ซีเล็ค จับมือ โจนส์สลัด สร้างมิติใหม่ผ่านแคมเปญ “ซีเล็คทูน่า เฟสติวัล” เดินหน้าครีเอทเมนูเฮลธ์ตี้ที่อร่อยจากทูน่า เพิ่มทางเลือกเพื่อสุขภาพ

0    133    0    6 พ.ย. 2566 14:51 น.   
แบ่งปัน

แบรนด์ซีเล็ค (SEALECT) ทูน่ากระป๋องยอดขายอันดับ 1 ของประเทศไทย ภายใต้บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตอาหารทะเลระดับโลก ผนึกกำลังแบรนด์โจนส์สลัด (Jones' Salad) ร้านอาหารสุขภาพยอดนิยม ส่งแคมเปญเด็ด “SEALECT Tuna Festival” (ซีเล็คทูน่า เฟสติวัล) ที่คัดโปรตีนดีมารังสรรค์เมนูใหม่ในหลากสไตล์ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่สายเฮลธ์ตี้

นายศรัณย์ รัตนรุ่งเรืองชัย ผู้จัดการทั่วไป บริหารกลุ่มตลาดเกิดใหม่ บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ปัจจุบันผู้บริโภคมีแนวโน้มหันมาใส่ใจสุขภาพผ่านการเลือกรับประทานอาหารที่ดีและได้คุณค่าทางโภชนาการอย่างต่อเนื่อง โดยปลาทูน่านับเป็นหนึ่งในโปรตีนดี มีโอเมก้าสูง แคลอรี่ต่ำ ตลอดจนสามารถนำมาปรุงเป็นอาหารได้อร่อยในหลากหลายสไตล์ ดังนั้น เพื่อต่อยอดความเป็นผู้นำอาหารสุขภาพของทั้งซีเล็คทูน่า และ โจนส์สลัด จึงร่วมกันครีเอท 4 เมนูใหม่จากทูน่า พร้อมดึง “ยิปซี คีรติ” นักแสดงและยูทูบเบอร์สายเฮลธ์ตี้ แบรนด์แอมบาสเดอร์ของซีเล็คทูน่า มาช่วยโปรโมทเมนูอาหารสุขภาพจากทูน่าผ่านช่องทาง Facebook SEALECT และ Jones’ Salad เพื่อเป็นอีกช่องทางที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายและผู้ที่สนใจได้ลองทานทูน่าได้สนุก อร่อยในทุกวัน” 

สำหรับเมนูทูน่าจานใหม่จากโจนส์สลัด ได้แก่ ทูน่าฟรุตตี้ดิปข้าวตัง ราคา 189 บาท โดดเด่นด้วยเนื้อทูน่าแบบเต็มคำผสานความสดชื่นเปรี้ยวหวานของผลไม้ ออนท็อปด้วยไข่กุ้งกรุบ ๆ ทานคู่กับข้าวตังแบบไทย ให้รสสัมผัสครบทั้งหอม กรอบ เคี้ยวเพลินเข้ากันอย่างลงตัว, ทูน่ายำซี๊ด ราคา 189 บาท เผ็ดแซ่บซี๊ดถึงเครื่องครบรสแบบไทย ถูกใจคนชอบอาหารรสจัด ,ข้าวหน้าทูน่าไวกิ้งเบิร์น ราคา 159 บาท เป็นข้าวสไตล์ Poke Bowl ที่โปะด้วยเนื้อทูน่าเต็มคำ พร้อมโรยไข่กุ้งกับงาดำ  และราดด้วยซอสรสจัดจ้านสูตรพิเศษของโจนส์สลัด ได้รสชาติวาไรตี้มากขึ้น และทูน่าคอร์นแรป ราคา 109 บาท ที่อัดแน่นด้วยเนื้อทูน่านุ่ม ๆ คลุกเคล้ากับธัญพืช ห่อด้วยผักใบเขียวและแป้งสูตรพิเศษของโจนส์สลัด เพื่อเพิ่มทางเลือกอาหารเพื่อสุขภาพที่หลากหลายให้แก่กลุ่มผู้บริโภคยุคใหม่ ได้ทานอาหารที่อร่อยถูกปาก ถูกใจและมีประโยชน์โดยยึดสุขภาพเป็นสำคัญ

