center of the Year จาก TCCTA Contact Center Awards 2023 จัดโดยสมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย โดยในปีนี้เราได้รับรางวัลมากถึง 9 รางวัล นับเป็นอีกขั้นของความสำเร็จในด้านนวัตกรรมบริการ ด้วยการนำเทคโนโลยีดิจิทัล (Digital by design) มาช่วยสร้างสรรค์งานบริการให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าที่แตกต่างกันในแต่ละช่องทาง ตามแนวทางการทำงานที่ยึดความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก (Customer-led) 


สำหรับรางวัลที่ได้รับ ในประเภทองค์กร จำนวน 7 รางวัล ประกอบด้วย รางวัล The Best Effective Technology Contact Center (Gold Award) ด้วยการพัฒนา “ฟี่” เสียงสนทนา AI  หรือเรียกอีกอย่างว่า Voice bot เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการบริการ สามารถให้บริการลูกค้าได้ตลอด 24 ชั่วโมงโดยไม่ต้องรอสาย รางวัล The Best Effective Software Contact Center (Gold Award) นำเสนอการบริการครบวงจรผ่านแอปพลิเคชันบนโทรศัพท์มือถือ  Omne by FWD  โดยลูกค้าสามารถทำธุรกรรมต่างๆ ได้ด้วยตัวเองตลอด 24 ชม. อาทิ เปลี่ยนแปลงข้อมูลกรมธรรม์ ตรวจสอบสถานะการทำรายการต่าง ๆ ยื่นเคลม และรับเงินคืนได้ทันที ง่าย สะดวก รวดเร็ว พร้อมฟีเจอร์อื่น ที่ให้คุณได้มากกว่าการจัดการด้านกรมธรรม์ รางวัล The Best Workflow Contact Center (Gold Award) เป็นการต่อยอดความสำเร็จจากระบบ Unified CRM ที่เชื่อมโยงการบริการลูกค้าในทุกระบบ ทุกช่องทาง ให้มาอยู่บนแพลตฟอร์มเดียว ทำให้เข้าใจลูกค้าแต่ละคนได้ดียิ่งขึ้น และตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงใจภายในเวลาอันรวดเร็ว พร้อมยกระดับการทำงานด้วยการนำ Robotics Process Automation (RPA) เข้ามาช่วยให้การทำงานต่างๆ รวดเร็วเป็นอัตโนมัติมากยิ่งขึ้น
 
และรางวัลเหรียญเงิน 2 รางวัล ได้แก่ รางวัล The Best Social Media Contact Center (Silver Award)  และ The Best Facilities Contact Center (Silver Award) และเหรียญทองแดง 1 รางวัล รางวัล The Best Human Care Contact Center นอกจากนี้ เรายังได้รับรางวัล ประเภทบุคคล จำนวน 2 รางวัล ได้แก่ รางวัลชมเชย The Best Contact Center Agent of the Year 2 รางวัล และรางวัลดีเด่น The Best Contact Center Support Professional of the Year
 
เรามุ่งมั่นและให้ความสำคัญกับการพัฒนาบุคลากรและเทคโนโลยี เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่เป็นเลิศในการบริการให้กับลูกค้าทุกกลุ่ม และยกระดับการให้บริการสู่มาตรฐานระดับโลก เพื่อทำให้เราเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งในใจลูกค้าทั้งด้านนวัตกรรมและการให้บริการ นายเดวิด กล่าวทิ้งท้าย
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา  พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย  มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย เผยทิศทางธุรกิจ ประจำปี 2567 เน้นขยายการเติบโต รวมถึงการนำความยั่งยืนมาใช้ผสานในการพัฒนาส่วนต่างๆ ของธุรกิจเพิ่มมากขึ้น ซึ่งในปีนี้ วัตสัน ในฐานะผู้นำตลาด ยังคงมุ่งหน้าชูกลยุทธ์การชอปปิ้งออฟไลน์และออนไลน์ (O+O) เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของลูกค้า รวมถึงการต่อยอดให้กับสินค้าภายใต้แบรนด์วัตสัน โดยทั้งหมดนี้ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของวัตสันในการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา