ชวนมาลิ้มลองแซลมอนเนื้อชุ่มฉ่ำกับโปรโมชั่นใหม่ทุกคืนวันศุกร์ บุฟเฟต์ฮาเวสท์มื้อเย็น แซลมอน อิดิชั่น ที่ รีพ แฟคทอรี

0    106    0    16 ม.ค. 2567 14:49 น.   
แบ่งปัน

โรงแรมคอร์ทยาร์ด บาย แมริออท กรุงเทพ สุขุมวิท 20 เอาใจคนรักแซลมอน เชิญชวนมาลิ้มลองปลาแซลมอนเนื้อชุ่มฉ่ำสดใหม่กับโปรโมชั่นสุดพิเศษทุกคืนวันศุกร์ที่ รีพ แฟคทอรี ห้องอาหารที่เต็มไปด้วยสีสันและความมีชีวิตชีวาใจกลางสุขุมวิท
 
สามารถอิ่มอร่อยได้ตั้งแต่วันนี้ - 31 มีนาคม 2024 โปรโมชั่นนี้เป็นส่วนหนึ่งของ บุฟเฟ่ต์ฮาเวสท์ ที่กำลังเป็นที่นิยม ประกอบไปด้วยอาหารจานพิเศษที่รังสรรค์อย่างพิถีพิถัน โดยใช้ปลาแซลมอนสดคุณภาพจากแหล่งที่มาที่ใส่ใจการดูแลสภาพแวดล้อมอย่างยั่งยืน ทุกท่านยังสามารถเพลิดเพลินไปกับเมนูปลาแซลมอนแสนอร่อยมากมาย โดยเชฟ ธีรเทพ ดิษาภิรมย์ และทีมครัวมากความสามารถ อาทิ หัวปลาแซลมอนตุ๋นโชยุและขิง* แซลมอนเทมปุระ ข้าวหน้าปลาแซลมอนย่างเทอริยากิ รวมถึงปลาแซลมอนดองซีอิ๊ว ที่เสิร์ฟพร้อมข้าวญี่ปุ่นและสาหร่าย
 
นอกเหนือจากนี้ยังมีเมนูอาหารนานาชาติมากมาย อาทิ ท้องปลาแซลมอนย่างเกลือ* เบอร์เกอร์ปลาแซลมอนซอสเผ็ด แซลมอนย่างกับซอสครีมผักชีลาวและผักผัดเนย ทาโก้ปลาแซลมอนกับซัลซ่ามะเขือเทศและกัวคาโมเล่ และในส่วนของเมนูจานร้อนยังมี ปลาแซลมอนทอดน้ำพริกแกงพะแนงแสนอร่อย
 
ที่สลัดบาร์ของบุฟเฟ่ต์ฮาเวสท์ มีสลัดแซลมอนรสชาติจัดจ้านแบบไทย และในส่วนของสเตชั่นอาหารญี่ปุ่นมีแซลมอนซาซิมิ ซูชิ อาบูริซูชิ (ย่างไฟ) ซูชิแซลมอนย่าง และมากิโรลพร้อมเสิร์ฟ รวมถึงสเตชั่นอาหารอิตาลีที่พร้อมเสิร์ฟคามอร่อยอย่างสปาเก็ตตี้แซลมอนปรุงสดใหม่พร้อมซอสครีมมิโซะ และยังมีพิซซ่าหน้าแซลมอนรมควันกับเคเปอร์และผักชีลาว
 
โปรโมชั่นสุดพิเศษนี้มีให้บริการทุกเย็นวันศุกร์ เวลา 18:00 น. – 22:00 น. บุฟเฟ่ต์มื้อเย็นฮาร์เวสท์เน้นการนำเสนอเมนูอาหารไทยและอาหารนานาชาติแสนอร่อยในสไตล์ฟาร์มเฮ้าส์ที่แสนเรียบง่ายแต่ไม่ธรรมดา ครั้งนี้มีวัตถุดิบหลักอย่างแซลมอนสดรสเลิศมาเติมเต็มสีสันให้เมนูต่างๆ อย่างสลัด เมนูเพื่อสุขภาพที่คัดสรรมาอย่างดี รวมไปถึง ซูชิ ซาซิมิและมากิ และเมนูอื่นๆอย่างซีฟู้ดออนไอซ์ (หอยนางรม กุ้ง ปูม้า และหอยแมลงภู่) พิซซ่าและพาสต้าที่ทำสดใหม่ด้วยรสชาติต้นตำรับที่เหมือนไปกินที่อิตาลี และยังมีเมนูอาหารไทยรสชาติจัดจ้าน อาทิ กะหล่ำปลีผัดน้ำปลา ไก่ผัดถั่วลิสง และต้มแซ่บทะเลพร้อมสมุนไพรและใบกะเพรา
 
ปิดท้ายมื้อสุดพิเศษด้วยเมนูของหวานนานาชาติและขนมไทยแสนอร่อยที่มีให้ลิ้มลองมากมาย ตั้งแต่ บานอฟฟี่พายและแอปเปิ้ลครัมเบิ้ล ไปจนถึงข้าวเหนียวมะม่วงและผลไม้เมืองร้อน ช็อกโกแลตฟาวน์เท่นที่ตกแต่งสวยงามมาเพิ่มอรรถรสในการรับประทานอาหารในมื้อสุดพิเศษของคุณ ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศอันรื่นรมย์ พร้อมดีเจที่จะคอยเปิดเพลงเพิ่มความสนุกสนานให้ค่ำคืนของคุณมีชีวิตชีวา
 
บุฟเฟต์ฮาเวสท์มื้อเย็น แซลมอน อิดิชั่น ราคาเพียง 999 บาท++ ต่อท่าน รวมน้ำอัดลม ชา หรือกาแฟ มาพร้อมกับความสดใหม่ของปลาแซลมอน นับเป็นหนึ่งตัวเลือกในโอกาสสุดพิเศษให้คุณพาคนที่คุณรักมาสร้างความประทับใจอันน่าจดจำ โดยสามารถใช้สิทธิประโยชน์จาก คลับ แมริออท, แมริออท บอนวอย และบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ เด็กอายุ 6-11 ปีรับส่วนลด 50% และเด็กอายุไม่เกิน 5 ปี รับประทานฟรี!
 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ โทร +66 (0) 2127 5920 อีเมล์ cy.bkkct.fbreservation@courtyard.com หรือผ่านทางลิงค์  https://bit.ly/ResReTw
 
ติดตามข่าวสารโปรโมชั่นของเรา ได้ทางช่องทาง
เว็บไซต์:                                      www.reapfactory.com
เฟสบุ๊ค:                                      www.facebook.com/ReapFactoryBangkok
เพิ่มเป็นเพื่อนกับเราทางไลน์:           @reapfactory
 
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับห้องอาหารรีพ แฟค ทอรี ที่ โรงแรม คอร์ทยาร์ด บาย แมริออท กรุงเทพ สุขุมวิท 20 คลิกที่นี่
 
* ท้องปลาแซลมอนย่างเกลือและหัวปลาแซลมอนตุ๋นโชยุและขิง มีให้บริการบางช่วงเท่านั้น
 
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ “สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ “สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน ประธานเจ้าหน้าที่สำนักพัฒนาความยั่งยืนและสื่อสารองค์กร บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) (กลาง) รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ ”สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567 มอบโดย ว่าที่ร้อยตรี สมศักดิ์ พรหมดำ รองอธิบดีกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน กระทรวงแรงงาน (ที่ 2 จากซ้าย)