ปัจจุบันตลาดทูน่ากระป๋องในประเทศไทย มีมูลค่าตลาดราว 700 ล้านบาท ซึ่งซีเล็คทูน่าเป็นผู้นำตลาดอันดับ 1 มีส่วนแบ่งการตลาดราว 59% ในเดือน สิงหาคม 2566 และมีผลิตภัณฑ์ที่วางจำหน่ายหลากประเภท ได้แก่ 1.กลุ่มสินค้าพรีเมี่ยมทูน่าเยลโล่ฟิน เช่น ซีเล็คทูน่าในน้ำมันมะกอกนำเข้าจากยุโรป, ซีเล็คทูน่า พลัสคอลลาเจน 2,000 ม.ก. และอื่น ๆ 2.กลุ่มเพื่อสุขภาพ เช่น ซีเล็คฟิตต์ในน้ำแร่ธรรมชาติ น้ำเกลือ และน้ำมันถั่วเหลือง  3. กลุ่มน้ำพริก เช่น น้ำพริกผัดทูน่า, น้ำพริกนรก, น้ำพริกทูน่ากรอบ และ 4.กลุ่มพร้อมทาน (Read to eat ; RTD) เช่น มัสมั่น, พะแนง และแกงเขียวหวาน เป็นต้น

สามารถอิ่มอร่อยกับแคมเปญ SEALECT Tuna Festival ที่ร้านโจนส์สลัด ทุกสาขาทั่วประเทศ ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2566 และติดตามข่าวสารและกิจกรรมดี ๆ จากแบรนด์ซีเล็คทูน่าได้ที่ Facebook.com/SEALECTbrand และ LINE Official Account : @SEALECT
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
เอสซีจี แถลงผลประกอบการ ไตรมาส 1 ปี 2567 ดีขึ้นจากไตรมาสก่อน เดินหน้านวัตกรรมกรีนต่อเนื่อง เพิ่มสัดส่วนพลังงานสะอาด รุกธุรกิจในตลาดเติบโตสูง  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
เอสซีจี แถลงผลประกอบการ ไตรมาส 1 ปี 2567 ดีขึ้นจากไตรมาสก่อน เดินหน้านวัตกรรมกรีนต่อเนื่อง เพิ่มสัดส่วนพลังงานสะอาด รุกธุรกิจในตลาดเติบโตสูง
เอสซีจี เผยผลประกอบการ ไตรมาส 1 ปี 2567 ดีขึ้นจากไตรมาสก่อน ด้วยนวัตกรรมกรีน การบริหารต้นทุนอย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงอานิสงส์จากการท่องเที่ยวคึกคักและเศรษฐกิจในประเทศมีสัญญาณฟื้นตัว หลังจากนี้เศรษฐกิจโลกอาจได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ตึงเครียดในตะวันออกกลาง เอสซีจีเตรียมพร้อมรับความผันผวน ปรับเปลี่ยนแผนงานธุรกิจ รวมถึงการบริหารซัพพลายเชน และพร้อมลุยต่อตามแนวทาง Inclusive Green Growth เพิ่มสัดส่วนพลังงานสะอาดช่วยลดต้นทุน เร่งเครื่องนวัตกรรมกรีนตอบเมกะเทรนด์โลก มุ่งขยายธุรกิจในตลาดที่มีศักยภาพเติบโตสูง ด้านโครงการปิโตรเคมีเวียดนามปักหมุดผลิตเม็ดพลาสติกป้อนตลาดโลกในไตรมาส 3