ธรรมชาติซีฟู้ด และ เค - ฟิช นำอาหารทะเลคุณภาพพรีเมี่ยม ถึงหน้าประตูบ้านของคุณ

0    136    0    3 ม.ค. 2567 15:41 น.   
แบ่งปัน

ธรรมชาติซีฟู้ด ผู้นำเข้าอาหารทะเลคุณภาพสูงที่มีชื่อเสียงระดับโลก รู้สึกตื่นเต้นที่จะนำเสนอประสบการณ์การทำอาหารที่ไม่เหมือนใครด้วยอาหารทะเลสดใหม่ที่มาจากเกาหลีใต้โดยตรง เราภูมิใจที่จะประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับ K - Fish ซึ่งได้รับการสนับสนุนโดยกระทรวงมหาสมุทรและการประมงของเกาหลีใต้ ความร่วมมือนี้เป็นการรวมตัวกันของ K - Fish ผู้นำในอุตสาหกรรมประมงของเกาหลีใต้ และธรรมชาติซีฟู้ด เพื่อส่งมอบอาหารทะเลพรีเมี่ยมที่คัดสรรมาอย่างดีจากแหล่งน้ำอันอุดมสมบูรณ์ของเกาะเชจู ผู้บริโภคชาวไทยสามารถเพลิดเพลินกับสมบัติล้ำค่าจากท้องทะเลที่สดใหม่และเต็มไปด้วยรสชาติได้ตรงหน้าประตูบ้านของพวกเขา

ความร่วมมือครั้งนี้ไม่เพียงแต่ผสมผสานสองวัฒนธรรมที่แตกต่างกันเท่านั้น แต่ยังผสมผสานรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์เข้าด้วยกัน ตอกย้ำความทุ่มเทของธรรมชาติซีฟู้ดในการจัดหาเฉพาะวัตถุดิบที่ดีที่สุดและสดใหม่ที่สุดเท่านั้น แต่ละตัวเลือกได้รับการคัดเลือกอย่างพิถีพิถันเพื่อให้มั่นใจในคุณภาพที่ไม่มีใครเทียบได้ ความพยายามนี้สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของเรา: ' สร้างชุมชนวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดีผ่านการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพ ' เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางด้านอาหารครั้งนี้ โดยนำรสชาติของทั้งสองโลกมาสู่จานของคุณ

วัตถุดิบพรีเมี่ยมส่งตรงจากเกาะเชจู
ผู้ชื่นชอบ ปลา ทะเลจะต้องพึงพอใจกับเมนูใหม่ของเรา ทั้ง ปลาตาเดียวหรือปลา แบน และ ปลา เทอร์โบต ปลา เหล่านี้มาจากผืนน้ำที่สะอาดของเกาะเชจู มีเนื้อแน่นและมีรสหวาน เหมาะสำหรับซาชิมิ สเต็ก หรือซุป ไม่เพียงแต่อร่อยเท่านั้น แต่ยังดีต่อสุขภาพอีกด้วย อุดมไปด้วยโปรตีน กรดอะมิโนที่จำเป็น คอลลาเจน แต่มีแคลอรี่และไขมันต่ำ เพลิดเพลินกับคุณค่าทางโภชนาการที่สูงและรับประกันความปลอดภัย ตามมาตรฐาน HACCP สากล

ปลา Turbot เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่ชื่นชอบเนื้อ ปลา ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยเนื้อสัมผัสที่แน่นแต่ละเอียดอ่อนและรสชาติที่นุ่มนวล จึงสามารถนำไปปรุงอาหารได้หลากหลายรูปแบบ ทั้งนึ่ง อบ หรือทอด โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นตัวเลือกที่มีโปรตีนสูง ไขมันต่ำ เหมาะสำหรับการควบคุมน้ำหนัก ปลา เทอร์บอตสีทองจากภูมิภาคนี้ได้มาจากสภาพแวดล้อมอันบริสุทธิ์ของเกาะเชจู ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องสภาพอากาศและทะเลที่บริสุทธิ์ รับประกันว่าปราศจากสารปนเปื้อนและปลอดภัยสำหรับการบริโภค

