ไมโล จัดงานเปิดตัว “ไมโลยูเอชที สูตรรถโรงเรียน” เชิญ เต – ตะวัน และ นิว – ฐิติภูมิ สวมบทเพื่อนร่วมชั้นเรียนเล่นกิจกรรมสุดฟินกับแฟนคลับภายในงาน

0    401    0    26 ธ.ค. 2566 14:06 น.   
แบ่งปัน

เชื่อว่าตอนเด็ก ๆ ทุกคนคงเคยสัมผัสประสบการณ์ต่อแถวเพื่อดื่มไมโลรถโรงเรียนแก้วเล็กที่แสนเข้มข้นในตำนาน และกลายเป็นรสชาติหอมหวานอยู่ในความทรงจำวัยเด็ก ล่าสุด ไมโล เครื่องดื่มนมช็อกโกแลตมอลต์ชั้นนำระดับโลก ทำให้ความทรงจำของทุกคนเกิดขึ้นจริงอีกครั้ง จัดกิจกรรมเปิดตัว “ไมโลยูเอชที สูตรรถโรงเรียน” ครั้งแรกในรูปแบบกล่องยูเอชทีที่ดื่มง่าย การันตีความอร่อยแบบต้นฉบับตัวจริง ด้วยช็อคโกแล็ตและมอลต์สกัดที่เข้มข้นกว่าและความหวานที่ลงตัว พร้อมพาเหล่าแฟนคลับผู้โชคดี 30 คนที่ได้รับคัดเลือกจากการร่วมสนุกกับกิจกรรมทางออนไลน์ ให้ได้มาร่วมย้อนวันวานผ่านงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ไปพร้อมกับ เต - ตะวัน วิหครัตน์ และ นิว - ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ ในธีมโรงเรียนย้อนวัย พร้อมกิจกรรมฟิน ๆ อีกมากมาย ที่ พาร์ค สีลม ในวันที่ 18 ธันวาคม 2566

ภายในงานเหล่าแฟนคลับผู้โชคดีได้สวมบทบาทเป็นเพื่อนร่วมชั้นเรียนของ เต - นิว โดยมี ก็อตจิ - ทัชชกร บุญลัภยานันท์ รับบทเป็นคุณครูประจำชั้น มาร่วมพูดคุยถึงความประทับใจของสองหนุ่มที่มีต่อไมโล รถโรงเรียน พร้อมเล่นเกมสุดเอ็กซ์คลูซีฟด้วยกัน และถ่ายรูปเป็นที่ระลึกร่วมกับ เต – นิว ตบท้ายด้วยโชว์พิเศษ ที่ช่วยเติมเต็มสีสันในวันวานได้อย่างน่าประทับใจ  

เต - ตะวัน วิหครัตน์ เผยถึงความทรงจำที่มีต่อไมโล รถโรงเรียนว่า “ผมค่อนข้างมีความทรงจำที่ดีกับ ไมโล รถโรงเรียน เวลาได้ดื่มไมโลเย็น ๆ หลังจากเล่นกีฬา แล้วรู้สึกชื่นใจจนอยากได้เพิ่มอีกแก้วเลยครับ และยิ่งตอนนี้มีไมโลยูเอชที สูตรรถโรงเรียน วางขายแล้วยิ่งได้เหมือนย้อนวันวานสมัยเรียนเลยครับ”

ด้าน นิว - ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ ได้เล่าถึงความประทับใจที่มีต่อไมโล รถโรงเรียนว่า “ผมดื่มไมโล รถโรงเรียน ครั้งแรกช่วงประถมแล้วรู้สึกว่าอร่อยมาก ๆ และไมโลก็ทำให้ความฝันผมเป็นจริงอีกครั้งกับไมโลยูเอชที สูตรรถโรงเรียน แต่ต้องรีบไปซื้อกันนะครับ เพราะมีจำนวนจำกัดหมดแล้วหมดเลย”

นอกจากแฟนคลับจะได้สนุกสนานไปกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ร่วมกับ เต - นิว แล้ว ยังได้เต็มอิ่มกับรสชาติสุดเข้มข้นของไมโลยูเอชที สูตรรถโรงเรียน กันอย่างถ้วนหน้า รวมถึงการเล่นกิจกรรมตู้ถ่ายรูปย้อนวันวาน และขยับร่างกายไปกับเกมเต้นเพื่อลุ้นรับของรางวัลภายในงานอีกด้วย แต่สำหรับใครที่พลาดกิจกรรมในครั้งนี้ก็ไม่ต้องเสียใจไป เพราะไมโลยังมีกิจกรรมอื่น ๆ ที่รอให้ทุกคนร่วมสนุกอีกมากมาย อาทิ คาราวานไมโลที่จะไปส่งมอบความอร่อยถึงที่ และ ชาเลนจ์โชว์พลังย้อนวันวานไปกับ #ไมโลโอ๊เย กิจกรรมสร้างสรรค์เมนูสุดพิเศษจากไมโลยูเอชที สูตรรถโรงเรียน ที่ชวนทุกคนมาร่วมเต้น และรวมพลังโยกย้อนวัยเขย่าโลกโซเชียล เพื่อส่งต่อความอร่อยกันแบบฟิน ๆ เป็นต้น

