ไมโล จัดงานเปิดตัว “ไมโลยูเอชที สูตรรถโรงเรียน” เชิญ เต – ตะวัน และ นิว – ฐิติภูมิ สวมบทเพื่อนร่วมชั้นเรียนเล่นกิจกรรมสุดฟินกับแฟนคลับภายในงาน

0    125    0    26 ธ.ค. 2566 14:06 น.   
แบ่งปัน

เชื่อว่าตอนเด็ก ๆ ทุกคนคงเคยสัมผัสประสบการณ์ต่อแถวเพื่อดื่มไมโลรถโรงเรียนแก้วเล็กที่แสนเข้มข้นในตำนาน และกลายเป็นรสชาติหอมหวานอยู่ในความทรงจำวัยเด็ก ล่าสุด ไมโล เครื่องดื่มนมช็อกโกแลตมอลต์ชั้นนำระดับโลก ทำให้ความทรงจำของทุกคนเกิดขึ้นจริงอีกครั้ง จัดกิจกรรมเปิดตัว “ไมโลยูเอชที สูตรรถโรงเรียน” ครั้งแรกในรูปแบบกล่องยูเอชทีที่ดื่มง่าย การันตีความอร่อยแบบต้นฉบับตัวจริง ด้วยช็อคโกแล็ตและมอลต์สกัดที่เข้มข้นกว่าและความหวานที่ลงตัว พร้อมพาเหล่าแฟนคลับผู้โชคดี 30 คนที่ได้รับคัดเลือกจากการร่วมสนุกกับกิจกรรมทางออนไลน์ ให้ได้มาร่วมย้อนวันวานผ่านงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ไปพร้อมกับ เต - ตะวัน วิหครัตน์ และ นิว - ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ ในธีมโรงเรียนย้อนวัย พร้อมกิจกรรมฟิน ๆ อีกมากมาย ที่ พาร์ค สีลม ในวันที่ 18 ธันวาคม 2566

ภายในงานเหล่าแฟนคลับผู้โชคดีได้สวมบทบาทเป็นเพื่อนร่วมชั้นเรียนของ เต - นิว โดยมี ก็อตจิ - ทัชชกร บุญลัภยานันท์ รับบทเป็นคุณครูประจำชั้น มาร่วมพูดคุยถึงความประทับใจของสองหนุ่มที่มีต่อไมโล รถโรงเรียน พร้อมเล่นเกมสุดเอ็กซ์คลูซีฟด้วยกัน และถ่ายรูปเป็นที่ระลึกร่วมกับ เต – นิว ตบท้ายด้วยโชว์พิเศษ ที่ช่วยเติมเต็มสีสันในวันวานได้อย่างน่าประทับใจ  

เต - ตะวัน วิหครัตน์ เผยถึงความทรงจำที่มีต่อไมโล รถโรงเรียนว่า “ผมค่อนข้างมีความทรงจำที่ดีกับ ไมโล รถโรงเรียน เวลาได้ดื่มไมโลเย็น ๆ หลังจากเล่นกีฬา แล้วรู้สึกชื่นใจจนอยากได้เพิ่มอีกแก้วเลยครับ และยิ่งตอนนี้มีไมโลยูเอชที สูตรรถโรงเรียน วางขายแล้วยิ่งได้เหมือนย้อนวันวานสมัยเรียนเลยครับ”

ด้าน นิว - ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ ได้เล่าถึงความประทับใจที่มีต่อไมโล รถโรงเรียนว่า “ผมดื่มไมโล รถโรงเรียน ครั้งแรกช่วงประถมแล้วรู้สึกว่าอร่อยมาก ๆ และไมโลก็ทำให้ความฝันผมเป็นจริงอีกครั้งกับไมโลยูเอชที สูตรรถโรงเรียน แต่ต้องรีบไปซื้อกันนะครับ เพราะมีจำนวนจำกัดหมดแล้วหมดเลย”

