บีดับเบิลยูเอช โฮเทล เปิดตัวโรงแรม เบสท์ เวสเทิร์น รัชดา โรงแรมใหม่สุดเก๋ เท่ ชิค ใจกลางเมือง

0    132    0    13 พ.ย. 2566 15:21 น.   
แบ่งปัน

โรงแรม เบสท์ เวสเทิร์น รัชดา ตั้งอยู่บนถนนรัชดาภิเษก ในย่านที่กำลังเจริญเติบโตอย่างรวดเร็ว และมีความสะดวกสบายในการเดินทางไปยังห้างสรรพสินค้าชั้นนำ อาคารสำนักงานชื่อดัง สถานทูตสาธารณรัฐประชาชนจีน และตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น โดยโรงแรมตั้งอยู่ระหว่างสถานีรถไฟใต้ดินพระราม 9 และสถานีศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย
 
โรงแรมแห่งนี้ตกแต่งได้อย่างมีสไตล์ ตั้งแต่ผนังบังตาอาคารแบบโครงเหล็กดัดให้มีความอ่อนช้อยตัดกับผนังปูนเปลือยของอาคาร ล็อบบี้โปร่งโล่งสีแดงจัดจ้านตัดกับแสงระยิบระยับของโคมไฟห้อยเพดานและกระจกใสของสระว่ายน้ำ มีห้องพักทั้งหมด 120 ห้อง เริ่มตั้งแต่ห้องพักแบบซูพีเรียทั้งแบบเตียงใหญ่และสองเตียง ห้องดีลักซ์ และห้องแฟมิลี่ที่เลือกจัดเตียงนอนได้ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นแบบหนึ่งเตียงใหญ่ สองเตียงเดี่ยว สำหรับครอบครัว หรือสี่เตียงเดี่ยวสำหรับกลุ่มเพื่อน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวแบบวีแกนนำเข้าจากประเทศออสเตรเลียพิเศษยิ่งขึ้นด้วยตู้เย็น ไมโครเวฟ และอ่างล้างจาน ในทุกห้องพัก สำหรับการเข้าพักแบบระยะยาว โดยทุกห้องตบแต่งอย่างทันสมัย ใส่ใจรายละเอียด เน้นโทนสีเหลือง เทา ดำ สำหรับเหล่านักเดินทางทุกประเภท
 
นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือที่เหมาะสำหรับการผ่อนคลาย และห้องอาหารที่ให้บริการอาหารเช้าทุกวันในบรรยากาศสบาย ๆ ด้วยโทนสีเหลืองสดใสและดำเท่ พร้อมมุมนั่งทำงานเก๋ ๆ ได้ตลอดทั้งวัน
 
โรงแรม เบสท์ เวสเทิร์น รัชดา ยังมีห้องประชุมขนาดเล็กสำหรับการประชุมส่วนตัว และมีบริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงที่จะให้ทุกท่านสามารถเชื่อมต่อได้อย่างต่อเนื่อง
 
ที่อยู่        322/433 ซอยรัชดาภิเษก 3 เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400
โทรศัพท์ 02 248 4800 เว็บไซต์ bestwesternratchada.com
 
การเปิดให้บริการของโรงแรม เบสท์ เวสเทิร์น รัชดา ตอกย้ำความเป็นหนึ่งในบริษัทโรงแรมชั้นนำของประเทศไทย ของกลุ่มบีดับเบิลยูเอช โฮเทล โดยปัจจุบันมีโรงแรมทั้งหมด 9 แห่ง ภายใต้ 5 แบรนด์ ในกรุงเทพฯ
 
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรมและรีสอร์ทในกลุ่มบีดับเบิลยูเอช ในเอเชีย โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ที่ bestwesternasia.com
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
เอสซีจี แถลงผลประกอบการ ไตรมาส 1 ปี 2567 ดีขึ้นจากไตรมาสก่อน เดินหน้านวัตกรรมกรีนต่อเนื่อง เพิ่มสัดส่วนพลังงานสะอาด รุกธุรกิจในตลาดเติบโตสูง  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
เอสซีจี แถลงผลประกอบการ ไตรมาส 1 ปี 2567 ดีขึ้นจากไตรมาสก่อน เดินหน้านวัตกรรมกรีนต่อเนื่อง เพิ่มสัดส่วนพลังงานสะอาด รุกธุรกิจในตลาดเติบโตสูง
เอสซีจี เผยผลประกอบการ ไตรมาส 1 ปี 2567 ดีขึ้นจากไตรมาสก่อน ด้วยนวัตกรรมกรีน การบริหารต้นทุนอย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงอานิสงส์จากการท่องเที่ยวคึกคักและเศรษฐกิจในประเทศมีสัญญาณฟื้นตัว หลังจากนี้เศรษฐกิจโลกอาจได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ตึงเครียดในตะวันออกกลาง เอสซีจีเตรียมพร้อมรับความผันผวน ปรับเปลี่ยนแผนงานธุรกิจ รวมถึงการบริหารซัพพลายเชน และพร้อมลุยต่อตามแนวทาง Inclusive Green Growth เพิ่มสัดส่วนพลังงานสะอาดช่วยลดต้นทุน เร่งเครื่องนวัตกรรมกรีนตอบเมกะเทรนด์โลก มุ่งขยายธุรกิจในตลาดที่มีศักยภาพเติบโตสูง ด้านโครงการปิโตรเคมีเวียดนามปักหมุดผลิตเม็ดพลาสติกป้อนตลาดโลกในไตรมาส 3