อย่ารอช้า! ร่วมอร่อยย้อนวันวานไปกับไมโลยูเอชที สูตรรถโรงเรียน อัดแน่นด้วยคุณประโยชน์คับกล่อง ในขนาด 110 มิลลิลิตร ราคา 13 บาท วางจำหน่ายแบบจำนวนจำกัด ตั้งแต่วันนี้ จนกว่าของจะหมด เฉพาะที่ 7-Eleven (เซเว่น-อีเลฟเว่น) เท่านั้น

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.milo.co.th/ #MILO #ไมโลรถโรงเรียน #ยิ่งเย็นยิ่งใช่ #รสนี้ที่รอคอย
#ไมโลรถโรงเรียนxTayNew
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
‘ลูกชิ้นกุ้ง GON วัดกึ๋น’ เปิดแมตช์คีบปิงปองสุดมันส์ คีบปุ๊บรับลูกชิ้นกุ้งเพิ่มทันที! เตรียมอุปกรณ์ DIY ให้พร้อม ชวนทั้งแชมป์เก่า–แชมป์ใหม่มาวัดสกิล 20 ธ.ค.68 วันเดียวเท่านั้น ที่บาร์บีคิวพลาซ่าทุกสาขา  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
‘ลูกชิ้นกุ้ง GON วัดกึ๋น’ เปิดแมตช์คีบปิงปองสุดมันส์ คีบปุ๊บรับลูกชิ้นกุ้งเพิ่มทันที! เตรียมอุปกรณ์ DIY ให้พร้อม ชวนทั้งแชมป์เก่า–แชมป์ใหม่มาวัดสกิล 20 ธ.ค.68 วันเดียวเท่านั้น ที่บาร์บีคิวพลาซ่าทุกสาขา
บาร์บีคิวพลาซ่า เตรียมเพิ่มดีกรีความสนุกส่งท้ายปี ชวนลูกค้าและแฟนพี่GON ร่วมวัดสกิลกับกิจกรรมสุดมันส์ “ลูกชิ้นกุ้ง GON วัดกึ๋น” ชวนทั้งแชมป์เก่า แชมป์ใหม่ กล้า ท้า คีบลูกปิงปอง เปิดโหมดวัดกึ๋นกันแบบสนุกๆ ทั้งกลุ่มครอบครัว กลุ่มเพื่อน ในวันเสาร์ที่ 20 ธันวาคม 2568 เพียงวันเดียวเท่านั้น ณ ร้านบาร์บีคิวพลาซ่า ทุกสาขา (ยกเว้นสาขาเซ็นทรัลพาร์ค)
 “เจ้าสัว” เปิดตัวเซ็ตของขวัญมงคลต้อนรับปีม้า “Chaosua New Year Gift Set 2026” จัดเซ็ตรวมสินค้าตัวท็อป ส่งต่อความมงคลและความอร่อยให้คนที่คุณรัก  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“เจ้าสัว” เปิดตัวเซ็ตของขวัญมงคลต้อนรับปีม้า “Chaosua New Year Gift Set 2026” จัดเซ็ตรวมสินค้าตัวท็อป ส่งต่อความมงคลและความอร่อยให้คนที่คุณรัก
บริษัท เจ้าสัว ฟู้ดส์ อินดัสทรี จำกัด (มหาชน) ผู้นำตลาดขนมขบเคี้ยวและผลิตภัณฑ์แปรรูป จากเนื้อสัตว์ของไทย เปิดตัวชุดของขวัญสุดพิเศษ “Chaosua New Year Gift Set 2026” ต้อนรับเทศกาลปีใหม่และปีม้าอย่างเป็นทางการ โดยคัดสรรผลิตภัณฑ์ยอดนิยมของแบรนด์ นำมาจัดเซ็ตในบรรจุภัณฑ์ดีไซน์ใหม่สุดพรีเมียม ภายใต้แนวคิด “ส่งต่อความมงคลและความอร่อย” พร้อมถ่ายทอดแรงบันดาลใจ ผ่านโทนสีและลวดลายที่สะท้อนความเป็นสิริมงคลอย่างมีเอกลักษณ์ พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ทั่วประเทศ