นอกจากแฟนคลับจะได้สนุกสนานไปกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ร่วมกับ เต - นิว แล้ว ยังได้เต็มอิ่มกับรสชาติสุดเข้มข้นของไมโลยูเอชที สูตรรถโรงเรียน กันอย่างถ้วนหน้า รวมถึงการเล่นกิจกรรมตู้ถ่ายรูปย้อนวันวาน และขยับร่างกายไปกับเกมเต้นเพื่อลุ้นรับของรางวัลภายในงานอีกด้วย แต่สำหรับใครที่พลาดกิจกรรมในครั้งนี้ก็ไม่ต้องเสียใจไป เพราะไมโลยังมีกิจกรรมอื่น ๆ ที่รอให้ทุกคนร่วมสนุกอีกมากมาย อาทิ คาราวานไมโลที่จะไปส่งมอบความอร่อยถึงที่ และ ชาเลนจ์โชว์พลังย้อนวันวานไปกับ #ไมโลโอ๊เย กิจกรรมสร้างสรรค์เมนูสุดพิเศษจากไมโลยูเอชที สูตรรถโรงเรียน ที่ชวนทุกคนมาร่วมเต้น และรวมพลังโยกย้อนวัยเขย่าโลกโซเชียล เพื่อส่งต่อความอร่อยกันแบบฟิน ๆ เป็นต้น

อย่ารอช้า! ร่วมอร่อยย้อนวันวานไปกับไมโลยูเอชที สูตรรถโรงเรียน อัดแน่นด้วยคุณประโยชน์คับกล่อง ในขนาด 110 มิลลิลิตร ราคา 13 บาท วางจำหน่ายแบบจำนวนจำกัด ตั้งแต่วันนี้ จนกว่าของจะหมด เฉพาะที่ 7-Eleven (เซเว่น-อีเลฟเว่น) เท่านั้น

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.milo.co.th/ #MILO #ไมโลรถโรงเรียน #ยิ่งเย็นยิ่งใช่ #รสนี้ที่รอคอย
#ไมโลรถโรงเรียนxTayNew
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ฮุนได โมบิลิตี้ ประเทศไทย จับมือ JWON เปิดประสบการณ์งานศิลปะบนยานยนต์ IONIQ 5 กับกิจกรรม “IONIQ Powering Arts x JWON” ณ IONIQ Lab  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ฮุนได โมบิลิตี้ ประเทศไทย จับมือ JWON เปิดประสบการณ์งานศิลปะบนยานยนต์ IONIQ 5 กับกิจกรรม “IONIQ Powering Arts x JWON” ณ IONIQ Lab
บริษัท ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (HMT) ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านความยั่งยืนแห่งโลกยานยนต์ ร่วมมือกับศิลปินไทยชื่อดัง “JWON” สรายุทธ คุระแก้ว นำเสนอพลังสร้างสรรค์แห่งศิลปะที่ผสานเป็นหนึ่งเดียวกับนวัตกรรมรถยนต์ไฟฟ้า ผ่านการสรรสร้างงานศิลปะหนึ่งเดียวบนรถยนต์ IONIQ 5 ในรูปแบบของ Art Car พร้อมจัดเวิร์กช็อปรอบเอ็กซ์คลูซีฟ “IONIQ Powering Arts x JWON” ณ IONIQ Lab ให้ผู้เข้าร่วมงานสรรสร้างงานศิลปะด้วยตัวเอง ไปพร้อมกับสัมผัสการบรรจบกันของความคิดสร้างสรรค์และเทคโนโลยียานยนต์ล้ำสมัย นอกจากนั้น ยังมีนิทรรศการแสดงผลงานศิลปะของ JWON ที่สรรสร้างขึ้นเพื่องานนี้โดยเฉพาะ รวมถึงภาพที่วาดขึ้นใหม่ และรูปปั้น Dylie ขนาด 2 เมตร