นอกจาก ปลา ทั้งสองสายพันธุ์แล้ว ธรรมชาติซีฟู้ดยังมีอาหารทะเลเกาหลีระดับพรีเมียมอีกมากมาย ไฮไลท์ในขบวนพาเหรดส่งเสริมการขายของเรา ได้แก่ อาหารพิเศษ เช่น ปูยักษ์หรือปูยักษ์แดง ปลาคิงฟิชหางเหลือง หอยเป๋าฮื้อ หอยเชลล์ และหอยนางรม สินค้าซิกเนเจอร์เหล่านี้มีจำหน่ายแล้วที่สาขาธรรมชาติซีฟู้ดในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ได้แก่ กูร์เมต์ มาร์เก็ตในสยามพารากอน เอ็มควอเทียร์ เอ็มโพเรียม เดอะมอลล์สาขาต่างๆ (งามวงศ์วาน บางกะปิ โคราช บางแค) ดีไซน์ วิลเลจ บางนา ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์ และอีกมากมาย ท็อปส์ มาร์เก็ต 18 สาขาในเครือเซ็นทรัล นอกจากนี้ ยังสามารถลิ้มลองเมนูสุดพิเศษจากแคมเปญนี้ได้ที่ 80Below และ The Dock by Thammachart Seafood
 
นายคิม กี-ฮุน รองผู้อำนวยการกระทรวงมหาสมุทรและประมงของเกาหลี และแขกผู้มีเกียรติในงาน กล่าวว่า "การขยายช่องทางการขายนี้ทำให้เราสามารถนำอาหารทะเลเกาหลีที่หลากหลายไปสู่ผู้บริโภคชาวไทยได้ เรามุ่งมั่นที่จะสนับสนุนอย่างต่อเนื่องเพื่อให้มั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายซึ่งสอดคล้องกับมาตรฐานคุณภาพและราคาจะเข้าถึงตลาดไทยได้
 
ซันสนี เกเทนบี เดวีส์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด กล่าวเสริมว่า "ความร่วมมือของเรากับ K - Fish ถือเป็นความก้าวหน้าครั้งสำคัญและมีความหมาย" เป็นมากกว่าการนำเข้าอาหารทะเลคุณภาพสูงมายังประเทศไทย เป็นการนำเสนอมรดกทางทะเลอันอุดมสมบูรณ์ของเกาะเชจู ประเทศเกาหลีใต้ ธรรมชาติซีฟู้ดพร้อมที่จะสร้างมาตรฐานใหม่ในอุตสาหกรรมอาหารด้วยการนำเสนอประสบการณ์การรับประทานอาหารที่โดดเด่นซึ่งผสมผสานความดีต่อสุขภาพ รสชาติ และความยั่งยืน'
 
ธรรมชาติซีฟู้ด และ เค - ฟิช กำลังวางแผนที่จะแนะนำอาหารทะเลที่ได้รับการคัดสรรจากเกาะเชจูให้กว้างขวางยิ่งขึ้นในประเทศไทย โครงการริเริ่มนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อนำเสนอประสบการณ์การทำอาหารระดับโลก และช่วยให้เข้าถึงรสชาติสุดพิเศษเหล่านี้ได้ง่ายขึ้น ลูกค้าสามารถสั่งอาหารทะเลเกาหลีจากธรรมชาติซีฟู้ดได้อย่างสะดวกทุกเวลา ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thammachartseafood.com
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ “สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ “สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน ประธานเจ้าหน้าที่สำนักพัฒนาความยั่งยืนและสื่อสารองค์กร บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) (กลาง) รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ ”สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567 มอบโดย ว่าที่ร้อยตรี สมศักดิ์ พรหมดำ รองอธิบดีกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน กระทรวงแรงงาน (ที่ 2 จากซ้าย)