Yuzu Suki เปิดสาขาใหม่ย่านอารีย์ เจาะกลุ่มลูกค้าระดับไฮเอนด์ คัดสรรวัตถุดิบชั้นดีจากทั่วทุกมุมโลก เพื่อส่งมอบ “รสชาติความสุข...ไม่รู้จบ”

0    138    0    26 ธ.ค. 2566 11:55 น.   
แบ่งปัน

ยูซุ สุกี้ (Yuzu Suki) โดย คุณปรมินทร์ เปรื่องเมธางกูร ประธานกรรมการผู้จัดการกลุ่มธุรกิจในเครือ YUZU GROUP เติมเต็มความสุขทุกมิติแห่งการทานสุกี้ยากี้  คัดสรรวัตถุดิบชั้นดีจากทั่วทุกมุมโลก เพื่อส่งมอบ “รสชาติความสุข...ไม่รู้จบ”  ทุ่มงบกว่า 20 ล้าน เปิดสาขาใหม่ล่าสุด เจาะกลุ่มลูกค้าระดับไฮเอนด์ ในคอนเซ็ปต์การตกแต่งแบบ Minimal-Japanese Style ที่เน้นไปที่โครงสร้างไม้เป็นหลัก และเป็น Stand Alone สาขาแรก ให้ความสุนทรีย์ในบรรยากาศความอ่อนโยน อบอวลไปด้วยความอบอุ่น ชวนพักผ่อนคลาย และหาจากที่ไหนไม่ได้

ภายในงานนี้ ร่วมกับ แมคคลาเรน แบงคอก (McLaren Bangkok) ตัวแทนนำเข้าและจัดจำหน่ายรถซูเปอร์คาร์ McLaren อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย   จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ชวนกลุ่มลูกค้า McLaren Bangkok ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ ฉลองเปิดสาขาใหม่ โดยมี คุณเสรี ชินบารมี และ คุณวิทวัส ชินบารมี ผู้บริหาร McLaren Bangkok พร้อมกลุ่มลูกค้าแมคคลาเรน กว่า 30 คน ให้เกียรติมาร่วมฉลองอีกด้วย

นอกจากนี้ยังขนทัพขบวนรถ McLaren ซูเปอร์คาร์แบรนด์ดังระดับโลก นำรถหรูมาอวดโฉมหลากหลายรุ่นกว่า 10 คัน พร้อมชมการแสดงโชว์ญี่ปุ่นไม่ว่าจะเป็น ระบำพัด การแสดงเครื่องดนตรี Koto และ กลอง Grand Taiko รวมไปถึงสัมผัสประสบการณ์ใหม่ ร่วมลิ้มรสเมนูอาหารต่าง ๆ ของ ยูซุ สุกี้ (Yuzu Suki) เพื่อมอบความสุขให้กับผู้มีเกียรติทุกท่านที่มาร่วมงานอีกด้วย

นายปรมินทร์ เปรื่องเมธางกูร ประธานกรรมการผู้จัดการกลุ่มธุรกิจในเครือยูซุ กรุ๊ป ผู้บริหารร้านสุกี้ยากี้ระดับพรีเมียม ภายใต้แบรนด์ “Yuzu Suki” (ยูซุ สุกี้) เผยว่า วันที่ 25 ธันวาคมนี้ พร้อมเปิดให้บริการร้านสุกี้ยากี้ระดับพรีเมียม ภายใต้แบรนด์ ยูซุ สุกี้ (Yuzu Suki) สาขาอารีย์ ซึ่งเป็นสาขาที่ 6 จากเดิมที่มีอยู่ 5 โดยสาขานี้มีขนาดพื้นที่ 230 ตารางวา และเป็นสาขา Stand Alone สาขาแรกในประเทศไทย ใช้งบลงทุนกว่า 20 ล้านบาท เพื่อหวังเจาะกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่เป็นกลุ่มไฮเอนด์
 
นายปรมินทร์  กล่าวเพิ่มเติมว่า การแข่งขันของธุรกิจร้านสุกี้ยากี้มีความรุนแรงทุกรูปแบบ ทั้งรายการโปรโมชัน เซตเมนูอาหาร และเมนูพิเศษที่แตกต่างจากแบรนด์อื่น ๆ  ที่ขายอยู่ในท้องตลาดทั่วไป แต่ในส่วนของแบรนด์ ยูซุ สุกี้ (Yuzu Suki) ถือเป็นร้านสุกี้ระดับพรีเมียม ที่มีจุดขาย จุดแข็ง และมีความต่างจากแบรนด์อื่น ๆ และมีฐานลูกค้าชัดเจน จึงเชื่อมั่นว่าทุกสาขาจะสามารถทำยอดขายได้ตามเป้าหมายแน่นอน
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ฮุนได โมบิลิตี้ ประเทศไทย จับมือ JWON เปิดประสบการณ์งานศิลปะบนยานยนต์ IONIQ 5 กับกิจกรรม “IONIQ Powering Arts x JWON” ณ IONIQ Lab  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ฮุนได โมบิลิตี้ ประเทศไทย จับมือ JWON เปิดประสบการณ์งานศิลปะบนยานยนต์ IONIQ 5 กับกิจกรรม “IONIQ Powering Arts x JWON” ณ IONIQ Lab
บริษัท ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (HMT) ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านความยั่งยืนแห่งโลกยานยนต์ ร่วมมือกับศิลปินไทยชื่อดัง “JWON” สรายุทธ คุระแก้ว นำเสนอพลังสร้างสรรค์แห่งศิลปะที่ผสานเป็นหนึ่งเดียวกับนวัตกรรมรถยนต์ไฟฟ้า ผ่านการสรรสร้างงานศิลปะหนึ่งเดียวบนรถยนต์ IONIQ 5 ในรูปแบบของ Art Car พร้อมจัดเวิร์กช็อปรอบเอ็กซ์คลูซีฟ “IONIQ Powering Arts x JWON” ณ IONIQ Lab ให้ผู้เข้าร่วมงานสรรสร้างงานศิลปะด้วยตัวเอง ไปพร้อมกับสัมผัสการบรรจบกันของความคิดสร้างสรรค์และเทคโนโลยียานยนต์ล้ำสมัย นอกจากนั้น ยังมีนิทรรศการแสดงผลงานศิลปะของ JWON ที่สรรสร้างขึ้นเพื่องานนี้โดยเฉพาะ รวมถึงภาพที่วาดขึ้นใหม่ และรูปปั้น Dylie ขนาด 2 เมตร